Đặt banner 324 x 100

Sử dụng đèn led pha chiếu sáng


khám phá các cấu hình

các thông số kỹ thuật ở chip led cho thấy chip có thể hoạt động tốt hay không. Đồng thời, chip phù hợp với đèn sở hữu công năng thấp hay công suất cao. còn nếu như không phải là người am hiểu về các thông số này, bạn hãy nhờ chuyên viên tư vấn phân tích và lý giải.

Trong khi, bạn đối chiếu các thông số kỹ thuật trên chip với đèn led pha. Vì Chưa hẳn chip led nào cũng lắp đặt tùy tiện đc. một vài loại chip thường thiết kế theo phong cách dành riêng các loại đèn led quan trọng đặc biệt.



có các loại chip led nào phổ biến hiện nay?
các thiết bị đèn bây giờ hay sử dụng chip COB hoặc SMD. Mỗi loại lại phù hợp với đặc thù của từng loại đèn.

Chip led COB
Đây dòng chip led đc sử dụng thông dụng nhất hiện nay. khối hệ thống chip led COB là tổ hợp của đa số các con chip nhỏ thêm hơn ghép lại thành 1 chip lớn. COB có đặc điểm giúp cho đèn tạo ra nguồn sáng ổn định, sở hữu độ hoàn màu trên 80 CRI. Loại chip này thường dùng cho các loại đèn led công nghiệp.

Chip led SMD
Đây là loại chip có thể tạo thành nguồn sáng độc lập để sáng chung có dòng thiết bị. Do đó, trong tiến trình sử dụng ánh sáng sẽ không tồn tại hiện tượng sáng chồng lên nhau. như thế, người dùng cũng không còn cảm thấy mắt chói nữa. Chip SMD thường được dùng cho dòng đèn led dân dụng, đèn led âm trần,..

Xem thêm : đèn đường led

nên chọn mua chip led 50W ở đâu?

Như đã nói ở phần trên, nếu còn muốn đc chip led 50W chất lượng bạn chọn một đơn vị cung cấp tin cậy. Tại VN ngày nay, có nhiều những nhà phân phối chip led và đèn Led. trong số đó không thể bỏ lỡ cái tên Philips. đây là C.ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các loại đèn led công nghiệp. Ngoài ra, Philips cung cấp đến khách hàng những phụ kiện dòng thiết bị led.



Khi đặt đơn hàng tại Philips, bạn sẽ được hưởng đa dạng chính sách khuyến mãi lôi cuốn. cùng theo với chính là chế độ bh chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay các dòng sản phẩm led khác. cùng theo với chính là chế độ bh chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên. Vậy nếu sở hữu nhu tìm mua chip led hay những dòng sản phẩm led khác.

như thế, bài viết vừa reviews 3 xem xét khi chọn mua chip led 50W. mong muốn chúng đã giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệm đặt đơn hàng bổ ích!

các sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: