Đặt banner 324 x 100

Nâng chân mày nội soi có thực sự hiệu quả?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Chân mày của tôi hiện đang trong tình trạng sa xệ, “xuống cấp không phanh”. Nhiều chị em khuyên tôi nên thực hiện nâng chân mày nội soi để cải thiện tình hình. Nhưng tôi không biết rõ ưu điểm của biện pháp này là gì? Cũng như sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì không? Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ! Xin cảm ơn!” (Xuân Lan, Bình Dương).

Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Lan đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng chân mày nội soi có ưu điểm gì? Cũng như sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

Tìm hiểu về phương pháp nâng chân mày nội soi

Theo thời gian, quá trình lão hóa là thứ vũ khí đáng sợ của nhan sắc phụ nữ. Theo đó, khi thời gian đi qua cung chân mày bị lão hóa chảy xệ và sụp xuống. Chính điều này đã khiến đôi mắt người phụ nữ bỗng chốc già nua, trở nên kém duyên làm cho gương mặt mất đi sự thu hút vốn có của mình.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



Trong những năm gần đây phương pháp nâng chân mày nội soi là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Cách nâng chân mày này dường như trở thành cứu cánh cho đôi chân mày bị sa trễ của các chị em. Vậy phương pháp này có các ưu điểm gì mà lại khiến chị em yêu thích đến thế.

- Ưu điểm của phương pháp nâng chân mày nội soi

Nâng chân mày nội soi là phương pháp treo chân mày bằng thiết bị nội soi tân tiến. Để chỉnh hình, tạo dáng cung chân mày. Giúp khắc phục tình trạng chân mày xập xệ, “xuống cấp” dẫn đến tình trạng mắt sụp mí. Mang lại một dáng mày thanh thoát, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt. Kỹ thuật nâng chân mày nội soi mang lại “hàng tá” những ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Đường mổ chân mày nằm ở phần chân trán, nằm trong lớp tóc nên không để lại sẹo.

- Sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để treo chân mày. Hạn chế tối đa mức xâm lấn, không gây tổn thương, không chảy máu nên sẽ không hề có cảm giác khó chịu, đau đớn nào.

- Nâng chân mày nội soi không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến vùng mắt ở phía dưới chân mày.

Vì sử dụng thiết bị nội soi nên sẽ giúp duy trì hiệu quả dài lâu và rút ngắn thời gian hồi phục.

Sau nâng chân mày nội soi thì cần kiêng cữ gì

Phương pháp nâng chân mày nội soi tuy có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trổi. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn hảo nhất các chị em cần phải có chế độ chăm sóc thật kỹ lưỡng. Nhằm bảo vệ cặp mày ngài, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu theo đúng như lời dặn của Bác Sĩ như sau:

- Thường xuyên tái khám theo đúng lịch.

- Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn và nước.

- Đặc biệt, sau khi nâng chân mày nội soi. Các bạn cần kiêng ăn những thực phẩm như: rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, đồ nếp….

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Sau khi thực hiện nâng chân mày nội soi các bạn cần phải thực hiên chế độ chăm sóc hậu phẫu cẩn thận. Có như vậy, chị em mới có thể đảm bảo cho mình 1 kết quả hoàn hảo, ưng ý nhất.

Bên cạnh chế độ chăm sóc thì để có được kết quả tốt nhất sau khi nâng chân mày nội soi. Các chị em cần phải lưu ý lựa chọn cho mình một Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện nâng chân mày nội soi có uy tín, chất lượng cao. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hiện nay đang là nơi được hàng ngàn chị em tin tưởng ưu tiên lựa chọn.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Treo chân mày webtretho

Thông tin liên hệ


: yenvi13
:
:
:
: