Đặt banner 324 x 100

Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 
 
+ Vòi rửa chén có khả năng chịu được nước nóng.
 
+ Chất liệu inox 304 giúp tránh được rỉ sét.
 
+ Lớp mạ bền vững với thời gian
 
+ Không chứa chì, đảm bảo vệ sinh an toàn nguồn nước 
 
+ Sử dụng 2 nguồn cấp nước nóng lạnh thuận tiện sử dụng 
 
+ Vòi linh hoạt xoay 360 quanh trục, tiện lợi cho gia đình gắn với chậu rửa loại 2 ngăn
 
+ Sử dụng tay gạt dễ dàng đóng mở nước và điều chỉnh nước nóng lạnh tuỳ ý.
 
+ Tạo sự sang trọng và đồng bộ với đa dạng những tiện ích mang đến, giúp thỏa mãn nhất cho người sử dụng.
 
+ Linh hoạt xoay từ bồn rửa bên này sang bồn rửa bên kia rất linh hoạt với đĩa xoay siêu bền
 
+ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.
 
+ Tháo lắp vệ sinh dễ dàng và thay thế.
 
+ Chế độ bảo hành đảm bảo yên tâm sử dụng
 
+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX
 
Bếp được xem là vị trí thể hiện tính cách của gia chủ nhất trong mỗi ngôi nhà. Chắc hẳn sở hữu một căn phòng bếp gọn gàng, sạch sẽ với những chiếc vòi rửa chén đẹp và đa năng là điều được mọi người hướng đến.
 
Nội thất Viva xin giới thiệu đến bạn mẫu Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng hữu ích dưới đây nhé.
 
Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
 
2. Đánh giá chi tiết Vòi Rửa Chén DVU292
2.1. Thiết kế sản phẩm khác biệt
Mẫu vòi rửa chén kiểu dáng đẹp, hiện đại này thuộc thương hiệu Gerari vốn đã tạo được uy tín trong lòng người dùng. Điểm khác biệt của Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh chính là cấu tạo sản phẩm. Thiết kế vòi dạng ống hình trụ dài, uốn cong mềm mại ở đầu trên. Kiểu dáng đơn giản, hiện đại tạo điểm nhấn thẩm mỹ cao cho căn bếp. 
 
Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
 
2.2. Bề mặt dày dặn, sáng bóng 
Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh có bề mặt vòi mạ một lớp crome sáng bóng, dày dặn. Đảm bảo giữ cho vòi rửa chén luôn bền đẹp, hoàn toàn không bị hoen ố, han gỉ dù sau thời gian dài sử dụng.
 
2.3. Tính năng vòi rửa chén DVU292
  •  Cần điều chỉnh dày dặn, cứng chắn
Phần cần điều chỉnh của mẫu vòi rửa chén đẹp DVU292 được thiết kế bằng inox dày dặn. Khi sử dụng, bạn điều chỉnh cần gạt qua trái hoặc phải dễ dàng. Tương ứng cùng với chế độ nước nóng hoặc lạnh.
 
Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
 
  • Dòng nước mạnh và đều 
Dòng nước từ vòi rửa chén DVU292 rất đều đặn, mạnh mẽ. Đảm bảo sẽ mang đến người dùng trải nghiệm sử dụng thân thiện và sự hài lòng khi sử dụng. 
 
Linh hoạt xoay thân vòi được theo các hướng để đảm bảo được sự thuận tiện cho việc sinh hoạt. Ngoài ra, phải kể đến thêm một điểm cộng nữa đó là phần đầu vòi xả được kèm theo lưới tạo bọt khí giúp tiết kiệm nước, chống bắn nước lung tung ra bên ngoài.
 
Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
 
3. Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Vòi Rửa Chén DVU292 được làm từ chất liệu chính bằng inox, đảm bảo sử dụng hoạt động bền bỉ trong những điều kiện sử dụng phức tạp nhất. Đáp ứng được tiêu chuẩn Châu Âu; thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.
 
Từ vòi rửa cho đến cần xoay đều bằng inox SUS 304 tinh khiết. Nhờ đó, giúp nâng sản phẩm lên tầm cao mới so với các mẫu vòi rửa bát cổ ngỗng thông thường đang có mặt trên thị trường.
 
Hơn nữa, toàn thân vòi rửa chén sử dụng inox 304 sáng bóng, trơn mịn và mát lạnh khi sờ vào. Chất liệu inox có độ bền cao, đảm bảo tránh được hoen gỉ hay ăn mòn sau nhiều năm tháng sử dụng.
 
4. Những lý do nên sử dụng Vòi Rửa Chén DVU292
  •  Thiết kế giúp thuận tiện thao tác 
Thêm một lợi thế của vòi rửa chén DVU292 kiểu cổ ngỗng cao. Đó là giúp chị em thuận tiện thao tác sử dụng dễ dàng khi rửa xoong nồi có kích thước lớn. Không có tình trạng khó chịu, vướng víu so với những mã vòi thấp khác.
 
Hơn nữa, vòi nước rửa chén có thiết kế bo tròn sử dụng thuận tay, giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng. Thiết kế tiện lợi sử dụng hơn với cần xoay 360 độ trong lau chùi bếp và chế biến thức ăn. 
 
Vòi Rửa Chén Hai Đường Nước Nóng Lạnh Bằng Đồng Mạ Crom Bóng Cao Cấp
  • Phù hợp dùng trong điều kiện nhiệt đới 
- Thiết kế vòi rửa chén phù hợp sử dụng trong điều kiện nguồn nước ở thời tiết nước ta. Đảm bảo nước chảy tốt trong điều kiện áp lực thấp. 
 
  • Tính thẩm mỹ lâu dài 
Kết hợp cùng với mạ thêm crom càng giúp kéo dài tuổi thọ của mẫu vòi rửa chén hơn. Ưu điểm của lớp mạ crome là chất lượng tốt, dùng chuyên biệt khi mạ sen vòi, phụ kiện, đảm bảo sản phẩm có tính thẩm mỹ lâu dài. 
 
 
 
6. Công năng sử dụng 
Mẫu vòi rửa chén bát  DVU292 kiểu dáng đẹp tiện ích, mới lạ, giá thành hợp lý,…là thiết bị cần thiết cho phòng bếp bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, đảm bảo tiết kiệm nước. Mà còn tăng thêm tính hiện đại, thẩm mỹ cho không gian. Theo đó, chị em sẽ thuận tiện hơn trong thời gian nấu ăn và dọn rửa ở bếp. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các bếp gia đình hoặc bếp công nghiệp. 
 
Đặc biệt, mẫu vòi rửa chén này sử dụng 2 chế độ nước nóng lạnh. Giúp đánh tan vi khuẩn trên thức ăn và chống bám dính những vết dầu mỡ cứng đầu trên chén đĩa.
 Kiểu dáng sản phẩm hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Thuận tiện lắp đặt vòi rửa chén inox sử dụng được trong các loại chậu rửa gia đình hoặc chậu công nghiệp. Đặc biệt, phù hợp sử dụng được đối với chậu rửa bát 2 hố 
 
Lưu ý: Vòi rửa chén dùng cho nước nóng lạnh, thuận tiện với bếp có đi sẵn 2 đường nước nóng lạnh (Liên hệ Viva để được tư vấn thêm).
 
----------------------------