Đặt banner 324 x 100

Giá Treo Ly Cao Cấp


Giá treo ly rượu vang, kệ ly quầy bar hoặc mẫu giá treo ly inox 304 đơn giản sẽ giúp cất giữ ly rượu một cách gọn gàng và sạch sẽ nhất. Các mẫu giá treo ly ngược không chỉ được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, phòng rượu mà còn các gia đình yêu thích lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện tủ bếp này kèm theo báo giá và những tư vấn chi tiết, cụ thể thì hãy đến với Nội thất Viva, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất phân phối sản phẩm này.

1. Giá treo ly rượu, kệ treo ly là gì?
Giá treo ly rượu, kệ treo ly là một phụ kiện chuyên dụng để treo ly, cất giữ và bảo quản ly, cốc trong gia đình sau khi sử dụng. Giá treo ly được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, nhựa,... với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau thay đổi theo số lượng ly, cốc.

[​IMG]
Giá treo ly rượu, kệ treo ly quầy bar được nhiều người yêu thích vì vẻ sang trọng, đẹp.

Phân loại theo nhu cầu sử dụng có giá treo ly gia đình và giá treo ly quầy bar. Giá treo ly quầy bar được sử dụng để cất giữ, bảo quản ly, cốc trong quán bar hoặc nhà hàng với số lượng lớn nên các mẫu giá treo ly quầy bar sẽ có kích thước lớn hơn so với các mẫu giá treo ly gia đình.

Giá treo ly được phân loại theo cách lắp có giá treo ly gắn tường và giá treo ly tủ bếp.
 
  • Giá treo ly gắn tường được gắn trực tiếp vào tường, giúp tiết kiệm diện tích, gọn gàng, dễ lấy cất, sử dụng cũng như tạo điểm nhấn không gian đặc biệt, có thể gắn linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ,...
  • Giá treo ly gắn tủ bếp được gắn vào tủ bếp, giúp tận dụng không gian trống trên tủ bếp để cất giữ ly, cốc, tiết kiệm không gian.
[​IMG]
Giá treo ly nhà bếp đẹp, hiện đại, sang trọng phổ biến trên thị trường.

Phân loại theo chất liệu có giá treo ly gỗ và giá treo ly kim loại như giá treo ly inox, giá treo ly thép là phổ biến nhất. Trong đó:

Các loại giá treo ly theo chất liệu phổ biến Ưu điểm Nhược điểm
Giá treo ly gỗ Mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt, vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện và tự nhiên cho không gian, chịu lực tốt, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, dễ vệ sinh Giá thành cao hơn so với hai loại còn lại. Hơn nữa, nếu trong điều kiện ẩm cao có khả năng sẽ bị ẩm mốc, mối mọt tấn công.
Giá treo ly inox, thép Mẫu giá treo ly inox, thép bền, sáng bóng, chống gỉ sét, dễ vệ sinh, lau chùi, đa dạng kiểu dáng với giá thành linh hoạt, phù hợp kinh tế đại đa số gia đình. Không giá trị bằng loại giá treo ly gỗ. Nếu không biết cách dùng sẽ dễ bị trầy xước, dễ bị oxi hóa. Ngoài ra, một số giá treo ly Inox, thép chỉ phù hợp với các ly có đường kính chuẩn, các ly có kích thước khác có thể sẽ không treo được.
Ngoài ra, có một số mẫu giá treo ly bằng sứ, nhựa,.. nhưng không quá phổ biến. Nếu các bạn cần chọn giá treo ly nên cân nhắc lựa chọn mẫu theo chất liệu kích thước phù hợp với không gian sử dụng.

2. Các mẫu giá treo ly giá tốt, đủ kích thước, đẹp
2.1. Giá treo ly rượu vang đẹp, hiện đại
Các mẫu giá treo ly rượu vang đẹp có đa dạng kích thước loại 3 ly, 6 ly, 12 ly, 24 ly, ... Về cơ bản, cấu tạo giá treo ly sẽ có thanh chắn giữ ở phần cuống ly, cho phép bạn cất và lấy ly nhanh chóng, dễ dàng.

[​IMG]
Các mẫu giá treo ly rượu vang đẹp có đa dạng kiểu dáng và kích thước để các bạn lựa chọn.

Giá treo ly rượu vang có thể được cố định trên tường, trần nhà hoặc bên kệ tủ bếp, tủ kệ tivi hoặc tủ rượu một cách linh hoạt.

[​IMG]
Giá treo ly đẹp kiêm kệ trưng bày rượu, phù hợp nhiều không gian và phong cách.

2.2. Giá treo ly để bàn đẹp, giá rẻ, gọn nhẹ
Các mẫu giá treo ly để bàn có thể đặt trên bàn tiếp khách ở phòng khách hoặc đặt trên bề mặt bếp tiện bảo quản, lưu giữ và sử dụng. Hơn nữa các mẫu để bàn thường là các mẫu kích thước nhỏ gọn, nên dễ di chuyển, đặt tại nhiều không gian.

[​IMG]
Mẫu giá treo ly rượu để bàn nhỏ gọn mà sang trọng, lịch sự.

Các mẫu giá treo ly để bàn thường treo được từ 4-8 ly, trong đó phổ biến nhất là mẫu 6 ly. Có rất nhiều kiểu dáng thú vị, đẹp ấn tượng trên thị trương với giá khá đa dạng chỉ từ mấy trăm nghìn đến tiền triệu là các bạn đã sở hữu giá treo ly để bàn sang trọng, đẹp như ý rồi.

[​IMG]
Mẫu giá treo ly rượu 8 ly đẹp thu hút.

[​IMG]
Mẫu giá treo ly rượu để bàn kèm kệ rượu nhỏ có kích thước và trọng lượng.

2.3. Kệ treo ly quầy bar đẹp, cao cấp, giá rẻ
Các mẫu kệ treo ly quầy bar cho phép lấy và cất ly nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ việc phục vụ khách hàng tại quán bar đông đúc và các nhà hàng. Các kệ treo ly rất tiện lợi ở chỗ các ly rượu được treo sạch sẽ, không sợ rơi vỡ ly do giữ ly ở phần cuống, tiết kiệm diện tích một cách thông minh.

[​IMG]
Kệ ly rượu quầy bar dễ sử dụng, treo được nhiều kiểu dáng ly khác nhau.

Các mẫu kệ treo ly rượu quầy bar, nhà hàng thường là mẫu có kích thước lớn để có thể đáp ứng lưu trữ được nhiều ly rượu phù hợp với số lượng và tần suất sử dụng lớn. Các mẫu giá treo ly quầy bar này cũng được tính toán, thiết kế sao cho có thể sử dụng được với nhiều mẫu ly rượu khác nhau, về cơ bản có cuống ly là lưu giữ, bảo quản thuận tiện.

[​IMG]
Mua kệ treo ly quầy bar đẹp, hiện đại, giá tốt tại Nội thất Viva.

Các mẫu giá treo ly quầy bar bao gồm thêm cả các mẫu gia đình. Các bạn có thể xem sản phẩm tiêu biểu như: Giá Treo Ly Quầy Bar Gia Đình Chất Liệu Inox Bóng Mờ Cao Cấp.

2.4. Giá treo ly inox 304 cao cấp
Các mẫu giá treo ly inox 304 cao cấp thường có thiết kế đơn giản đa dạng, từ kích thước phù hợp với những không gian nhỏ hẹp đến các mẫu cao cấp kích thước lớn.

[​IMG]
Mẫu giá treo ly inox 304 cao cấp gắn tường tiết kiệm không gian.

Một số mẫu kệ treo ly inox 304 được thiết kế thông minh tích hợp tính năng treo ly và bảo quản rượu, kiêm tủ rượu gọn nhẹ, đơn giản cho các gia đình sử dụng, trưng bày rượu lịch sự, thanh lịch.

[​IMG]
Kệ treo ly inox 304 cao cấp đơn giản, dễ sử dụng, vệ sinh và di chuyển.

2.5. Giá treo ly ngược giá rẻ, hiện đại
Giá treo ly ngược hiện đại có thiết kế để ly úp ngược, giúp ly khô ráo và sạch sẽ. Các mẫu giá kệ treo ly ngược giá rẻ có các mẫu làm từ inox 304, có vẻ ngoài sáng bóng bắt mắt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng nên được nhiều gia đình yêu thích.

[​IMG]
Giá treo ly ngược giá rẻ, đẹp, dễ sử dụng tại Nội thất Viva.

Giá treo ly ngược cũng có nhiều kích thước, kiểu dáng để các bạn có thể tham khảo đa dạng mẫu mã, giá thành để lựa được mẫu kệ treo ly ưng ý cho bản thân và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

[​IMG]
Nhiều mẫu giá treo ly ngược gắn tủ bếp thông minh giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.

Các mẫu giá treo ly ngược rất được ưa chuộng bởi giúp tận dụng linh hoạt không gian trống của các không gian nhà bếp, phòng khách, nhà hàng, quầy bar để cất giữ ly gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng.

3. Nội thất Viva, địa chỉ mua giá treo ly giá tốt, chính hãng, giao hàng nhanh
Nhiều mẫu giá treo ly giá rẻ, hiện đại, đẹp cao cấp chính hãng, giao hàng nhanh tại Nội thất Viva luôn sẵn sàng phục vụ gửi đến các bạn sử dụng trong không gian của mình.