Đặt banner 324 x 100

Mũi tẹt có xấu không? bài tập dành cho mũi tẹt


Ai cũng biết, mũi tẹt chính là khuyết điểm lớn nhất và ảnh hưởng nhiều nhất đến nét thẩm mỹ trên toàn bộ gương mặt. Thế nhưng, xét về mặt tướng số, mũi tẹt có xấu không vẫn là thắc mắc của nhiều người. Vậy một người có chiếc mũi tẹt phải đối diện với những khó khăn, nỗi khổ nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

THEO TƯỚNG SỐ MŨI TẸT CÓ XẤU KHÔNG?

Mũi tẹt có xấu không? Mũi tẹt dù nam hay nữ đều được đánh giá là không tốt. Thậm chí còn ảnh hưởng xấu đến vận mệnh sau này về cả sự nghiệp, tình duyên hay hôn nhân, gia đình.

Theo nhân tướng học, mũi tẹt có xấu không? Một số quan niệm cho rằng người có mũi tẹt thường đánh mất đi những cơ hội quý giá trong cuộc đời, khó có bước tiến. Hoặc mất rất nhiều thời gian để đạt được những thành công trong công việc. Không kiểm soát được chi tiêu, thường xuyên trong tình trạng thiếu thốn tài chính. Đặc biệt những người có dáng mũi tẹt hếch, tiền tài vào nhanh, ra cũng nhanh. Không giữ và tiết kiệm được. Đồng thời, thường gặp trắc trở trong tình yêu, yêu đương mù quáng, luỵ tình hay mệt mỏi, uể oải, kém sắc. Riêng người phụ nữ có sóng mũi thấp thường gây cản trở sự phát triển của chồng. Vậy, theo bạn mũi tẹt có xấu hay không?



Tìm hiểu để biết: mũi tẹt có xấu không

MŨI TẸT LÀ GÌ? XÉT VỀ MẶT THẨM MỸ MŨI TẸT CÓ XẤU KHÔNG?

Mũi tẹt là dáng mũi đặc trưng của người châu Á. Với sóng mũi thấp, đầu mũi to tròn và nằm thoải sang 2 bên. Nhưng có nhiều người dáng mũi lại nhỏ, đầu mũi nhỏ gọn gàng nhưng chỉ có sóng mũi không cao. Về mặt thẩm mỹ mũi tẹt có xấu không thì khi để các chuyên gia đánh giá thì dáng mũi này khiến nhiều chị em tự ti với bản thân. Chỉ vậy thôi là đủ nhìn thấy được sự cản trở lớn của dáng mũi này.

Do phần sóng mũi thấp nên mặt sẽ trở nên to tròn và bành ra 2 bên, khuôn mặt cũng trở nên nặng nề. Không có đường nét, điểm nhấn như khi bạn sở hữu một chiếc mũi cao. Một số trường hợp do mũi quá tẹt, thấp, 2 bên gò má bị đẩy cao lên. Khiến gương mặt của bạn càng trở nên khắc khổ, không được thanh thoát. Vậy bạn không cần hỏi mũi tẹt có xấu không chi nữa, hãy đến với phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của bạn.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

MŨI TẸT CÓ XẤU KHÔNG VÀ NÊN LÀM GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NÀY?

Có thể nói, mũi tẹt là dáng mũi xấu về mặt thẩm mỹ và cả về mặt tướng số cũng không được đánh giá cao. Vì vậy, rất nhiều người hiện nay, để cải thiện nhan sắc và tài vận của mình đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Với mong muốn có được chiếc mũi mới cao hơn, thon gọn hơn. Mà không còn phải sống trong tự ti mũi tẹt có xấu không?

Công nghệ thẩm mỹ phát triển, phẫu thuật nâng mũi lại trở nên nhẹ nhàng, đơn giản. Được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45 – 60 phút. Tuỳ vào tình trạng mũi tẹt của bạn, có nhiều cách khắc phục khác nhau: chỉ nâng sóng mũi (nâng mũi Hàn Quốc), nâng mũi bọc sụn (nâng sóng mũi và bao bọc đầu mũi). Hoặc nâng mũi S Line cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi. Giúp bạn có được chiếc mũi ấn tượng, hài hoà cân đối với gương mặt.

Hiện nay, nếu có nhu cầu được phẫu thuật chữa mũi tẹt, bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Để được trực tiếp bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giải phẫu làm đẹp, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế. bác sĩ sẽ mang đến cho bạn kết quả phẫu thuật tốt nhất. Đảm bảo không đau, không sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Trong khoảng 1 tháng, bạn đã có được diện mạo vô cùng khác rồi nhé!



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi hếch có tốt không

MŨI TẸT CÓ XẤU KHÔNG? – NHỮNG ĐIỀU KIỆN “THU HÚT” HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tuyệt vời, được nhiều chị em khách hàng trong và ngoài nước ưu tiên sự lựa chọn của mình mỗi khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình, khi bạn đang băn khoăn với câu hỏi “mũi tẹt có xấu không?”, thì ở ngoài kia đã có hàng ngàn chị em đã tự tin sở hữu một chiếc mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một nền thẩm mỹ tuyệt vời đẳng cấp quốc tế, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có được, đó là:

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp, được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, và được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Với độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người, không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao đẹp như mong đợi, mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian. Thay vì hỏi mũi tẹt có xấu không thì hãy dành sự ưu tiên đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với cơ hội sở hữu một dáng mũi đẹp như mong đợi chỉ sau một “nốt nhạc”.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: nâng mũi nam giới

Thông tin liên hệ


: phambinhan41
:
:
:
: