Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống cháy nổ hay không


Đèn led nhà xưởng : Sử dụng thông dụng ở trong số xưởng sản xuất, kho bảo quản.

Đèn đường led : Đây là dòng đèn led pha chủ yếu lắp đặt ở ngoài trời. Do đó, nó có bản lĩnh chống chịu tốt với những tác thánh thiện thời tiết.

Đèn led chống cháy nổ : với những môi trường xung quanh có nhiệt cao, chứa được nhiều loại hóa chất thì đó chính là dòng đèn phù hợp nhất. với kết cấu chắc chắn, khả chống cháy nổ tốt sẽ đảm bảo an toàn cho các bước sản xuất.

Đèn led năng lực mặt trời: là dòng đèn đang rất được yêu thích nhất trong thời gian 2019 trở đi. với xu hướng không cần dùng điện, dễ lắp đặt, Philips tin rằng đang đến sản phẩm này chắc chắn là chủ đạo trong tương lai



công ty Philips – công ty chế tạo đèn led công nghiệp hàng đầu việt nam
Philips đang là một trong những C.ty – cũng chính là xưởng sản xuất đèn led công nghiệp số 1 việt nam. Sau hơn 10 năm hình thành và trở nên tân tiến, lúc này cái thương hiệu công ty Philips đã trở nên thân thuộc có khách hàng.

Xem thêm : đèn đường led

công ty sản xuất đèn led công nghiệp – với xưởng chế tạo chính đặt đặt tại TPHCM, công ty đang tích cực cho ra đời đa dạng sản phẩm mới toanh. Ngoài ra là các dòng thiết bị đã có tiếng ở trên Thị trường. ví dụ như đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng, đèn led nhà xưởng Philips, đèn pha led Chúng đều đc chế tạo theo công nghệ hiện đại.

các loại đèn led công nghiệp của Philips đều đạt chuẩn bảo IP65~66. Đèn sở hữu cấu tạo chắc từ lớp vỏ kim loại tổng hợp nhôm. Trang bị chip COB tiên tiến giúp thiết bị luôn luôn sở hữu độ hoàn màu trên 80CRI, nhiệt độ màu từ 4000k đến ở trên 6000k.



các dự án công trình tiêu biểu của công ty
dự án công trình C.ty Philips: công ty chế tạo đèn led công nghiệp

hiện nay, công ty Philips chuyên bán các dòng sản phẩm đèn led công nghiệp trên cả nước. một số trong những dự án tiêu biểu mà C.ty đã thực hiện trong khoảng time qua phải nói tới như:

dự án công trình cung cấp đèn đường led cho Vinpearl Nha Trang ở đảo Hòn Tre.
dự án công trình cung cấp hệ thống đèn led chiếu sáng cho Cảng TP sài thành.
dự án công trình cung cấp đèn led bảng hiệu cho đa dạng cơ sở tại Trung tâm triển lãm Q7.
dự án công trình cung cấp đèn pha led ngoài trời cho khu vui chơi công viên Thỏ Trắng.
dự án bán hệ thống đèn chiếu sáng quảng cáo cho khu đô thị xanh – thông minh Bà Rịa Vũng Tàu.

Từ các dự án ở trên, C.ty Philips đã có lần bước cam đoan được vị trí trong tâm người sử dụng. Sứ mệnh của Cửa Hàng chúng tôi là giúp đèn led đèn gần có mọi cá nhân, mọi nhà hơn.