Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha tiết kiệm năng lượng


C.ty sản xuất đèn led công nghiệp số 1 việt nam

nước ta đang trong thời gian trở nên tân tiến chóng vánh về mặt cơ sở hạ tầng. Kéo theo đó là nhu yếu sử dụng những dòng thiết bị chiếu sáng cũng tăng theo. Đèn led công nghiệp có ưu điểm cho cường độ ánh sáng ổn định, vận động tốt trong mọi môi trường thiên nhiên,.. Đang là 1 phần cần thiết trong đời sống hoạt động và sinh hoạt và phát triển tài chính. công ty Philips là một trong những công ty chế tạo đèn led pha công nghiệp số 1 tại VN. công ty Philips đã và đang góp phần tích hợp vào sự tiến lên của ngành chế tạo thiết bị led chiếu sáng việt nam.



tiện ích to lớn mà đèn led công nghiệp đem đến cho đời sống hoạt động và sinh hoạt, chế tạo
Đèn led công nghiệp là những dòng thiết bị sử dụng chip led phát ra ánh có thể nhìn thấy đc. thông dụng nhất hiện giờ là dòng chip COB. có ưu điểm về chất lượng ánh, tính ổn định cao, tiết kiệm năng lực, gần gũi với môi trường xung quanh,.. các dòng thiết bị led công nghiệp đã đem lại đa dạng ích lợi thiết thực mà những loại đèn truyền thống cuội nguồn không làm đc.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led công nghiệp giúp tiết kiệm năng lượng
Đèn công nghiệp hiện được chế tạo theo công nghệ tiên tiến với trang bị chip COB. Nếu so sánh với các loại đèn truyền thống thì nó giúp tiết kiệm đến 80% điện năng. Đối có những đơn vị buôn bán, chế tạo việc sử dụng đèn led sẽ hỗ trợ tiết giảm được 1 phần lớn giá thành. Gánh nặng về điện năng trong số những mùa cao điểm cũng giảm đi không ít.

Đèn led công nghiệp giúp giảm thiểu giá cả thay thế, duy trì

những loại đèn led công nghiệp có tuổi thọ trung bình thường vào khoảng 40.000 – 60.000 giờ. tối đa hoàn toàn có thể đạt mức 100.000 giờ. như thế, chỉ việc một lần mua đèn là bạn đã sử dụng được xấp xỉ 10 năm. Trong khi, với lớp vỏ hợp kim với cấp độ bảo vệ IP65~66. điều ấy giúp cho đèn luôn luôn hoạt ổn định trong mọi môi trường xung quanh, chống chọi tốt với bụi, nước, va đập mạnh.



Đèn led công nghiệp cho chất lượng ánh sáng cao và ổn định
Chỉ số hoàn màu ở đèn led công nghiệp thường là trên 80CRI. Nó giúp cho việc quan sát những vật góp phần đúng mực. Dường như, nhiệt độ màu khá gần với ánh thoải mái và tự nhiên, thường ở trên 6000K. Do đó, dù là vào ban đêm thì bạn vẫn có thể quan sát các vật không khác gì ban ngày. quan trọng hơn là đèn hoạt động cực ổn định, hầu như không biến thành chập chờn.

các loại đèn led công nghiệp thịnh hành
Đèn led công nghiệp hiện được chia nhỏ ra thành tương đối nhiều loại với đặc điểm thiết kế riêng. Mỗi loại lại hợp với từng điều sử dụng. sau đây là 1 trong những kiểu đèn phổ biến:

Đèn pha led : Đây là dòng dòng thiết bị led công nghiệp khá đa năng, hợp với đa dạng môi trường sử dụng. Đèn thường đc trang bị chip COB hoặc SMD.