Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Đình Bắc bất ngờ từ chối khoác áo CLB Hà Nội



 Dù đạt được thỏa thuận và có công bố chính thức, nhưng tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và CLB Hà Nội đã thay đổi vào phút chót bản hợp đồng giữa hai bên.
Trước đó, sau cuộc đàm phán vào ngày 9/3, CLB Quảng Nam đồng ý để tiền vệ sinh năm 2004 khoác áo CLB Hà Nội, theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1,5 năm. Theo kế hoạch ban đầu, Đình Bắc ra mắt vào ngày 12/3 trong trận Hà Nội FC tiếp đón Hà Tĩnh tại giải Cúp Quốc gia 2023-2024. Tại đội bóng mới, Đình Bắc khoác áo số 28.

Xem thêm: Cá cược thể thao online

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Đình Bắc. Đây chính là cơ hội rất tốt cho anh tạo ra bước tiến trong sự nghiệp, bởi Hà Nội FC là môi trường rất lành mạnh, trọng dụng nhân tài. Không chỉ là có cơ hội khẳng định bản thân ở đấu trường trong nước, Đình Bắc còn được chơi ở sân chơi tầm châu lục và đặc biệt là thường xuyên được góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.

Đình Bắc bất ngờ từ chối khoác áo CLB Hà Nội - 1
Đình Bắc quyết định "quay xe" với Hà Nội FC (Ảnh Đ.B).

Về phần mình, Đình Bắc chia sẻ: "Tôi có chút hồi hộp ban đầu khi chuyển đến Hà Nội FC. Từ bề dày thành tích, nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia cho đến tham vọng của đội bóng.

Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để mình cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ kỳ cựu như Văn Quyết, Tuấn Hải, Duy Mạnh… Tôi cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải".

Tưởng như thương vụ Đình Bắc được chốt lại, nhưng đến chiều 13/3, thông tin từ người trong cuộc cho biết bản hợp đồng vẫn chưa được hai bên ký và có thêm diễn biến mới.

Theo tìm hiểu, phía Đình Bắc và người đại diện đưa ra một số điều khoản khó mà Hà Nội FC không thể đồng ý ngay lập tức nên hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Sau khi cân nhắc, Đình Bắc quyết định trở lại Quảng Nam, thay vì gia nhập Hà Nội FC.

Nguyễn Đình Bắc là tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh ghi 8 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới giải hạng Nhất Quốc gia 2023, giúp CLB Quảng Nam giành quyền lên chơi V-League.

Đình Bắc sau đó ghi bàn cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á, ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Ở mùa giải năm nay, Đình Bắc ghi 2 bàn tại V-League trước khi nhận án kỷ luật nội bộ vì mắc bệnh ngôi sao.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gia nhập Hà Nội FC
Hà Nội FC tiếp tục tăng cường nhân sự giữa mùa giải bằng hợp đồng mượn tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam.

Hà Nội FC thắng Khánh Hòa, Quảng Nam hòa Bình Định khi Đình Bắc trở lại
Thi đấu trên sân của đội bóng đang có nguy cơ rớt hạng Khánh Hòa, Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0. CLB Quảng Nam chia điểm với tỷ số 1-1 trước Bình Định ở vòng 12 V-League 2023-24.

Trợ lý HLV Park: "Lẽ ra Hoàng Đức không nên mắc bệnh ngôi sao như Đình Bắc"
Theo chuyên gia Bae Ji Won, những biến động của bóng đá Việt Nam là điều bình thường và không thể so sánh tình cảnh của hai HLV Philippe Troussier và Jurgen Klinsmann sau Asian Cup 2023.

Đình Bắc được xóa án kỷ luật, báo tin vui đến HLV Troussier
Sau 3 vòng V-League bị "treo giò", tiền đạo Nguyễn Đình Bắc được xóa án kỷ luật, trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam. Đây không chỉ là tin vui với chân sút 19 tuổi, mà còn với HLV Troussier.