Đặt banner 324 x 100

Thực hiện lắp đặt đèn led pha chiếu sáng


ưu điểm của việc thực hiện phương án đấu nối chân trụ đèn chiếu sáng công cộng
Nếu triển khai lắp đặt theo đúng giải pháp đấu nối trụ đèn led pha, toàn khối hệ thống chiếu vận động ổn định hơn. không chỉ có vậy, còn giảm đi những tai nạn đáng tiếc về người trong mùa mưa lũ.



Cách ly đc toàn thể khối hệ thống có môi trường thiên nhiên bên phía ngoài
khối hệ thống sẽ đc cách ly trọn vẹn với môi trường thiên nhiên bên ngoài. đó là phụ thuộc việc đóng cắt và đấu nối hộp chuyên được sự dụng có chuẩn chỉnh IP66~67. như thế, những yếu tố như bụi bẩn và nước mưa sẽ không tồn tại cơ hội xâm nhập vào những thành phần phía bên trong. điều đó đồng nghĩa với việc hiện tượng rò rỉ điện do nước mưa sẽ được hạn chế cao nhất.

các tai nạn do điện giật vào mùa mưa tại các khối hệ thống cột đèn sẽ không nữa. Tính mạng của người đi đường và người dân bao quanh đương nhiên cũng được đảm bảo hơn.

Xem thêm : đèn đường led

Cô lập những sự cố hoàn toàn có thể xảy ra gói gọn bên trong khối hệ thống
Khi thực hiện đúng giải pháp đấu nối chân trụ đèn, dù các sự cố vẫn có nguy cơ xảy ra. tuy nhiên, chúng sẽ gói gọn phía bên trong hệ thống mà không tác động đến môi trường xung quanh phía bên ngoài.

nâng cao tuổi thọ của dòng thiết bị
Tuổi thọ của dòng thiết bị sẽ duy trì dài lâu khi không bị tác động bởi những yếu tố từ phía bên ngoài. điều này có nghĩa các đơn vị quản lý tất nhiên tiết kiệm đc khá nhiều giá thành. Bởi tuổi thọ của dòng thiết bị nâng cấp thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn. Việc thay mới, bảo dưỡng cũng ít phải triển khai hơn.



Làm giảm sự tiêu tốn điện năng
khối hệ thống đèn chiếu sáng công cộng thường tiêu thụ một lượng điện nặng kha khá lớn. Nếu quy trình lắp đặt không ra mắt đúng kỹ thuật, sự tiêu tốn điện năng lại càng lớn hơn. vậy cho nên, các đơn vị thi rất cần được tiến hành đúng phương án lắp đặt, đấu nối trụ đèn.

Trong khi, việc thực hiện đúng kỹ thuật lắp đặt còn hỗ trợ giảm tải cho tổng khối hệ thống. Nhiệt năng phát sinh từ vị trí các dây dẫn cũng giảm thiểu đi hơn trước. Việc này có công dụng gián tiếp giúp tăng tuổi thọ và bản lĩnh cách điện cho dây dẫn.

các sản phẩm của Philips được nghiên cứu, chế tạo tại nước ta theo technology tiên tiến
Philips được nhìn nhận như đơn vị số 1 chuyên cung cấp đèn đường led. với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chế tạo thiết bị chiếu sáng led công nghiệp.

các dòng sản phẩm của Philips đc phân tích, chế tạo tại VN theo technology tiên tiến. vì vậy mà chúng trọn vẹn hợp với ĐK sử dụng của nước ta. các dòng đèn đường như Dimming 5 cấp công năng đang có mặt tại đa dạng tuyến đường ở trên cả nước. không những bán sản phẩm mà Philips còn sẵn sàng tư vấn lắp đặt. trong quá trình thi công chúng chuẩn bị phối kết hợp để đặt ra phương án tối ưu nhất.