Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: PVF-CAND 2-1 Đồng Nai: Cựu tiền đạo CAHN toả sáng




Cựu tiền đạo của CAHN Nguyễn Xuân Nam ghi bàn thắng quyết định giúp PVF-CAND đánh bại Đồng Nai với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp tại cúp QG 2023/24.
BÀN THẮNG

Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?


PVF-CAND: Đức Nam (20’), Xuân Nam (45+1’)

Đồng Nai: Hải Dương (21’)

Đây là cuộc gặp gỡ giữa hai đại diện đến từ hạng Nhất QG. Chỉ có điều nếu PVF-CAND đang tham gia cuộc đua thăng hạng khi xếp thứ 2 trên BXH (sau SHB.ĐN) thì Đồng Nai đối diện với những mối lo bởi đứng ở vị trí thứ 8/11 đội tại giải hạng Nhất. Đội bóng của HLV Jeronimo đã tung ra đội hình mạnh nhất. Trong đó có sự xuất hiện của tiền đạo Xuân Nam, người vừa chuyển đến từ CAHN đang chơi tại V.League. Phía bên kia, Đồng Nai có sự góp mặt đầy đủ những anh tài nhưng nếu đặt lên bàn cân, họ không thể so bì với đối thủ. 

PVF-CAND vượt qua Đồng Nai ở cúp QG với tỷ số 2-1
PVF-CAND vượt qua Đồng Nai ở cúp QG với tỷ số 2-1

PVF-CAND đã đẩy cao tốc độ và sớm hiện thực hoá tham vọng của mình với bàn thắng ở phút 20. Sau một pha tấn công biên hoàn hảo, Đức Nam đã có mặt kịp thời để mở tài khoản cho đội nhà.. Một sự khởi đầu trong mơ cho các học trò HLV Jeronimo. Thế nhưng, nụ cười ấy đã vụt tắt khi Đồng Nai bất ngờ có bàn thắng sau một tình huống tổ chức tấn công nhanh. Người ghi bàn cho đội khách là Hải Dương.

Đẩy cao đội hình gây sức ép liên tục, PVF-CAND đã tạo ra khá nhiều pha dứt điểm nhưng Xuân Bắc, Bá Đạt, Ngọc Sơn... đều không thể tận dụng thành công. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hoà cho đôi bên thì Xuân Nam đã toả sáng với pha lập công ở phút 45+1'. Từ hành lang biên, Đức Nam đã có pha căng ngang thuận lợi để Xuân Nam băng vào nâng tỷ số lên 2-1 cho PVF-CAND. Đây là bàn thắng cuối cùng, dù hiệp 2 trận so giày giữa PVF-CAND vs Đồng Nai có một vài cơ hội ngon ăn.

Đội hình thi đấu PVF-CAND vs Đồng Nai

PVF-CAND: Quang Trường, Văn Chưởng, Đức Hoàng, Đức Nam, Xuân Bắc, Hữu Nam, Bá Đạt, Văn Đại, Ngọc Sơn, Minh Đoàn, Xuân Nam.

Đồng Nai: Văn Sơn, Minh Hiếu, Hữu Trung, Thanh Quý, Văn An, Văn Sơn, Hoàng Tú, Công Tiến, Văn Quý, Thế Thuận, Hải Dương