Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha đạt chuẩn


Mẫu đèn pha led ngoài trời đạt chuẩn chỉnh IP66 nên sử dụng 2019

chuẩn IP cho thấy thêm khả chống lại tác nhân bụi bặm và nước của đèn led pha. Đối với những thiết bị chiếu sáng led ngoài trời, để chuyển động tốt thì rất cần phải đạt IP66. tiếp sau đây là 5 mẫu đèn pha led chiếu xa cho công trình, đèn pha led cho sân bóng đá, đèn pha led cho sân tennis, đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo và đèn pha led cho tàu đánh cá chuẩn chỉnh IP66 nên sử dụng 2019.



1. Đèn pha led chiếu xa cho công trình xây dựng 400w Philips

thông báo chung
Xuất xứ: VN
Đơn vị sản xuất: C.ty Philips
Giá: 3.150.000 VNĐ
Chủng loại: Đèn led cho dự án công trình
bình chọn chất lượng hàng hóa
Đèn pha led 400w Philips chiếu xa là một trong những dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời rất tốt của Philips. Mẫu đèn này đc sử dụng thịnh hành tại những công trình xây dựng, bãi tập trung hàng hóa. Nó giúp cho những chuyển động về đêm được thuận lợi hơn.

Xem thêm : đèn đường led

với công năng 400w, chỉ bằng chưa đến ½ so với những loại đèn cao áp. như vậy, lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng chưa đến 50%. điều ấy có nghĩa giá cả tiền điện hàng mà những chủ thầu, đơn vị buôn bán phải chi trả không quá cao.

Mặt khác, vì có thiết kế hoạt chủ yếu ngoài trời nên nhà sản xuất đã trang bị chuẩn chỉnh IP66. điều này cho biết thiết bị miễn nhiễm trọn vẹn có bụi. Đồng thời, vận động tốt trong môi trường có tia nước áp lực vừa. với điều kiện mưa gió bình thường, đèn gần không biến thành ảnh hưởng gì đa dạng. Trong khi, bản lĩnh chiếu xa giúp gia tăng bản lĩnh quan sát về đêm lên đáng chú ý.



2. Đèn pha led cho sân bóng đá SMD Philips (150w)

thông báo chung
Xuất xứ: việt nam
Đơn vị sản xuất: C.ty Philips
Giá: 1.050.000 VNĐ
Chủng loại : Đèn pha led cho sân bóng
bình chọn chất số lượng sản phẩm
Đèn pha led 150w cho sân bóng đá SMD Philips

SMD Philips (150w) là mẫu đèn chuyên dùng cho sân bóng ngoài trời. sản phẩm được trang bị dòng chip SMD – 3030 – 350MA USA tiên tiến. Nhờ vậy mà chất lượng ánh sáng của thiết bị cực ổn định với độ hoàn màu 85 CRI. cùng theo với đó dải nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp ánh sáng không khiến chói mắt người chơi. công suất đèn chỉ là 150w cực kì tiết kiệm điện năng.

Mẫu đèn này có kết cấu lớp vỏ chắc chắn từ kim loại tổng hợp nhôm và kính cường lực chống va đập. Ngoài ra là thiết kế chuẩn chỉnh kháng nước bụi IP66. Nó trọn vẹn hợp với điều kiện ở các sân Thể Thao ngoài trời. các nơi thường đc diễn các vận động cường độ cao. Ngoài ra mẫu đèn này có kích cỡ và trọng lượng khá bé. vì vậy mà công việc lắp đặt, bảo dưỡng sẽ diễn ra nhanh gọn. Tuổi thọ của đèn là 60.000 tiếng, tương đồng hơn 10 năm nếu hàng ngày đèn bật 8 tiếng.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: