Đặt banner 324 x 100

Treo cung chân mày là gì? Những điều nên biết


Xin chào Bệnh viện thẩm mỹ! Em nghe nhỏ bạn trong công ty nó nói bên mình có Bác Sĩ treo cung chân mày đẹp lắm vì nó có người cô ruột từng làm ở bên mình. Vậy cho em hỏi Bác Sĩ đó là ai vậy? Nếu em đăng ký treo cung chân mày thì có được Bác Sĩ tận tay làm cho không ạ? Nếu được thì chi phí treo chân mày là bao nhiêu tiền? Có chương trình khuyến mãi gì hay không? (Hồng Thắm, Hóc Môn, TP.HCM)

Chào chị,

Đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi lời cảm ơn đến chị vì đã quan tâm, tin tưởng dịch vụ làm đẹp tại đây. Qua những thắc mắc của chị Bệnh viện thẩm mỹ xin phản hồi lai như sau.

>>> Cùng tham khảo thêm về bài viết: Cắt mí mắt có hại không



Treo cung lông mày – Ai là người thực hiện?

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ, chị sẽ được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận ca phẫu thuật treo cung chân mày nha. Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác Sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Hơn nữa, Bác Sĩ cũng là thành viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Vì vậy, Bác Sĩ sẽ giúp chị có được đôi mắt trẻ trung cùng đôi chân mày cân đối như mong đợi nhé.

Treo chân mày là một trong những phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay, Bác Sĩ sẽ dùng kỹ thuật để tạo cho chân mày cao hơn, trở lại vị trí ban đầu như khi còn trẻ. Nhờ đó khắc phục được tình trạng sụp mí mắt, xóa mờ đi vết nhăn mí mắt, mang lại cho chị em vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung như hồi xuân sắc.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Treo chân mày phù hợp với những ai?

- Khách hàng muốn tạo dáng chân mày cho phù hợp, cân đối với khuôn mặt
- Những người bị sụp mí, vết nhăn đuôi mắt
- Những khách hàng có cung mày chảy xệ do lão hóa theo thời gian khiến da chùng sụp xuống tạo cho khuôn mặt nét ủ rũ, buồn bã

Phương pháp Treo chân mày trẻ hóa khuôn mặt hiện nay được thực hiện với hai kỹ thuật chính:

- Đường mổ trên chân mày
- Đường mổ dưới chân mày

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Tùy vào tình trạng đôi mắt và sự lão hóa chảy xệ của chân mày sau khi thăm khám và xem xét Bác Sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện tối ưu nhất để giúp cho bạn khắc phục nhược điểm đó. Ngoài ra, đối với những khác hàng có nhu cầu xóa đi hay điều chỉnh đường xăm của chân mày cũ. Bác Sĩ sẽ thực hiện đường mổ bao phủ cả chân mày.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng với tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, ca phẫu thuật được thực hiện khép kín, trong phòng vô trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục hồi nhanh và mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Treo cung chân mày

Thông tin liên hệ


: yenvi14
:
:
:
: