Đặt banner 324 x 100

Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar có gì đặc biệt? Vì sao phải sử dụng toner?


Toner là gì mà từ chuyên gia đến beauty blogger đều khuyên dùng như vậy? Ngay trong bài viết này sẽ chỉ rõ cho bạn biết những thông tin về Toner, công dụng của Toner cũng như cách sử dụng Toner hiệu quả nhất. Kèm theo đó là dòng Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar phù hợp với làn da của bạn.

 

Toner là gì?

Toner (hay còn gọi là nước cân bằng da) là sản phẩm dạng nước dùng ngay sau bước rửa mặt, toner sẽ len lỏi sâu vào các lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Không những vậy, nước cân bằng còn loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da.

 

Sử dụng Toner là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình skincare, bạn nên tìm hiểu rõ về loại mỹ phẩm này để từ đó có cách sử dụng toner đúng và hiệu quả nhất cho làn da của mình

 

Tác dụng của Toner mang lại cho làn da

Môi trường ngày càng ô nhiễm cùng với sự xuất hiện của bụi mịn và các tác nhân có hại tấn công trực tiếp tới làn da, khiến hàng rào bảo vệ tự nhiên trở nên yếu ớt. Việc sử dụng Toner là một bước vô cùng cần thiết để chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn. Dưới đây là những tác dụng của Toner mang lại cho làn da của bạn:

 

Dưỡng ẩm và cân bằng độ PH cho da

Toner dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp làn da ngậm nước và căng mọng. Nước cân bằng da này thường chứa các thành phần cấp ẩm “vượt trội” cho da như Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội giúp hồi phục độ pH của da rất tốt.

 

Toner làm sạch sâu

Bước làm sạch cũng như rửa mặt hàng ngày không thể lấy hết được các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Da không sạch mà vẫn tiếp tục các bước dưỡng da là một trong những nguyên nhân chính khiến mụn “biểu tình” trên da bạn.

 

Theo nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cho thấy, 85% mọi người sử dụng toner sau bước rửa mặt sở hữu làn da sạch sẽ và căng mịn hơn. Vì thế việc lựa chọn toner tốt và phù hợp giúp cho da được thông thoáng, mịn màng hơn.

 

Toner giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Với công năng cân bằng độ pH, các tuyến dầu cũng như bã nhờn trên da sẽ được cân bằng. Điều này đồng nghĩa với việc dầu trên da sẽ đổ ít hơn, lỗ chân lông vì thế cũng thu nhỏ và mềm mịn hơn.

 

Toner thu nhỏ lỗ chân lông thường chứa các chất chống oxy hóa giúp cải thiện và phục hồi da cũng như điều tiết lại lượng dầu thừa. Trong đó không thể không kể đến Niacinamide – thành phần vàng giúp da se khít lỗ chân lông. Nếu muốn tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông, hãy ưu tiên lựa chọn toner chứa Niacinamide nhé.

 

Làm sáng da

Thường thì sản phẩm này sẽ có thêm một vài thành phần nổi bật như vitamin C, vitamin E, các khoáng chất giúp cho làn da trở nên mềm mịn, rạng rỡ hơn.

 

Hỗ trợ sản phẩm chăm sóc da

Toner sẽ tạo điều kiện cho hoạt chất thẩm thấu từ các sản phẩm chăm sóc da khác như tính chất, dưỡng ẩm, mặt nạ…giúp chúng phát huy hiệu quả tốt hơn trong quy trình chăm sóc da

 

THAM KHẢO TONER NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

[​IMG]

NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar là nước hoa hồng tẩy tế bào chết cho làn da của bạn và giúp da trông mềm mại và mịn màng. Được làm từ thành phần chiết xuất giấm quýt xanh lên men. Nó có hiệu quả cao trong việc loại bỏ tế bào chết, hạn chế mụn và làm mờ vết thâm. Các hợp chất hoạt động trong tinh chất làm giảm các đốm đen và giúp làn da của bạn trông không tì vết

 

Vitamin C trong chiết xuất cũng giúp thúc đẩy sản xuất collagen mang lại cho bạn làn da săn chắc và khỏe mạnh. Kết cấu không nhờn của tinh chất cho phép hấp thụ nhanh, mang lại cho bạn làn da được nuôi dưỡng và căng bóng.

 

Thương hiệu: NOTSEEBACK

Xuất xứ: Hàn Quốc

Vật phẩm: dạng lỏng

Dành cho mọi loại da, da dễ nổi mụn và da nhạy cảm

Thành phần thiên nhiên, hữu cơ, không gây hại cho da

 

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar

[​IMG]

Nước tinh khiết

Glycolic Acid

Tinh dầu cam

Tinh dầu chanh

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu giấm táo

Axit hyaluronic

Betaine Salicylate

 

Tại sao bạn nên sử dụng Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar ?

Làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trên da, giúp da trông sáng bóng hơn.

 

Tái tạo da mới, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

 

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

 

Cân bằng độ pH của da, giúp da khỏe mạnh và ít bị kích ứng.

 

Ngăn ngừa mụn và giảm sự xuất hiện của các vết thâm.

 

So sánh với các sản phẩm khác trên thị trường, Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar có các điểm khác biệt sau

[​IMG]

Chiết xuất tự nhiên: Sản phẩm chứa các chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn và không gây kích ứng cho da.

 

Hiệu quả nhanh chóng: giúp làm sạch sâu, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn chỉ sau vài lần sử dụng.

 

Đa năng: Sản phẩm không chỉ tẩy tế bào chết, mà còn giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mại và mịn màng.

 

Vì những điểm khác biệt này, Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar là lựa chọn tốt nhất cho những người có nhu cầu tẩy tế bào chết và cải thiện làn da của bạn

 

Hướng dẫn sử dụng Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar

Cách tốt nhất là thoa nước hoa hồng hai lần một ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Sử dụng một lượng nhỏ nước hoa hồng rồi dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng lên khắp mặt và vùng da cổ đặc biệt là vùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).

 

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để tẩy sạch bụi bẩn và lớp sừng trên da. Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt và dùng nước ấm. Tránh dùng nước nóng, sẽ khiến da bạn trở nên khô và dễ bong tróc. Khi da được làm sạch các bước dưỡng sau sẽ được hấp thụ tốt hơn.

Sau đó dùng khăn bông mềm, thấm khô nước trên mặt

 

Bước 2: Thoa Two Shot Tangerine Vinegar đều lên mặt

Hãy đổ 3-4 giọt lên miếng bông cotton. Thoa đều lên khuôn mặt. Các bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo nước hoa hồng được thoa đều lên mặt.

 

Bước 3: Vỗ nhẹ và massage nước hoa hồng trên da

Hầu hết nước hoa hồng đều thẩm thấu rất nhanh nhưng để đảm bảo hơn bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi một chút cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Massage đều đặn theo vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ.

 

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng để tăng hiệu quả

Cuối cùng bạn hãy sử dụng miếng cotton để lau hết phần nước hoa hồng trên da. Sau đó sử dụng kem dưỡng để tiếp tục chu trình dưỡng da của mình.

 

Sử dụng Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar để giữ cho làn da luôn sáng bóng và khỏe mạnh. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Trentips #Dep21 #NOTSEEBACK #TwoShotTangerineVinegar #skincare #toner #Nuochoahong #minmang #memmai #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 

 

Thông tin liên hệ


: hchan
:
:
:
: