Đặt banner 324 x 100

Bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có mùi nhựa cháy, đại diện Samsung nói gì?


Việc bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có mùi khét theo Samsung là hoàn toàn bình thường, không phải lỗi hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

 

Nếu như bạn đang sử dụng Galaxy S24 Ultra, đừng bao giờ thử ngửi bút S Pen của chiếc điện thoại này. Theo báo cáo mới nhất, một số người dùng cho biết S Pen trên S24 Ultra có mùi hôi, khá khó chịu và giống như mùi nhựa cháy dở. Mặc dù vậy, phạm vi phát tán của nó không quá rộng và phải đưa S Pen gần mũi mới ngửi thấy.

 

 

S Pen của Galaxy S24 Ultra bị người dùng phàn nàn vì có mùi hôi

 

 

Trong khi một số người lo ngại rằng đây có thể là dấu hiệu của hỏng hóc hay nguy hiểm tiềm ẩn, Samsung đã lên tiếng khẳng định rằng đây là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị. Do S Pen được đặt ở trong khe cắm, đầu bút phải tiếp xúc gần với các linh kiện bên trong của điện thoại, thứ sẽ sinh ra nhiệt khi sử dụng và làm nóng nhẹ đầu nhựa trên S Pen.

 

 

Trên thực tế, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì S Pen và vỏ nhựa của nó vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng rõ ràng. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có trường hợp nào liên quan đến việc bút S Pen bị biến dạng do quá nóng, ít nhất là với các mẫu máy tiền nhiệm Galaxy S22 Ultra và S23 Ultra trước đó.

 

 

Phản hồi của Samsung về việc bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra có mùi "nhựa cháy"

 

 

Samsung đã thử nghiệm sản phẩm một cách cẩn thận. Sau sự cố xảy ra với Galaxy Note 7, công ty đã chú trọng hơn đến sự an toàn của người dùng, bằng việc áp dụng các bài kiểm tra chất lượng trong điều kiện khắc nghiệt trước khi tung ra các sản phẩm của mình. Vì vậy, bạn cũng không cần phải quá lo lắng nếu đang sử dụng Galaxy S24 Ultra và gặp phải tình trạng tương tự.