Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật sửa mắt xếch là gì?


“Xin chào Bác sĩ. Bs tư vấn giúp con với ạ. Mắt con từ lúc sinh ra là bị xếch ngược phần đuôi mắt lên trên, mắt cũng bị “híp” nữa ạ. Con tính xin ba mẹ đi phẫu thuật sửa mắt xếch. Mà không biết có để lại sẹo không. Vì nếu bị một điểm nhỏ gì trên gương mặt cũng rất khó để che đi, và ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt nữa. Mong bác sĩ giải đáp giúp con với ạ. Cảm ơn bác sĩ.” (Ánh Linh, Q4)

Ánh Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc: Phẫu thuật sửa mắt xếch có để lại sẹo không của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật sửa mắt xếch có để lại sẹo không? Chuyên gia giải đáp

Đôi mắt xếch có đặc điểm chung là phần góc mắt ở đuôi bị xếch lên trên. Kèm theo đó là nếp rẻ quạt che phủ ở phần khóe mắt khiến góc mắt bị nhỏ hẹp lại. Để có thể khắc phục tình trạng này, phẫu thuật sửa mắt xếch được các chuyên gia đánh giá cao và “khuyên dùng” hiện nay.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Theo chia sẻ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật sửa mắt xếch thực chất là kỹ thuật, can thiệp phẫu thuật mở rộng khóe mắt ngoài kết hợp với hạ đuôi mắt xếch. Giúp đôi mắt hết xếch, trở nên to tròn, hài hòa với các đường nét trên cơ thể.

Phẫu thuật sửa mắt xếch chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng. Với đường mổ nhỏ, mảnh ở góc mắt. Thông qua lớp niêm mạc bên trong mắt nên không để lộ sẹo. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề phẫu thuật sửa mắt xếch có để lại sẹo không nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Ngoài ra, khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn có thể hoàn toàn an tâm. Bởi ca phẫu thuật sửa mắt xếch sẽ được chính tay Bác sĩ Hùng “cầm cân”. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, thao tác thực hiện nhanh chóng, gọn lẹ, độ chính xác cao. Sẽ đảm bảo hạn chế tối đa việc xâm lấn, mang tính thẩm mỹ cao nhất cho đôi mắt sau phẫu thuật mắt xếch.

Mắt đẹp hút hồn sau phẫu thuật sửa mắt xếch nhờ chăm sóc đúng cách

Thông thường, sau khi phẫu thuật sửa mắt xếch khoảng 1 tuần, vết thương sẽ dần ổn đinh. Và khoảng ~ 1 tháng thì đôi mắt sẽ hoàn toàn hồi phục.



Để rút ngắn thời gian hồi phục, giúp bạn sớm được sở hữu đôi mắt đẹp như mơ. Mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Bạn nên lưu ý một số cách chăm sóc dưới đây:

- Thay băng, vệ sinh vùng mắt hằng ngày để tránh tình trạng nhiễm trùng.
- Kết hợp chườm đá/chườm ấm để giảm tình trạng mắt sưng nề, bầm tím.
- Không dụi mắt, sờ nắn, hay va chạm mạnh vào đôi mắt.
- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya khiến mắt mệt mỏi
- Kiêng ăn: hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống đồ nếp,…
- Tái khám và cắt chỉ sau 7 – 10 ngày hoặc khi đôi mắt gặp bất thường.

>>> Tìm hiểu chi tiết về bài viết: Phẫu thuật sửa mắt xếch

Thông tin liên hệ


: yenvi13
:
:
:
: