Đặt banner 324 x 100

Mũi tẹt hếch sửa hết bao nhiêu?


“Mũi của chị đẹp quá!”, “Mũi anh ấy cao ghê”, “Mũi gì mà thấp dữ!”, … là những câu nói bạn thường nghe thấy khi lần đầu gặp một ai đó! Vậy mới hiểu tầm quan trọng của dáng mũi quyết định đến gương mặt. Mũi đẹp sẵn thì không nói vì bạn đã quá may mắn. Thế nhưng ai có chiếc mũi thấp, mũi tẹt hếch lại là gánh nặng của cuộc đời. Vậy phải làm sao để mũi trở nên thon gọn, cao như mơ ước đây???

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC MŨI THẤP, MŨI TẸT HẾCH CÓ HIỆU QUẢ?

Mũi thấp, mũi tẹt hếch là do cấu trúc của mũi sinh ra đã có. Vì vậy khó có thể áp dụng những phương pháp: dùng kẹp nâng mũi, vuốt mũi thông thường để khắc phục. Để nhanh chóng khắc phục triệt để tình trạng mũi tẹt hếch, cách duy nhất hiệu quả, an toàn nhất chính là phẫu thuật nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi tẹt có rất nhiều kỹ thuật thực hiện. Như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, … Tuỳ vào tình trạng của mũi, bác sĩ sẽ chọn cho bạn một phương pháp phù hợp. Để vừa giúp bạn thoát khỏi cảnh mũi tẹt hếch, vừa mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp từ A – Z.



Tìm hiểu để biết: mũi tẹt hếch

PHẪU THUẬT MŨI TẸT HẾCH CÓ AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG KHÔNG?

Phẫu thuật mũi tẹt hếch dù là kỹ thuật nào cũng được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45 – 60 phút. Không đau, không lộ sẹo xấu, không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Tuy là phẫu thuật đơn giản nhưng bạn cần đến một tay nghề bác sĩ giỏi. Để có thể đo vẽ, xác định dáng mũi hài hoà cân đối với gương mặt. Và thực hiện chuẩn xác đến từng milimet, tránh tình trạng lệch vẹo sóng mũi sau khi phẫu thuật. Tuyệt đối không ảnh hưởng đến chức năng và cấu trúc bên trong của mũi.

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi tẹt hếch tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm! Khi mọi quy trình phẫu thuật tại đây đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm. bác sĩ Hùng nhanh chóng mang đến cho bạn hiệu quả phẫu thuật mà không có bất kì sơ suất nào.

Đặc biệt, tất cả các phẫu thuật mũi tẹt hếch đều sử dụng sụn nhân tạo để nâng sóng mũi. Và toàn bộ sụn nhân tạo sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Được cục FDA chứng nhận về độ an toàn, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, tương thích mọi cơ địa và được sử dụng rộng rãi trên hơn 100 quốc gia.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Sau khi phẫu thuật mũi tẹt hếch, bạn có thể về nhà và chăm sóc vùng mũi trong khoảng 1 tháng. Sau khoảng thời gian này, mũi sẽ được phục hồi và duy trì hiệu quả lâu dài nhé!

CHI PHÍ ĐỂ NÂNG MŨI CAO, THON GỌN MÀ KHÔNG CÒN MŨI TẸT HẾCH

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM. Hằng năm thực hiện hơn nghìn ca phẫu thuật sửa mũi thấp, mũi tẹt hếch. Với sự hài lòng của khách hàng về kết quả và dịch vụ phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ.

Hiện tại, nếu có nhu cầu thực hiện, bạn nên liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ trong tháng này. Chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% dành cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ. Với mức giá vô cùng hợp lý, công khai, ổn định, không phát sinh bất kì chi phí nào. Chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Hoặc có bất kì câu hỏi, thắc mắc nào về dịch vụ phẫu thuật mũi tẹt hếch. bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được giải đáp sớm nhất nhé!

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU PHẪU THUẬT MŨI TẸT HẾCH TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Hầu hết, các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tất cả đều dành những đánh giá “5 sao”, phản hồi tốt dành tặng cho bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi những lời khen ngợi “có cánh”, bên cạnh đó có rất nhiều chia sẻ chân thành kinh nghiệm dịch vụ nâng mũi hay những bí quyết làm sao để thay đổi chiếc mũi tẹt hếch.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi an toàn

Còn nữa, trên trang mạng xã hội facebook với những bài đăng đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo để tìm câu trả lời cho vấn đề mũi tẹt hếch của bạn, một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng như ý ngay tại TPHCM, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn có một trải nghiệm khó quên tại đây, một vài ghi nhận dưới đây có cả hình ảnh khách hàng trải nghiệm thực tế tại bệnh viện như:

Chân thành cảm ơn những đánh giá của hàng ngàn khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào sẽ là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và an toàn dành cho mọi nhà, bạn cũng sẽ là vị khách tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại đây, nếu đang có nhu cầu “tân trang” hay “tu sửa” lại chiếc mũi tẹt hếch hay bất cứ khuyết điểm nào trên mũi, cũng đừng bỏ qua chúng tôi. Điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời đang chờ đón bạn!

Để đạt được những thành quả, được sự yếu mến và tin tưởng của hàng ngàn khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi luôn làm việc với cái TÂM của mình, sở hữu những điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời, ca phẫu thuật nâng mũi có được thành công là nhờ những hỗ trợ này. Hãy cùng xem phần nội dung dưới đây, để hiểu hơn về bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ
 

Thông tin liên hệ


: phambinhan40
:
:
:
: