Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi tẹt thành mũi cao chi phí bao nhiêu?


Nâng mũi tẹt thành mũi cao là ước mơ của biết bao người. Thế nhưng vì một lý do nào đó đến bây giờ bạn vẫn chưa có cơ hội thực hiện? Vì sợ đau, sợ không hết, sợ không an toàn, sợ đắt quá không thể thực hiện, … Những nỗi sợ đó sẽ không còn ám ảnh bạn nếu ngay hôm nay bạn liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn chi tiết kỹ thuật thực hiện. Và chương trình ưu đãi, giảm giá chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này thôi nhé!

NÂNG MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tẹt thành mũi cao hiện nay là một trong những xu hướng làm đẹp khá phổ biến. Người mũi tẹt phẫu thuật để mũi cao hơn, người mũi đã đẹp phẫu thuật để càng đẹp hơn. Vậy nên không có ranh giới nào cho những người mong muốn được làm đẹp. Phương pháp sửa dáng mũi, nâng mũi tẹt thành cao bằng phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp sóng mũi cao hơn, có độ cong tự nhiên. Cánh mũi nhỏ và lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi tẹt thành mũi cao

VẬY PHẢI LÀM SAO ĐỂ NÂNG MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO bẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT?

bạn cần được thăm khám, tư vấn tình trạng mũi. Sau đó lựa chọn giải pháp phù hợp để có được chiếc mũi đẹp từ đầu đến chân.

Xác định, đo vẽ dáng mũi phù hợp, cân đối với khuôn mặt.

Gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật để không có bất kì khó chịu, đau đớn nào trong lúc phẫu thuật

Tuỳ vào giải pháp lựa chọn ban đầu bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi tẹt thành mũi cao. Có thể chỉ tạo sóng mũi, hoặc kết hợp vừa nâng sóng mũi vừa, dựng chân mũi và cấu trúc đầu mũi. Sau đó cố định bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo để không gây sẹo xấu, va lệch.

Ca phẫu thuật sẽ diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút. Kết thúc phẫu thuật bạn có thể về nhà và chăm sóc vết thương. Sau khoảng 1 tháng, mũi của bạn đã phục hồi hoàn toàn mà không có bất kì biến chứng nào rồi nhé!

NÂNG MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO CHI PHÍ RA SAO?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chỉ duy nhất trong tháng này. bạn có cơ hội trở thành 1 trong 200 khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi lên đến 50%. Với đầy đủ chất lượng dịch vụ:

Thăm khám, tư vấn, phẫu thuật trực tiếp bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Người có thâm niên kinh nghiệm lên đến 20 năm giải phẫu thẩm mỹ. Từng học tập, tu nghiệp, nâng cao tay nghề tại các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất. Được biết, tất cả các ca nâng mũi tẹt thành mũi cao được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng từ khi vào nghề cho đến nay đều thành công mỹ mãn. Giúp vô số chị em “lột xác” hoàn hảo.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Máy móc, thiết bị hiện đại. Được nhập khẩu từ nước ngoài và thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của bộ Y Tế. Cộng với chất liệu sụn nâng mũi nhập khẩu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, tương thích hoàn toàn với cơ thể. Và sử dụng cho hơn 100 quốc gia. bạn không quá lo lắng về biến chứng, đào thải chất liệu sau phẫu thuật. Theo đó, ca nâng mũi tẹt thành mũi cao của các bạn sẽ đảm bảo thực hiện nhanh chóng, diễn ra an toàn và có hiệu quả lâu dài.

Tận hưởng chế độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo từ trước khi thực hiện nâng mũi tẹt thành mũi cao cho đến tận giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. bởi đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng thân thiện, hòa nhã và chuyên nghiệp. Luôn hết lòng vì khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của các chị em. Đảm bảo “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tẹt thành mũi cao chuẩn quốc tế trong không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị từ phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng. Giúp quý khách hàng có khoảng thời gian nâng mũi làm đẹp vô cùng thư giãn và thoải mái.

Chi tiết hơn về mức giá ưu đãi, bạn có thể xem thêm bảng giá. Tuy nhiên để nhận được mức giá chính xác nhất, bạn nên liên hệ bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp nhé:



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi an toàn

Có thể nói, thực hiện nâng mũi tẹt thành mũi cao tại đây, các chị em sẽ không cần lo lắng hay băn khoăn về bất kì điều gì cả. bao gồm nỗi e ngại khi đi nâng mũi làm đẹp trong mùa dịch covid 19 cũng được dễ dàng “đánh tan”. bởi ở đây luôn đảm bảo thực hiện tốt nhất công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của bộ Y Tế. Toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ phục vụ khách hàng đều đã có thẻ xanh covid (đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin) theo quy định. Thêm nữa, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một môi trường làm đẹp an toàn nhất. Các chị em có thể an tâm nhé.

CÓ AI ĐÃ NÂNG MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO THÀNH CÔNG HAY CHƯA?

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có thể nâng mũi tẹt thành mũi cao. Với tỉ lệ thành công là 100%, mang lại sự hài lòng, kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Một số minh chứng sau đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ nhé!

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan40
:
:
:
: