Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đặt mua đèn led pha độ bền cao


xem các thông số kỹ thuật

những cấu hình ở chip led cho thấy chip có thể vận động tốt hay là không. Đồng thời, chip phù hợp với đèn sở hữu công suất thấp hay công năng cao. nếu không phải là kẻ am hiểu về những thông số này, bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn giải thích.

Ngoài ra, bạn đối chiếu các cấu hình trên chip với đèn led pha. Vì không phải chip led nào thì cũng lắp đặt tùy tiện đc. một trong những loại chip thường có thiết kế dành riêng các loại đèn led đặc biệt.



có những loại chip led nào thông dụng hiện nay?
các thiết bị đèn bây giờ hay được dùng chip COB hoặc SMD. Mỗi loại lại phù hợp với luận điểm của từng loại đèn.

Chip led COB
Đây dòng chip led đc sử dụng thịnh hành nhất ngày nay. hệ thống chip led COB là tổ hợp của rất nhiều những con chip bé thêm hơn ghép lại thành 1 chip lớn. COB sở hữu đặc điểm giúp cho đèn tạo nên nguồn sáng ổn định, có độ hoàn màu trên 80 CRI. Loại chip này thường được sử dụng cho các loại đèn led công nghiệp.

Chip led SMD
Đây là loại chip có thể tạo thành nguồn sáng độc lập để sáng chung có thiết bị. Do đó, trong thời gian sử dụng ánh sáng sẽ không có hiện tượng sáng ck lên nhau. như vậy, người dùng cũng không còn cảm nhận thấy mắt chói nữa. Chip SMD thường đc dùng cho dòng đèn led gia dụng, đèn led âm trần,..

Xem thêm : đèn đường led

nên chọn mua chip led 50W ở đâu?

Như đã nói ở phần bên trên, nếu như muốn đc chip led 50W chất lượng bạn lựa chọn một đơn vị bán uy tín. Tại việt nam hiện giờ, có tương đối nhiều các nhà phân phối chip led và đèn Led. trong số đó không thể bỏ lỡ cái tên Philips. đó là công ty chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất những loại đèn led công nghiệp. Dường như, Philips cung cấp đến người sử dụng những phụ kiện thiết bị led.



Khi mua hàng tại Philips, các bạn sẽ được hưởng đa dạng chính sách tặng kèm thu hút. cùng với chính là chính sách bh chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay những dòng sản phẩm led khác. cùng với chính là chính sách Bảo hành chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay những sản phẩm led khác.

như vậy, nội dung bài viết vừa reviews 3 lưu ý khi chọn mua chip led 50W. mong muốn chúng đã giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệm đặt đơn hàng bổ ích!

những sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời