Đặt banner 324 x 100

Mũi tẹt là như thế nào? có nên đi thẩm mỹ hay không?


Nghe nói đến mũi tẹt nhưng chưa biết rõ mũi tẹt là như thế nào thì thật là một thiếu sót. Xem ngay những dấu hiệu dưới đây để nhận diện nhanh chóng một chiếc mũi tẹt và những phương pháp khắc phục triệt để tình trạng này. Giúp bạn có được chiếc mũi cao hơn, thon gọn hơn và tự tin hơn trong cuộc sống của mình nhé!

MŨI TẸT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Làm sao để nhận biết mũi tẹt là như thế nào? bằng cách nhìn vào hình dáng bên ngoài của chiếc mũi với phần sóng mũi thấp, không lộ rõ, thậm chí tại cảm giác sóng mũi thoải sang 2 bên. Khi nhìn nghiêng, bạn sẽ thấy phần sóng mũi sẽ bằng hoặc thấp hơn trán, mắt, má. Nhiều trường hợp khác mũi quá tẹt và thấp, hoặc mũi tẹt hếch sẽ khiến gương mặt trông gồ ghề và kém sang.

Theo quan niệm nhân tướng học, những người có mũi tẹt thường không may mắn trong cuộc sống. Trong công việc thường gặp nhiều thất bạn, mất khá nhiều thời gian để thành công so với những người thường. Hay vấn đề tài chính họ cũng không có khả năng giữ được tiền của, ra nhiều hơn vào. Dù nam hay nữ khi gặp phải tình trạng mũi tẹt cũng có khá nhiều thiệt thòi về cả diện mạo lẫn vận mệnh.



Tìm hiểu để biết: mũi tẹt là như thế nào

PHƯƠNG PHÁP CHỮA MŨI TẸT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Dù mũi tẹt là như thế nào, bất kì ai khi sở hữu một chiếc mũi tẹt xấu xí đều mong muốn khắc phục nhược điểm này trên gương mặt. Một mặt giúp mũi cao, thon gọn, gương mặt thanh thoát hơn, mặt khác có thêm niềm tin về việc chuyển biến vận mệnh sau này.

Phương pháp phẫu thuật chữa mũi tẹt ra đời như một vị cứu tinh cho những ai đang khổ sở về chiếc mũi xấu xí này. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, với nhiều giải pháp thực hiện bạn có thể lựa chọn tuỳ vào tình trạng mũi của mình. Như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, … Giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi cao, thanh tú, một gương mặt sang trọng và thần thái hơn. Mà không ảnh hưởng đến bất kì chức năng hay cấu trúc bên trong của mũi.

Kết thúc phẫu thuật, chỉ cần chăm sóc, tái khám, cắt chỉ, kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ trong một tháng. Mũi sẽ hồi phục và đẹp tự nhiên không tì vết. Hiệu quả duy trì lâu dài mà không có bất kì biến chứng nào dù là nhỏ nhất!

KẾT QUẢ CHỮA MŨI TẸT LÀ NHƯ THẾ NÀO TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ bS NGÔ MỘNG HÙNG

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật nâng mũi tẹt được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không lộ sẹo xấu. Được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng và thực hiện phẫu thuật. Đảm bảo tính an toàn cho tất cả quy trình, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Với tay nghề tỉ mỉ, kinh nghiệm phẫu thuật hơn 20 năm, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ y tá chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, chất liệu sụn cao cấp. bác sĩ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả không thể hài lòng hơn.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật mũi tẹt là như thế nào? bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn kĩ hơn nhé! Đặc biệt tại bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình áp dụng khuyến mãi lên đến 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. bạn có thể phẫu thuật nâng mũi với giá chỉ còn một nửa khi trở thành 1 trong 200 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ. bảng giá chi tiết bạn có thể tham khảo dưới đây:

Nếu vẫn còn bất kì thắc mắc gì về dịch vụ ngoài mũi tẹt là như thế nào, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

MŨI TẸT LÀ NHƯ THẾ NÀO – ĐIỂM DANH NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI “LẤY LÒNG” HÀNG LOẠT KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN

Từ lâu, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã trở thành địa chỉ nâng mũi quen thuộc của các “tín đồ” mê làm đẹp. Đến đây, các chị em sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về bất kì điều gì. bao gồm cả vấn đề mũi tẹt là như thế nào. bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Đó chính là:

Đội ngũ y bác sĩ đẳng cấp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu đội ngũ y tá, bác sĩ tài giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Là một trong những Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta hiện nay và được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Tất cả các ca nâng mũi được đích thân bác sĩ Hùng thực hiện đều thành công như mong đợi. Giúp vô số chị em phụ nữ “lột xác” ngoạn mục. Do đó, sau khi nhận biết mũi tẹt là như thế nào, có không ít chị em đã tin tưởng tìm đến bệnh viện để được bác sĩ Hùng nâng mũi làm đẹp.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi hếch có tốt không

Ngoài ra, được biết, bác sĩ Hùng hiện còn đồng thời là Thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và Hiệp hội thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh. Nhiều năm liền tham gia các khóa tu nghiệp và trở thành khách mời danh dự cho các buổi hội thảo, tọa đàm chuyên đề về phẫu thuật thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ. Với sự hiểu biết sâu rộng về thẩm mỹ và thực hiện thuần thục các thao tác phẫu thuật, bác sĩ Hùng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em, sau khi biết được mũi tẹt là như thế nào.

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các ca nâng mũi đều được sử dụng các loại sụn sinh học có chất lượng và độ an toàn cao. Khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn thông thường và truyền thống. Những loại sụn này được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Có chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục FDA (Hoa Kỳ), tên đầy đủ là Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

Với độ dẻo dai và độ bền cao, vô cùng thân thiện và tương thích cơ thể người, sẽ giúp mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, đẹp chuẩn từng milimet và tự nhiên không tì vết trong thời gian lâu dài. Vậy nên, sau khi biết được mũi tẹt là như thế nào, các chị em có thể tự tin đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “tân trang” lại chiếc mũi kém xinh của mình nhé.

Tìm hiểu để biết: nâng mũi nam giới

Thông tin liên hệ


: phambinhan41
:
:
:
: