Đặt banner 324 x 100

Hình dạng mũi như thế nào gọi là mũi tẹt?


Mũi của người châu Á phần lớn thường có đặc điểm tẹt và thấp hơn của người phương Tây khá nhiều. Vì lẽ đó, không ít người hay đắn đo và tự hỏi chiếc mũi của mình có nằm trong số đó không. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để “giải tỏa” thắc mắc như thế nào gọi là mũi tẹt và giải pháp khắc phục dáng mũi này.

CÙNG NGHE CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MŨI TẸT

Trước khi mách nhỏ cho các bạn biết giải pháp khắc phục hiệu quả nhất cho chiếc mũi tẹt kém duyên. Thì bạn cần xác định chính xác như thế nào gọi là mũi tẹt và bạn có đang nằm trong những đối tượng mũi tẹt hay không.

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, người được gọi là mũi tẹt khi có một số đặc điểm dưới đây:

Góc mũi trán thấp: khoảng từ 0 đến 5mm.

Trụ mũi ngắn khoảng từ 5 đến 8mm.

Cánh mũi lớn hơn 1/5 khuôn mặt nếu xét theo chiều dọc.

Ngoài ra, để hiểu rõ như thế nào gọi là mũi tẹt hay người mũi tẹt trông ra sao được định nghĩa đơn giản như sau:

Sống mũi thấp, có cánh mũi hơi bè ngang và lỗ mũi rộng.

Tổng thể dáng mũi ngắn, mất cân xứng. Một số trường hợp đôi khi còn bị hếch làm lỗ mũi bị lộ.



Tìm hiểu để biết: như thế nào gọi là mũi tẹt

Việc sở hữu một chiếc mũi tẹt không những khiến bạn gặp nhiều bất lợi. Mà xét về mặt thẩm mỹ, mũi tẹt còn làm gương mặt bạn bị mất cân đối, gò má cao hơn do đó trông bạn sẽ già hơn. Còn theo dân gian, nếu xét về mặt nhân tướng học thì những người có chiếc mũi tẹt thường có vận mệnh không tốt. Vì nó “đại diện” cho người phung phí, hay khoe mẽ. Nên không có gì là lạ khi không ít khổ chủ muốn “xóa bỏ” chúng nếu như có cơ hội. Vì vậy, làm sao để cải thiện chiếc mũi tẹt luôn là vấn đề được mọi người quan tâm, kể cả nam lẫn nữ.

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MŨI TẸT VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

bên cạnh thắc mắc như thế nào gọi là mũi tẹt, thì hầu hết chủ nhân của chúng đều mong muốn tìm được giải pháp để tạm biệt tình trạng này. Vậy làm cách nào để bạn sở hữu một chiếc mũi cân đối hơn?

Theo các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để bye bye 1 chiếc mũi tẹt hiện nay chính là nâng mũi. Với hàng tá những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, thực hiện nhanh chóng, không lộ dấu vết thẩm mỹ, đem đến chiếc mũi cao sang, thời thượng có hiệu quả dài lâu. Chính bởi những ưu điểm đó mà nâng mũi đang là trào lưu làm đẹp “hot” nhất hiện nay.

XÓA TAN NỖI LO NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MŨI TẸT QUA LỜI ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC TỪ CHỊ EM

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mỗi năm, đều tiếp nhận hơn 3.000 ca nâng mũi. ĐÁNG NÓI nhất ở đây, là tỷ lệ thành công của các ca phẫu thuật đều đạt mức tối đa 100%. Thế nên, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín nào phù hợp. Thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là “tọa độ vàng”, gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Điều này cũng đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn lời đánh giá tích cực từ khách hàng dưới đây:

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi không phẫu thuật có tốt không

Không chỉ nhận được lời phản hồi tốt từ phía khách hàng trên trang cá nhân riêng ở Facebook. “Tiếng lành đồn xa”. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn vinh dự và hạnh phúc khi nhận vô số “lời khen có cánh” từ chị em trên các diễn đàn về dao kéo.

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MŨI TẸT – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN HÀNG ĐẦU

Lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được phái đẹp lẫn phái mạnh ưu ái tin chọn. Nơi đây chính là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều người. Đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng, thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ và hài lòng với kết quả đạt được. Còn bạn thì sao?

Đến bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn những quyền lợi sau:

Được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế

Đến làm đẹp tại thẩm mỹ viện của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được chính bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật. bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Từng tu nghiệp tại Mỹ và Hàn Quốc giúp bác Sĩ Hùng lĩnh hội được những kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Không dừng lại ở đó, nhờ sở hữu “đôi bàn tay vàng” – bác Sĩ đã phẫu thuật thành công hơn 3000 ca nâng mũi mỗi năm. Mang đến cho vô số khách hàng chiếc mũi “trong mơ”. Giúp họ hoàn thiện vẻ đẹp cũng như tự tin hơn trong cuộc sống.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chu đáo

Không chỉ tập trung vào chuyên môn, tay nghề của bác Sĩ. Tại thẩm mỹ viện, chúng tôi còn đẩy mạnh việc trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhất. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng sau phẫu thuật đầy đủ tiện nghi. Và đặc biệt là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chi phí tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt, thì chi phí hợp lý cùng nhiều chương trình khuyễn mãi hấp dẫn là 1 trong những yếu tố giúp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “ghi điểm” trong lòng các khách hàng. Để chi tiết hơn, mời bạn xem bảng giá các dịch vụ nâng mũi cùng nhiều chương trình ưu đãi giá LÊN TỚI 50% dành riêng cho tháng này.

Qua bài viết này có lẽ bạn đã “sáng tỏ” như thế nào gọi là mũi tẹt. Và nếu các anh chị nào mong muốn nhanh chóng xóa bỏ khuyết điểm này để tự tin hơn, có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống cùng dáng mũi mới cao đẹp, thanh tú. Thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhé!

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ
 

Thông tin liên hệ


: phambinhan42
:
:
:
: