Đặt banner 324 x 100

Mũi tẹt là gì? có ảnh hưởng gì không?


Mũi là bộ phận nằm ở vị trí bệnh viện thẩm mỹ mặt tiền, ảnh hưởng đến 70% nhan sắc phái đẹp. Chính vì thế, sở hữu dáng mũi cao, thanh tú là mơ ước của đa số chị em. Tiếc thay, hiếm Eva nào bẩm sinh đã may mắn có được ngay chiếc mũi “đúng chuẩn vàng”. Một số người còn gặp phải trường hợp mũi tẹt. Vậy mũi tẹt là gì? Phải làm sao để chữa nhược điểm đó? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

MŨI TẸT LÀ GÌ? DÁNG MŨI NÀY TỐT HAY XẤU?

Có thể miêu tả mũi tẹt là chiếc mũi có phần sống mũi thấp, cánh mũi hơi bè ngang, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng. Một chiếc mũi tẹt thông thường sẽ khiến tổng thể dáng mũi ngắn, một số khác có tình trạng hếch làm lỗ mũi bị lộ ra.

Xét về tính thẩm mỹ, mũi thấp tẹt khiến tổng thể khuôn mặt mất đi sự cân đối, thu hút. Và do có phần đầu mũi to nên sẽ tạo cảm giác gương mặt của bạn trông tròn trịa, già hơn so với tuổi thật.

Xét về mặt tướng số, những người sở hữu chiếc mũi tẹt nhìn chung hay gặp khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Đường công danh không mấy sáng sủa, thường gặp nhiều thăng trầm, biến cố và thất bại. Còn trong tình yêu là những người lụy tình, mềm yếu, bị phụ bạc.



Tìm hiểu để biết: mũi tẹt là gì

Để không phải lo lắng mũi tẹt là gì nữa, cách tốt nhất hiện nay đó là thẩm mỹ nâng mũi.Tùy vào tình trạng của mỗi người sẽ có những phương pháp chỉnh hình mũi thấp, tẹt như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi bọc megaderm. Đa số khách hàng thường chọn nâng mũi S line vì hiệu quả cao, mũi đẹp đúng tiêu chuẩn “vàng”.

MŨI TẸT LÀ GÌ? HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ CHỈNH HÌNH MŨI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Nâng mũi là giải pháp tốt nhất để thay đổi diện mạo bản thân và xóa bỏ nỗi lo mũi tẹt là gì. Nhiều chị em đã có một cuộc “lột xác” thành công sau khi tiến hành chữa mũi tẹt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Địa chỉ tân trang nhan sắc uy tín, chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Nhằm giúp chị em có cái nhìn khái quát hơn về dịch vụ, chúng tôi xin chia sẻ một số hình ảnh khách hàng đã thực hiện chỉnh hình mũi.

Chỉ cần tiến hành một ca nâng mũi đơn giản, nhẹ nhàng. Các bạn sẽ không còn phải hoang mang mũi tẹt là gì hay tự ti với chiếc mũi của mình nữa. bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp chỉnh sửa mũi cho chị em. bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành và thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Chắc chắn, ông sẽ mang đến một chiếc mũi đẹp đúng như ý muốn của các nàng.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu gọn cánh mũi có tốt không

bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ chất lượng 5 sao. Phẫu thuật trong điều kiện phòng mổ vô trùng. Trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Nghỉ dưỡng hậu phẫu trong một không gian sang trọng. Đặc biệt, sụn nhân tạo mà chị em sử dụng là hàng nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc. FDA đã kiểm chứng chất lượng an toàn.

MŨI TẸT LÀ GÌ? CƠ HỘI “VÀNG” CHỈ DÀNH CHO 200 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Một yếu tố khác khiến khách hàng hài lòng khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đó là vì chi phí dịch vụ quá phải chăng. Mức giá khá là “mềm” so với những nơi khác. Đã thế, bệnh viện thẩm mỹ còn đang có chương trình tri ân khách hàng, GIẢM ĐẾN 50% giá dịch vụ. Hãy nắm bắt ngay cơ hội tuyệt vời đó. Và đừng quá băn khoăn mũi tẹt là gì nhé các người đẹp!

Qua những chia sẻ trên đây, thắc mắc mũi tẹt là gì chắc hẳn không còn khiến các bạn hoang mang nữa rồi đúng không? Nếu còn bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ chỉnh hình mũi tẹt cần được giải đáp. Thì chị em hãy thoải mái gọi điện đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn cụ thể hơn nhé!



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi nam giới

MŨI TẸT LÀ GÌ – GIẢI MÃ NHỮNG YẾU TỐ “VÀNG” THU HÚT ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã từng bước khăng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ. Cũng như có “chỗ đứng” vững chãi trong lòng hội chị em. Nhờ vào việc sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

Đầu tiên, không thể không nhắc đến một yếu tố quan trọng làm nên “tên tuổi” của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Được bác sĩ Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng mũi, các chị em sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về bất kì điều gì. bao gồm cả vấn đề mũi tẹt là gì. bằng trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Hùng luôn đặt cái tâm và cái tầm của mình vào từng ca phẫu thuật. Với mong muốn mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, bác sĩ Hùng hiện còn đồng thời là Thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và Hiệp hội thẩm mỹ TP. HCM. Thường xuyên trở thành khách mời danh dự trong các buổi hội thảo, tọa đàm chuyên ngành thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Ngày càng được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng. Như vậy, vấn đề mũi tẹt là gì chỉ còn là chuyện nhỏ khi đã có bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan40
:
:
:
: