Đặt banner 324 x 100

Cập nhật bảng giá vòi bồn rửa chén mới nhất 2024


Ngay sau đây, Viva sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vòi bồn rửa chén cùng toàn bộ những thông tin cần biết. Trên cơ sở đó, giúp bạn có được lựa chọn vòi bồn rửa chén chuẩn xác hơn nhé.
 
Căn bếp được biết đến là nơi thể hiện tính cách của gia chủ nhất trong mỗi ngôi nhà. Chắc hẳn sở hữu một căn phòng bếp gọn gàng, sạch sẽ với những chiếc vòi bồn rửa chén đẹp và đa năng là điều được mọi người hướng đến.
 
1. Vòi bồn rửa chén là gì?
Vòi bồn rửa chén là thiết kế thông dụng và dễ dàng kết hợp trong mọi kiểu chậu rửa. Kiểu dáng nhỏ gọn, vệ sinh dễ dàng và thao tác lắp đặt nhanh chóng. 
 
Đồng thời, phụ kiện tủ bếp này còn đóng vai trò không thể thiếu trong việc vệ sinh chậu rửa. Giữ cho khu vực bếp luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, sáng đẹp. Sở hữu một thiết bị vòi rửa chén bát chất lượng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức hơn khi làm bếp. Hơn nữa, việc dọn dẹp cũng nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
 
Cập nhật bảng giá vòi bồn rửa chén mới nhất 2024
 
Những chiếc vòi bồn rửa chén đẹp và đa năng là điều được mọi người hướng đến
 
Theo thời gian, cùng sự phát triển không ngừng từ thị trường, hiện nay có đa dạng các mẫu  vòi rửa bát được cải tiến cả về chủng loại và mẫu mã. Không những đảm bảo tính tiện nghi hơn, chất lượng hơn khi sử dụng. Mà đồng thời, các mẫu vòi bồn rửa chén còn có bước nhảy vọt về thiết kế. Chi tiết các mẫu vòi rửa chén bạn có thể theo dõi ở mục [3].
 
2. Những yếu tố nào cần thiết cho một sản phẩm vòi bồn rửa chén tốt
Đó chính là khi thiết bị tủ bếp của gia đình bạn đáp ứng đủ các tiêu chí  sau:
 
  • Nhiều tính năng thông minh
  • Tuổi thọ vòi bồn rửa chén cao, thời gian sử dụng dài
  • Đảm bảo an toàn với sức khỏe
  • Thân thiện với môi trường
Cập nhật bảng giá vòi bồn rửa chén mới nhất 2024
 
Nhiều tính năng thông minh trong thiết kế
 
 3. Phân loại vòi bồn rửa chén theo thiết kế
3.1. Vòi rửa cứng/ cần cứng
Mẫu vòi bồn rửa chén có phần thân cứng. Sản phẩm có đặc tính cứng nên đảm bảo sự linh động, khó khăn hơn trong khi vệ sinh. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có tính thẩm mỹ rất cao.
 
3.2. Vòi rửa mềm/ vòi cần mềm
Phần thân vòi bồn rửa chén mềm giúp điều chỉnh tự động để quá trình rửa bát chén, thực phẩm. Đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch cao. Về thiết kế, gồm có lớp vỏ kim loại bên ngoài cùng với đường ống dẫn nước bên trong. Lớp vỏ ngoài vòi bồn rửa chén có tính thẩm mỹ cao, không có vai trò dẫn nước.
 
3.3. Vòi rửa chén dây rút
Kết hợp giữa vòi rửa chén cứng và mềm. Kết cấu sản phẩm gồm có lớp vỏ kim loại nguyên khối, bên trong là đường ống dẫn nước kèm đầu vòi.
 
Khắc phục hoàn toàn những điểm hạn chế trong thiết kế vòi bồn rửa chén cần cứng và cần mềm, vòi rửa chén dây rút là lựa chọn được đánh giá cao nhất hiện nay.
 
Điểm đặc biệt của mẫu vòi bồn rửa bát inox dây rút đó là người dùng có thể kéo căng lớp dây và điều chỉnh vị trí rửa như mong muốn.
 
Cập nhật bảng giá vòi bồn rửa chén mới nhất 2024
 
Vòi rửa chén dây rút có thể kéo căng lớp dây và điều chỉnh vị trí rửa như mong muốn
 
4. Một số công nghệ và tính năng nổi bật được tích hợp trong các mẫu Vòi Bồn Rửa Chén 
Xét riêng các mẫu vòi  vòi nước nóng lạnh bồn rửa chén tích hợp nhiều tính năng nâng cao. Có thể kể đến như sau:
  • Công nghệ mạ nano 4 lớp giúp luôn giữ cho bề mặt sáng bóng, sang trọng, chống bám bẩn
  • Phần tay cầm điều khiển nước công nghệ gạt êm ái tạo nên trải nghiệm khác biệt 
  • Ống xoay 360 tiện dụng và nhẹ nhàng. Các khớp nối vòi bồn rửa chén có thiết kế chắc chắn. Đảm bảo không bị rò rỉ dù trải qua thời gian dài sử dụng. 
  • Công nghệ trộn khí hạn chế tối đa tình trạng bắn nước
  •  Van nhiệt ngăn bám cặn, mang đến hoạt động hoàn hảo cho vòi rửa bát
 5. Chất liệu vòi rửa bát
Có thể nói,  2 tiêu chí được người dùng đặc biệt quan tâm khi chọn mua vòi nước rửa chén. Đó chính là: ĐỘ BỀN và TÍNH AN TOÀN CAO. Bởi tuổi thọ sản phẩm có lâu không, có an toàn cho sức khỏe hay không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này.
 
Hiện nay, những chất liệu vòi bồn rửa chén được dùng phổ biến gồm có vòi inox, vòi đồng, vòi đồng mạ crom, vòi đá,.... Trong đó, chất liệu vòi inox Sus304 được đánh giá cao nhất.
 
Bởi so với các chất liệu thông thường, inox 304 đặc biệt có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn và chống gỉ sét cực cao. Hơn thế, bề mặt được mạ lớp Niken cao nên vệ sinh rất dễ dàng. Phải kể một đặc điểm ưu việt khác nữa của vòi bồn rửa chén, đó là khả năng chống nhiễm chì, đảm bảo an toàn cho sử dụng.
 
--------------------------------------------