Đặt banner 324 x 100

Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động


Nếu muốn sở hữu tủ bếp tiện nghi và thẩm mỹ, hợp xu hướng, kệ úp chén di động chính là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được hoàn thiện với thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về kệ úp chén di động này.
 
1. Kệ úp chén di động có gì giống và khác so với kệ úp chén cố định?
1.1. Điểm giống nhau
+ Mục đích sử dụng: Cả hai loại kệ đều được sử dụng để lưu trữ và trưng bày chén đĩa, dụng cụ ăn uống như chén bát, ly tách hoặc các vật dụng khác có liên quan.
 
+ Thiết kế hợp lý, phục vụ nhu cầu lưu trữ cơ bản: Dù kệ úp chén di động hay cố định thì thiết kế chú trọng đa tầng, đa ngăn, tối ưu hóa không gian lưu trữ và trưng bày, tạo ra diện mạo gọn gàng, thời thượng, nâng tầm phong cách cho không gian nội thất bếp hoặc phòng ăn.
 
+ Vật liệu tốt: Các sản phẩm ưu tiên chất liệu inox, thép không gỉ, vừa chắc chắn, vừa an toàn, dùng lâu dài.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
1.2. Điểm khác nhau
+ Trải nghiệm khi dùng: Kệ úp chén di động được thiết kế để dễ dàng chuyển động, nâng hạ lên xuống, rất phù hợp cho thiết kế, thi công bếp hiện đại cũng như vóc dáng của tất cả mọi người.
 
Trong khi đó, kệ úp chén cố định lắp đặt đơn giản ở một vị trí nhất định trên tường hoặc trên bề mặt tủ bếp. Tuy ổn định và an toàn hơn trong việc lưu trữ các vật dụng nhưng cũng làm cho chúng ít linh hoạt hơn kệ bát đĩa nâng hạ hay giá để bát đĩa thông minh.
 
+ Khả năng gấp gọn thẩm mỹ: Kệ úp chén di động có khả năng gấp gọn vào bên trong cánh tủ bếp khi không sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng, tinh tươm cho căn bếp.
 
 
 
Còn kệ úp chén cố định không có khả năng này, do đó, không gian bếp cần rộng rãi hoặc thường xuyên dọn dẹp, giữ gìn sự ngăn nắp để không làm ảnh hưởng đến bố cục chung.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
+ Độ bền: Kệ úp chén cố định thường có độ ổn định cao hơn, mang đến cảm giác an toàn. Điều này khác với kệ úp chén di động hay giá bát đĩa nâng hạ inox 304, cần chú ý kiểm tra định kỳ để chắc chắn kết cấu chặt chẽ, hoạt động trơn tru, hiệu quả.
 
+ Phong cách và thiết kế: Mặc dù kệ úp chén nâng hạ lẫn cố định có nhiều mẫu thiết kế khác nhau nhưng vẫn có sự khác biệt trong cấu tạo, chi tiết để phản ánh tính chất từng sản phẩm.
 
So với kệ úp chén cố định thì kệ úp chén thông minh không phong phú kiểu dáng, mẫu mã, kích thước bằng.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
2. Kích thước phổ biến của các mẫu kệ úp chén di động hiện nay
2.1. Về chiều rộng
Chiều rộng của giá để bát đĩa thông minh đóng vai trò quan trọng trong việc xác định sự phù hợp và tiện ích của sản phẩm trong không gian bếp. Dưới đây là các thông số phổ biến:
 
+ 550 - 650mm: Phạm vi này thích hợp cho các tủ bếp có kích thước nhỏ gọn như tủ bếp chữ Ichữ L.., thường được thiết kế cho các gia đình ít người hoặc không gian bếp có diện tích hạn chế.
 
Với kích thước nhỏ gọn này, kệ bát đĩa nâng hạ hay kệ úp chén di động mang lại những tiện ích và hiệu quả lưu trữ cho một lượng chén đĩa và dụng cụ nhà bếp cơ bản, phục vụ cho 1 – 3 người.
 
+ 650 - 750mm: Là mẫu phụ kiện tủ bếp phổ biến nhất, phù hợp với hầu hết các loại tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U... Kích thước này đem đến sự linh hoạt cho việc lưu trữ và trưng bày chén đĩa, vừa vặn cho các gia đình 2 – 4 người hoặc những cá nhân có nhu cầu sử dụng nhiều chén đĩa.
 
+ 750 - 850mm: Thuộc mẫu giá bát đĩa nâng hạ inox 304 size lớn, lựa chọn này thích hợp cho các loại tủ bếp rộng rãi, gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu sử dụng lớn. Bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi thứ một cách dễ dàng và tiện lợi theo cách riêng của mình.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
2.2. Về chiều sâu
Chiều sâu tiêu chuẩn của kệ úp chén di động là 280mm, cung cấp khả năng lưu trữ nhiều chén đĩa mà không chiếm quá nhiều diện tích trong tủ bếp. Đồng thời, kích thước này cũng đảm bảo sự tiện lợi trong việc sắp xếp, thao tác trên kệ.
 
2.3. Về chiều cao
650mm là số đo phù hợp với tầm với của người nội trợ lẫn các thành viên khác trong nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng và sử dụng khi cần kệ úp chén di động. Song song đó, khoảng cách này cũng tạo ra sự cân đối và thẩm mỹ cho bố cục không gian bếp.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
=> Xem thêm:
 
3. Chất liệu được lựa chọn nhiều nhất của kệ úp chén di động
Chất liệu inox 304 (inox mờ) là một trong những vật liệu phổ biến và được ưa chuộng trong ngành công nghiệp chế tạo đồ gia dụng và thiết bị bếp nhờ vào độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt.
 
Được sản xuất từ hợp kim thép không gỉ với phần trăm chromium và nickel cao, kệ bát đĩa nâng hạ inox 304 không chỉ có vẻ đẹp sáng bóng mà còn có độ bền cơ học ấn tượng.
 
Một trong những ưu điểm quan trọng của giá bát đĩa nâng hạ inox 304 là khả năng chống hoen gỉ và chống oxy hóa. Điều này làm cho sản phẩm từ inox 304 giữ được vẻ đẹp sáng bóng và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như độ ẩm, axit hoặc nhiệt độ cao.
 
Do đó, kệ úp chén di động sử dụng chất liệu inox 304 sẽ duy trì được vẻ ngoài mới mẻ và độ bền lâu dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề gỉ sét.
 
Ngoài ra, giá để bát đĩa thông minh bằng inox 304 còn có đặc tính chống ăn mòn nhất định, giúp sản phẩm đối mặt và chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như hóa chất, acid, muối, thích hợp cho việc sử dụng trong môi trường bếp - nơi có nhiều ẩm ướt và tác động hóa học.
 
Độ bền cơ học của inox 304 cũng đáng kể, cho phép sản phẩm chịu được các tác động từ việc sử dụng hàng ngày mà không biến dạng hay hỏng hóc.
 
Nhìn chung, chọn kệ úp chén thông minh inox 304 không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ, bền bỉ mà còn là một sự đầu tư chắc chắn, đáng giá cho căn bếp gia đình.
 
Bật Mí 5 Điều Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết Về Kệ Úp Chén Di Động
 
 
---------------------------------------------