Đặt banner 324 x 100

Mũi hơi tẹt tập bài gì cho mũi cao?


Hỏi: “Chào bác sĩ, em bẩm sinh có mũi hơi tẹt nên nhìn gương mặt trông khá to, thiếu cân đối. Em dự định đi nâng mũi cao, đẹp như mấy sao Hàn. Nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng thì thấy có nhiều dịch vụ nâng mũi quá, không biết phải chọn cái nào? bác sĩ có thể tư vấn giúp em nên thực hiện phương pháp nào để mũi hết tẹt không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em cảm ơn!” (Huyền Trân, 24 tuổi, Tp Hồ Chí Minh)

Đáp: Huyền Trân thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn về phương pháp khắc phục tình trạng mũi hơi tẹt ngay sau đây.

MŨI HƠI TẸT PHẢI LÀM SAO? bÁC SĨ TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC

Tình trạng mũi thấp, tẹt là khuyết điểm phổ biến ở nhiều người Việt. Xét về tính thẩm mỹ, dáng mũi này khiến khuôn mặt trông to, thô hơn. Hơn nữa, nhiều người còn tin rằng mũi hơi tẹt không tốt theo nhân tướng học. Cuộc sống ít gặp may mắn. Trong việc làm ăn, kinh doanh thường gặp khó khăn, đường tình duyên thì trắc trở.

Liên quan đến thắc mắc của bạn Trân, mũi hơi tẹt nên chọn dịch vụ nâng mũi nào. bác sĩ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ hơn 20 năm cho biết. Hiện nay có rất nhiều loại hình nâng mũi giúp mũi tẹt, thấp của bạn biến thành chiếc mũi cao. Cụ thể là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi megaderm, nâng mũi S line. Đa số thì chị em chọn nâng mũi S line vì hiệu quả khá là cao, đẹp trọn đời.



Tìm hiểu để biết: mũi hơi tẹt

Tùy mức độ mũi tẹt, thấp của bạn, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn nên chọn phương pháp nào phù hợp nhất. Chỉ cần tiến hành một ca tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng trong 45 – 60 phút. bạn sẽ nhanh chóng “chia tay” với chiếc mũi hơi tẹt của mình. Một số nàng sợ phẫu thuật đau thì cũng đừng lo nhé. bởi trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi, lúc làm không thấy đau miếng nào đâu.

CHẲNG PHẢI LO MŨI HƠI TẸT KHI ĐẾN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Tại Tp Hồ Chí Minh những năm qua có biết bao địa chỉ làm đẹp “mọc lên”. Thế nhưng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn là nơi nâng mũi được các Eva tìm đến nhiều nhất. Tất cả ca chỉnh hình mũi hơi tẹt ở đây luôn thành công 100%. Và chưa bao giờ nhận bất kỳ lời phàn nàn nào từ khách hàng về chất lượng kết quả.

Chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ) sẽ là người sửa mũi hơi tẹt cho bạn. bác sĩ từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Cho nên hiểu biết chuyên môn lẫn tay nghề thẩm mỹ của ông vô cùng cao. Thao tác xử lý vết mổ khéo léo, không để lại sẹo xấu. Giúp các bạn “lột xác” một cách hoàn hảo nhất. Do đó, các chị em có thể an tâm nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu gọn cánh mũi có tốt không

Được biết, bác sĩ Hùng hiện còn đồng thời là Thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và Hiệp hội thẩm mỹ TP. HCM. Thường xuyên trở thành khách mời danh dự của các buổi hội thảo và tọa đàm chuyên đề thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ và “chỗ đứng” vững chắc trong lòng hội chị em. Với trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Tất cả các ca nâng mũi, bao gồm nâng mũi hơi tẹt, được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng đều thành công mỹ mãn.

Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ, các bạn còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ chất lượng 5 sao. bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hoạt động kinh doanh được Sở Y Tế cấp. Hạ tầng cơ sở khang trang, sạch sẽ. Trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Đặc biệt, sụn nhân tạo mà các nàng sử dụng là hàng nhập khẩu 100% từ nước ngoài. FDA đã kiểm chứng chất lượng. Cụ thể là:

Khi đến nâng mũi hơi tẹt tại bệnh viện, các chị em sẽ được làm đẹp trong không gian sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại. Dịch vụ nâng mũi chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn. Theo đó, từ các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng đều vô cùng tiện nghi với máy móc, trang thiết bị tân tiến. Đa số đều được nhập khẩu và thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của bộ Y Tế. Đảm bảo các chị em sẽ cảm thấy cực kì thư giãn và thoải mái trong suốt khoảng thời gian làm đẹp ở đây.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi nam giới

Thêm vào đó, tất cả các ca nâng mũi tại đây, bao gồm cả nâng mũi hơi tẹt, đều được bệnh viện ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến bậc nhất. Được chuyển giao thành công từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất nhì thế giới là Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Có thể hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra an toàn và đạt được kết quả như mong đợi.

Không những thế, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo và dài lâu, bệnh viện còn cam kết sử dụng các loại sụn sinh học chất liệu cao cấp. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành lâu dài từ nhà sản xuất. Đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn của Cục FDA (Hoa Kỳ) và bộ Y Tế. Có thể khắc phục được tất thảy những nhược điểm của các loại sụn thông thường và truyền thống. Giúp các chị em nhanh chóng “tạm biệt” chiếc mũi hơi tẹt kém duyên của mình. Thay vào đó là chiếc mũi “dọc dừa” thanh tú, vạn người mê.

Chưa hết, đến đây thực hiện nâng mũi hơi tẹt, các nàng còn được hưởng thụ chế độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo từ trước khi nâng mũi kéo dài cho đến giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng thân thiện, hòa nhã và làm việc chuyên nghiệp. Điều này đã “ghi điểm” rất nhiều trong lòng khách hàng và trở thành một trong những yếu tố thu hút đông đảo khách hàng của bệnh viện.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện
 

Thông tin liên hệ


: phambinhan40
:
:
:
: