Đặt banner 324 x 100

5 mùi hương dành cho phái đẹp thu hút phái mạnh


5 MÙI HƯƠNG DÀNH CHO PHÁI ĐẸP THU HÚT PHÁI MẠNH

Nước hoa được nhiều chàng trai xem như một “bí kíp” bí mật giúp các cô gái trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Tuy nhiên, nước hoa chính là một tác phẩm nghệ thuật và việc sử dụng nó một cách phù hợp lại là một kỹ năng mà ít người thành thạo. Mùi hương phản ánh phần nào thế giới nội tâm phong phú của bạn, đồng thời cũng là yếu tố thu hút những người có cùng sở thích. Mặc dù mỗi người đàn ông có những sở thích khác nhau về mùi hương của phụ nữ, phần lớn vẫn bị thu hút bởi một số mùi hương tinh tế nhất định.

mùi hương dành cho phái đẹp
Mùi hương dành cho phái đẹp

1. NƯỚC HOA LINH LAN CỔ ĐIỂN NHƯNG HẤP DẪN

Tạp chí Glamour đã phỏng vấn một nhóm đàn ông để tìm ra mùi hương yêu thích của họ. Nhìn chung, đàn ông không mấn mê các loài hoa như phụ nữ. Tuy nhiên, chuyên gia mùi hương nhận thấy hoa linh lan là một ngoại lệ. Nhà pha chế nước hoa Frédéric Malle tiết lộ với tạp chí Vogue: “Sức quyến rũ của hoa linh lan có từ rất lâu”.
Vào những năm 1950, dòng nước hoa Dior Diorissimo ra đời với nốt hương chủ đạo là hoa linh lan. Có giai thoại kể rằng nhà thiết kế thời trang Christian Dior thường giấu hoa linh lan trong những chiếc váy do ông thiết kế. Mùi hương cổ điển này được ví như hương thơm của một buổi sáng xuân trong lành, ngập tràn tình yêu. Trong nước hoa Dior dành cho phụ nữ này là sự bùng nổ của những nốt hương tinh tế, giống như một bó hoa tươi mát.
nước hoa dior mùi hương dành cho phái đẹp
Nước hoa dior mùi hương dành cho phái đẹp

2. TINH DẦU HOA HỒNG LÃNG MẠN MÀ BÍ ẨN

Hoa hồng, với hương thơm quyến rũ, luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của phái mạnh. Các nhà nghiên cứu từ Viện Karolinska ở Thụy Điển phát hiện ra rằng tinh dầu hoa hồng ảnh hưởng đến cách đàn ông đánh giá ngoại hình phụ nữ. Theo đó, mùi hương này khiến họ cảm thấy phụ nữ hấp dẫn hơn.
Nước hoa Chanel N°5 EDP được mệnh danh là hương thơm gợi cảm, với mùi hoa hồng và hoa huệ là chủ đạo. Loại nước hoa cổ điển này kết hợp nét đặc trưng của Pháp, sự sang trọng của Nga và sự bay bổng của Tây Ban Nha. Giống như một cô gái tinh tế, bí ẩn và cá tính, đây là loại nước hoa nổi tiếng nhất tại thủ đô thời trang thế giới.
nước hoa chanel mùi hương dành cho phái đẹp
Nước hoa chanel mùi hương dành cho phái đẹp

 

3. VANILLA – MÙI HƯƠNG CỦA HẠNH PHÚC

Christine Nagel, nhà sản xuất nước hoa, cho rằng hương thơm ngọt ngào, dịu dàng của vanilla thể hiện sự mạnh mẽ, nồng nhiệt và quyến rũ của người phụ nữ. Craig Warren, Giám đốc Học viện Mùi hương, cũng đồng ý rằng vanilla là một trong những hương thơm gợi cảm và quyến rũ nhất trên thế giới.

“VANILLA TẠO RA CẢM GIÁC HẠNH PHÚC CHO CÁC ĐẤNG MÀY RÂU TRÊN TOÀN THẾ GIỚI. TRONG TẤT CẢ CÁC NGUYÊN LIỆU CÓ MÙI THƠM, VANILLA LÀ THỨ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRÊN TOÀN CẦU”.

Tom Ford Orchid Soleil EDP là một hương thơm rạng rỡ và quyến rũ với những nốt hương quyến rũ. Mùi hương bao gồm vani, hạt tiêu đen khô và hạt nhục đậu khấu tạo nên một sự pha trộn phức tạp. Nắm bắt sự kỳ diệu của ánh nắng rực rỡ nhất, vẻ đẹp kỳ lạ của Orchid Soleil là hình ảnh thu nhỏ của ngày cuối hè. Với sức quyến rũ táo bạo, táo bạo, nó gói gọn những tia sáng sống động nhất của mùa. Hương thơm mới này xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập sang trọng.

nước hoa tom ford mùi hương dành cho phái đẹp
nước hoa tom ford mùi hương dành cho phái đẹp

4. NƯỚC HOA VETIVER VÀ SỰ HẤP DẪN GIỚI TÍNH

Mặc dù có thể bạn chưa từng nghe đến cỏ Vetiver (còn gọi là cỏ hương bài hay cỏ hương lau), nhưng nếu là người am hiểu hương liệu, bạn sẽ nhận ra mùi đặc trưng của nó ngay khi ngửi thấy. Đây là hương thơm phổ biến trong các loại nước hoa dành cho nam giới. Chính vì vậy, Vetiver có một sức quyến rũ riêng biệt với phái mạnh khi được tô điểm trên làn da của người phụ nữ.

“Ở VETIVER CÓ MỘT SỰ HẤP DẪN GIỚI TÍNH KHÔNG LỜI”, CHUYÊN GIA NƯỚC HOA FRÉDÉRIC MALLE CHIA SẺ VỚI TẠP CHÍ VOGUE.

Creed Original Vetiver là một hương thơm tươi mát, hiện đại dựa trên hương thơm cỏ vetiver xanh cổ điển. Loại nước hoa này kết hợp một cách khéo léo hương cỏ, mùi đất của cỏ vetiver với chút lá cam quýt để tạo ra hiệu ứng tiếp thêm sinh lực, độc đáo. Mùi hương của nó gợi lên ánh nắng mùa hè ấm áp của miền Nam nước Pháp. Chai nước hoa unisex mang hương vị Địa Trung Hải mang đến sự ấm áp, quyến rũ và tinh tế tinh tế.

nước hoa creed mùi hương dành cho phái đẹp
Nước hoa creed mùi hương dành cho phái đẹp

5. KHÔNG THỂ BỎ QUA NƯỚC HOA XẠ HƯƠNG

Xạ hương thực sự là một mùi hương đầy nữ tính.

CHUYÊN GIA NỔI TIẾNG VỀ NƯỚC HOA CHRISTINE NAGEL CHO BIẾT: “XẠ HƯƠNG LÀ MÙI QUYẾN RŨ NHẤT TRONG TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẦN CỦA NƯỚC HOA. MÙI HƯƠNG NÀY TRUYỀN ĐẠT SỰ GỢI CẢM ĐỒNG THỜI CÓ THỂ DỄ DÀNG KHƠI DẬY TẤT CẢ CÁC GIÁC QUAN”.

Năm 2003, Narciso Rodriguez cho ra mắt dòng nước hoa For Her Eau de Parfum. Ngay lập tức, phụ nữ từ Âu sang Á đều mê mẩn mùi hương này. Sức hấp dẫn của For Her ngày càng lớn, gợi lên cảm giác thân thiết trước khi kết thúc bằng một “chuyện tình”. Các nốt hương hòa quyện quyến rũ trên làn da phái đẹp, trở nên quyến rũ khó cưỡng nhưng lại không quá lỏng lẻo. Narciso Rodriguez For Her Eau de Parfum đẹp không chỉ ở hương thơm và hình thức bên ngoài mà còn ở cách thể hiện những cảm xúc khó tả qua một vẻ đẹp khác biệt và mới lạ.

nước hoa narsico mùi hương dành cho phái đẹp
Nước hoa narsico mùi hương dành cho phái đẹp

Narciso Rodriguez cho Her Eau de Parfum khiến đàn ông ngạc nhiên với sự pha trộn quyến rũ của xạ hương và hổ phách. Mùi hương của nước hoa làm nổi bật sự gợi cảm tự nhiên của người phụ nữ: những nốt hương mềm mại, quyến rũ của hoa hồng, đào, xạ hương, hoắc hương và hổ phách tạo nên một mùi hương dành cho phái đẹp khó cưỡng.

Thông tin liên hệ


: nhd2602
:
:
:
: