Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tại Đà Nẵng


Philips – nơi nghiên cứu và phân tích, sản xuất đèn led hàng đầu nước ta

không chỉ có nắm giữ vai trò phân phối mà Philips còn trực tiếp chế tạo ra dòng sản phẩm. những dòng thiết bị led của Philips được nghiên cứu, sản xuất bởi chính người Việt. với hành trình hơn 10 năm phát hiện, Shop chúng tôi đã phát hành hàng trăm năm mẫu đèn led pha.

Sứ mệnh của Philips là đem đèn led đến gần với mọi nhà, mọi cá nhân hơn. chính vì như thế mà công ty luôn chú trọng đến chất lượng của dòng sản phẩm. nhằm phát hành những cái đèn led phù hợp với yêu cầu của người Việt.



Philips – chuyên cung cấp dòng sản phẩm đèn led công nghiệp rất tốt, Chi phí hài hòa
những dòng thiết bị của Philips được sản xuất trên công nghệ hiện tại, tiên tiến. chính vì như thế mà mỗi chiếc đèn pha led đặt ra thị trường đều đáp ứng đủ các chuẩn mức. chẳng hạn như cấp độ bảo vệ đạt chuẩn IP65~66, độ hoàn màu ở trên 80CRI, tuổi thọ đạt 40.000 – 60.000 giờ,.. Bên cạnh đó, chúng còn đảm bảo những quy về chống cháy nổ.

kề bên yếu chất lượng bảo đảm, các dòng sản phẩm của Philips còn giá cả khá phải chăng. Nếu đối chiếu với các loại đèn ngoại nhập thì đèn led của Philips có mức giá thành rẻ hơn đa dạng. Sở dĩ như vậy là bởi chúng được sản xuất tại VN. Do đó, Chi phí cho nhân công không đảm bảo như những hãng của quốc tế.

Xem thêm : đèn đường led

Philips – có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước
TP Đà Nẵng là 1 thị trường tiêu thụ lớn những sản phẩm của Philips

Xưởng chế tạo chính của Philips đạt tại TP.HCM. Nhưng hệ thống phân phối của công ty trải rộng khắp toàn quốc. đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam. trong số đó, TP. Đà Nẵng là một trong những Thị trường tiêu thụ lớn những sản phẩm của Philips.

Đèn led Philips hiện đã có mặt tại đa dạng vị trí, cơ buôn bán, Du Lịch, những nhà dân,.. Tại Thành Phố Đà Nẵng, chúng đang đóng góp thêm phần chuyển đổi bộ mặt của thành phố này về đêm. Đèn led Philips hiện đã xuất hiện tại nhiều địa điểm, cơ kinh doanh, Du Lịch, những nhà dân,.. Tại Thành Phố Đà Nẵng, chúng đang đóng góp thêm phần biến hóa bộ mặt của thành phố này về đêm.



Philips – luôn luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên số 1

người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng, khi mua hàng tại những Showroom phân phối của Philips sẽ đc hưởng ít nhiều khuyễn mãi thêm. ở kề bên chất lượng dòng thiết bị luôn luôn đảm bảo, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình. Thời gian ship hàng chóng vánh trong ngày tại bất cứ các Khu Vực nào của thành phố. trong khoảng thời gian Bảo hành, nếu dòng thiết bị gặp trục trặc gì chúng chuẩn bị hỗ trợ giải quyết và xử lý. tất cả luôn đặt công dụng của người tiêu dùng lên bậc nhất.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: