Đặt banner 324 x 100

Chi phí để phẫu thuật mũi tẹt gò má cao?


Từ xưa đến nay, mũi tẹt luôn được xem là dáng mũi không tạo được thiện cảm cho người đối diện. Dáng mũi này mang lại cho chị em cảm giác tự ti và mặc cảm. Và mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn, khi các nàng lại sở hữu thêm gò má cao. bởi không biết bao nhiêu “điều tiếng” xấu về chiếc mũi tẹt gò má cao đang hiện diện trên gương mặt. Vậy, phải làm sao để loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG MŨI TẸT GÒ MÁ CAO ĐẢM bẢO HIỆU QUẢ

Mũi tẹt là dáng mũi có sóng thấp, ngắn, hai bên cánh mũi to bè. Những chi tiết này làm gương mặt mất đi sự cân đối và hài hòa. Thậm chí, mũi tẹt còn khiến gò má cao hơn. Do đó, để khắc phục tình trạng mũi tẹt gò má cao, các chị em thường tìm kiếm những cách “che dấu”, có thể kể đến như đeo kính, thay đổi nhiều kiểu tóc hoặc trang điểm.

Tuy nhiên, những cách làm này chỉ mang lại hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn, không tạo được tính thẩm mỹ lâu bền. Chính vì vậy, phương pháp sửa mũi tẹt và phẫu thuật hạ gò má hiện đang là giải pháp, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là hiệu quả, trong việc khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi tẹt gò má cao.



Tìm hiểu để biết: mũi tẹt gò má cao

Nếu phần gò má cao do chiếc mũi tẹt gây ra. Thì công nghệ sửa mũi tẹt sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho hội chị em. Ưu điểm chính của phương pháp thẩm mỹ mũi là nâng cao sóng mũi, kéo dài đầu mũi. Điều này không chỉ giúp các bạn sớm có được dáng mũi cao thẳng, sóng mũi và có độ vòng tự nhiên. Mà còn khiến gương mặt bạn thon gọn, các đường nét trên gương mặt hài hòa hơn. Từ đó, gò má cũng sẽ được hạ thấp hơn.

Thế nhưng, nếu gò má cao hơn bình thường. Ngoài việc sửa mũi tẹt, các chị em cũng nên kết hợp thêm phương pháp hạ gò má. Để gương mặt được cân đối hơn, cũng như thay đổi được tướng số không tốt của những cô gái có mũi tẹt gò má cao.

Hạ gò má được biết đến là kỹ thuật phức tạp. Cần được thực hiện tại bệnh viện uy tín để đảm bảo được an toàn và kết quả thẩm mỹ cao. Do vậy, chị em cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để tiến hành chữa mũi tẹt gò má cao.

ĐỊA CHỈ KHẮC PHỤC MŨI TẸT GÒ MÁ CAO ĐẠT TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO NGẤT NGƯỞNG

Hiện nay, có rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp đủ khả năng thực hiện ca phẫu thuật chữa mũi tẹt gò má cao. Thế nhưng, để tìm được cơ sở làm đẹp không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn ở mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Thì nơi đó chính là bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

Để trở thành điểm đến lý tưởng của hội chị em. Là do bệnh viện thẩm mỹ có được những yếu tố vững chắc như:

bác Sĩ phẫu thuật với tay nghề điêu luyện

Được biết đến là bác Sĩ luôn đặt cái TÂM lên đầu trong mỗi ca phẫu thuật. Và kinh nghiệm trong suốt hơn 20 năm hành nghề. bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang mang đến cho hội chị em gương mặt cân đối với từng đường nét hoàn hảo. Nhằm giúp chị em loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm về chiếc mũi tẹt gò má cao. Đón nhận cuộc sống mới với nhiều thành công và hạnh phúc.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi không phẫu thuật có tốt không

bẬT MÍ bÍ QUYẾT GIẢI QUYẾT CHIẾC MŨI TẸT GÒ MÁ CAO TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ tuyệt vời dành cho các tín đồ mê làm đẹp, và một khi bạn có nhu cầu sửa mũi tẹt gò má cao thì không thể bỏ qua địa chỉ thẩm mỹ này của chúng tôi. Với công nghệ nâng mũi tiên tiến được phát triển và áp dụng thành công cho các ca phẫu thuật nâng mũi tại đây. Những phương pháp nâng mũi hiện đại mới ra đời, được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất của các chị em khách hàng trong và ngoài nước, và đây cũng là giải pháp cho chiếc mũi cao của các bạn.

Với con mắt thẩm mỹ cao, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bạn để khắc phục trình trạng mũi tẹt gò má cao, cụ thể tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phổ biến nhất với 3 phương pháp là:

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật đơn giản với việc sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi, những ai đang có dáng mũi thấp, mũi tẹt hay mũi ít khuyết điểm, da đầu mũi không quá mỏng rất phù hợp. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân vành tai (hoặc miếng Megaderm) để bao bọc đầu mũi, giúp khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi thấp, bóng đỏ, lộ sóng, da đầu mũi mỏng. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút.

Nâng mũi S line là phương pháp phổ biến nhất tại bệnh viện, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất chính vì sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại sụn là sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn để bao bọc đầu mũi. Với sự kết hợp này, phương pháp nâng mũi S line sẽ cấu tạo lại hoàn toàn dáng mũi cho bạn, khắc phục triệt để tình trạng khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Với giải pháp khắc phục tình trạng mũi tẹt gò má cao, giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể tự tin thay đổi diện mạo mới cho chiếc mũi của mình mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa. Công nghệ nâng mũi tiên tiến trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cập nhật và chuyển giao thành công, áp dụng cho hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi.

Cũng chính vì thế, mà hầu hết các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, và sau khi nhận được kết quả thẩm mỹ ưng ý giải quyết được tình trạng mũi tẹt gò má cao của họ. Vậy nên thời gian qua bệnh viện đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt của các khách hàng. Không thể bỏ qua những bình luận đánh giá của khách hàng trên trang diễn đàn tamsudaokeo.org với những câu chuyện khen ngợi “có cánh” nói về chất lượng tại bệnh viện, chẳng hạn như:

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan41
:
:
:
: