Đặt banner 324 x 100

Nâng chân mày bằng chỉ có hiệu quả không?


Thời gian gần đây, phương pháp nâng chân mày bằng chỉ. Đã và đang trở thành “cơn sốt” làm đẹp, trên các diễn đàn thẩm mỹ dành cho phái đẹp. Vậy treo chân mày bằng chỉ là gì? Hiệu quả nó ra sao mà mọi người lại yêu thích đến vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây. Để hiểu hơn về phương pháp “thần thánh” này nhé!

Nâng chân mày bằng chỉ có hiệu quả không?

Trong tất cả các phương pháp treo chân mày không phẫu thuật. Thì phương pháp nâng chân mày bằng chỉ được các chị em yêu thích và thực hiện nhiều nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật treo chân mày này, được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Bằng cách sử dụng thiết bị nội soi hiện đại. Cùng sự kết hợp của của hệ thống chỉ sinh học hoặc chỉ vàng để giúp treo chân mày lên cao. Giúp chị em lấy lại đôi chân mày thanh tú, trẻ trung ngoài sức mong đợi.

>>> Liên quan đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá. Nâng chân mày bằng chỉ, chỉ khắc phục hiệu quả khi đôi chân mày ít khuyết điểm và mí mắt không bị sụp quá nhiều. Và vì dùng chỉ định hình chân mày không phẫu thuật, nên phương pháp này chỉ duy trì một khoảng thời gian nhất định. Sau đó chân mày sẽ trở lại hình dáng ban đầu, mà không được lâu dài như bạn mong muốn.

Tuyệt chiêu treo chân mày hiệu quả nhất

Bởi vậy, thay vì nâng chân mày bằng chỉ. Các bạn hãy thực hiện phẫu thuật treo chân mày. Để giúp cho mình có một đôi chân mày hoàn hảo nhanh chóng, an toàn, triệt để. Mà hiệu quả lại duy trì dài lâu với thời gian.
Khác với phương pháp nâng chân mày bằng chỉ. Phẫu thuật treo chân mày hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Có thể giúp bạn lấy lại đôi chân mày xinh đẹp trong “tích tắc”.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Là tiểu phẫu nhẹ nhàng, chỉ một đường mổ rất nhỏ, đã giúp dánh chân mày cố định và cao trở lại. Mà không cần cầu kỳ, phức tạp.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kỳ đau đớn gì. Và cũng không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.
- Thời gian thực hiện hết sức nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn khoảng 20 đến 30 phút là bạn có thể sở hữu đôi chân mày thanh tú, xinh đẹp.
- Không cần phải nghỉ dưỡng, chỉ khoảng 1 tuần chân mày sẽ đẹp tự nhiên trông thấy.

Treo chân mày ở đâu đẹp và an toàn?

Dù là nâng chân mày bằng chỉ, hay phẫu thuật treo chân mày. Để có được một kết quả hoàn mỹ nhất. Các bạn cũng phải tìm cho mình một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. Vậy nên, nếu đang có ý định “tuốt” lại nhan sắc cho cặp mày ngài nhỏ xinh. Hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Để chúng tôi giúp bạn.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám tình trạng mắt và chân mày của mình. Xem phù hợp với phương pháp nâng chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật treo chân mày. Với trình độ chuyên môn hơn 20 năm, 10 năm tu học tại nước ngoài. Bác sĩ Hùng cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày thanh thoát, hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Những hình ảnh sau đây sẽ chứng minh điều đó.

Ngoài ra, tất cả các thiết bị công nghệ dùng để phẫu thuật treo chân mày của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đều được nhập khẩu từ các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,…Đảm bảo ca thẩm mỹ treo chân mày diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Nâng chân mày bằng chỉ

Thông tin liên hệ


: yenvi13
:
:
:
: