Đặt banner 324 x 100

Xem bói mũi tẹt chi phí bao nhiêu tiền?


Mũi tẹt là một trong những tướng mũi được dân gian đánh giá không tốt. Thậm chí khi đi xem bói mũi tẹt còn bị phán là hao tài, tốn của nếu như suốt đời mang chiếc mũi này bên mình? Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Giúp tài vận của mình tươi sáng hơn đây? Tìm hiểu ngay nhé!

DÀNH CHO NHỮNG AI CHƯA bIẾT XEM bÓI MŨI TẸT NHƯ THẾ NÀO?

Mũi tẹt thường có đầu mũi nhỏ, thấp, sóng mũi gần như không có. Theo thuật xem tướng, dù là con trai mũi tẹt hay con gái mũi tẹt cũng đều là tướng cô độc, phải chịu cảnh một mình. Cho nên khi xem bói mũi tẹt, người mang chiếc mũi tẹt thường hay gặp khó khăn về tiền tài, kinh doanh không thuận lợi, hanh thông.

Theo nhân tướng học người mũi tẹt có số vất vả, lận đận, khó thăng quan tiến chức trong công việc. Về chuyện tình cảm hôn nhân, họ cũng không mấy hạnh phúc, êm đẹp, thường đau khổ vì tình và dễ bị phụ tình. Đặc biệt, con gái mũi tẹt còn là tướng “khắc chồng”, tuy không mất mạng nhưng dễ khiến chồng mất của, phá sản.



Tìm hiểu để biết: xem bói mũi tẹt

PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI SAU KHI XEM bÓI MŨI TẸT: NÊN HAY KHÔNG?

Chưa biết nhân tướng xem bói mũi tẹt có đúng hay không? Và chưa có một chứng minh nào giúp người ta tin rằng là đúng. Tuy nhiên chỉ xét về mặt thẩm mỹ, người có mũi tẹt đã là một thất bại về nhan sắc. Nó vừa khiến gương mặt trở nên nặng nề, vừa làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Vậy còn chần chừ gì mà không phẫu thuật nâng mũi tẹt ngay hôm nay!

Phẫu thuật nâng mũi tẹt là ca phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn có được chiếc mũi ưng ý chỉ sau khoảng 45 – 60 phút. Với sự cấu trúc lại sóng mũi, giúp sóng mũi cao, thon gọn có độ võng tự nhiên. Và cấu trúc lại đầu mũi, chân mũi dài hơn sao cho hài hoà cân đối với gương mặt. Đảm bảo không đau, không sẹo, không xâm lấn. Phẫu thuật chỉ tác động bên ngoài để cấu trúc lại hình dáng chiếc mũi. Không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong, cũng như chức năng của mũi.

Sau phẫu thuật, chỉ cần chăm sóc vùng mũi theo hướng dẫn của bác sĩ. Khoảng 1 tuần, vết thương đã lành, bạn có thể cắt chỉ. Sau đó 1 tháng, mũi sẽ hoàn toàn hồi phục, đẹp tự nhiên mà không có bất kì biến chứng nào nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG PHẪU THUẬT NÂNG MŨI SAU KHI XEM bÓI MŨI TẸT

Hàng nghìn khách hàng sau khi xem bói mũi tẹt đã khá hoang mang về tác hại của nó. Nên đã quyết định sửa mũi mong thay đổi được vận mệnh. Vận mệnh là chuyện của tương lai không thể biết được. Nhưng diện mạo là cái có thể nhận biết được hiện tại. Sau phẫu thuật, họ dường như đã lột xác thành một người khác. Xinh đẹp hơn, sắc xảo hơn và đặc biệt tự tin hơn rất nhiều:

Để có được những kết quả phẫu thuật như trên. Toàn bộ những ca phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều do bác sĩ Hùng thực hiện. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ không chê vào đâu, bác sĩ đã mang đến cho khách hàng hiệu quả ưng ý. Đảm bảo không có bất kì sơ suất, ảnh hưởng nào dù là nhỏ nhất. Giúp các chị em “lột xác” một cách hoàn hảo. Mà không cần lo lắng về mấy thông tin có được khi đi xem bói mũi tẹt nữa.

Thêm vào đó, các ca nâng mũi ở đây còn được ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Được bệnh viện chuyển giao thành công từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất nhì thế giới là Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Có thể hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Hùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi đáp ứng được đầy đủ cả 03 tiêu chí “Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả”. Do đó, thay vì đau đầu vì xem bói mũi tẹt, các chị em có thể an tâm thực hiện nâng mũi làm đẹp tại đây nhé.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi an toàn

Không những thế, tất cả các ca nâng mũi ở đây cam kết sử dụng 100% các loại sụn sinh học chất liệu cao cấp. Hoàn toàn nhập khẩu từ nướ c ngoài. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành dài hạn từ nhà sản xuất. Đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn khắt khe của Cục FDA (Hoa Kỳ). Có thể khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn nâng thông thường và truyền thống. Mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, thanh tú và đẹp chuẩn từng milimet. Hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời “đánh tan” nỗi lo xem bói mũi tẹt.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan40
:
:
:
: