Đặt banner 324 x 100

Rút tiền thẻ tín dụng quận Bình Chánh


Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng mà hiện nay các ngân hàng đã mở rộng tính năng rút tiền cho thẻ tín dụng. Khi cần tạm ứng một khoản tiền mặt bạn có thể rút tiền tín dụng quận Bình Chánh dưới nhiều phương thức. Đó là rút tiền tín dụng thông qua máy rút tiền tự động ATM, tại văn phòng giao dịch ngân hàng hoặc tại các dịch vụ chấp nhận thẻ.

Nếu lựa chọn việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại máy ATM một cách an toàn, bạn cần tuân thủ một số quy trình và hình thức sau:

- Chọn máy ATM an toàn: Nên chong những máy ATM được đặt ngay các trụ sở ngân hàng hoặc nơi có nhiều người qua lại. Tránh rút tiền tín dụng tại các máy ATM đơn lẻ và tránh rút tiền vào buổi tối hoặc ở những nơi vắng vẻ.

- Bảo vệ thẻ và mã PIN: Bạn nên giữ gìn thẻ ở nơi an toàn, tránh làm mờ thẻ, rách thẻ hoặc làm cong thẻ. Nếu thẻ không được nguyên vẹn thì giao dịch sẽ khó khăn hơn, hệ thống máy ATM không đọc được mã thẻ để tiếp tục giao dịch. Đồng thời bạn nên chọn một mã PIN mạnh và không dễ đoán, không ghi lại ở nơi dễ dàng bị truy cập và chia sẻ cho bất kỳ ai.

- Kiểm tra máy ATM: Bạn nên kiểm tra thật kỹ máy ATM trước khi tiến hành giao dịch. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu khác thường nào hãy ngưng sử dụng và báo cho ngân hàng kịp thời xử lý.

- Kiểm tra giao dịch và số tiền nhận: Trước khi rời khỏi bạn nên kiểm tra kỹ giao dịch và số tiền nhận, đảm bảo rằng giao dịch thuận lợi không có sự khác biệt.

Bên cạnh việc chú ý an toàn khi rút tiền thẻ tín dụng thì bạn còn phải hiểu rõ các khoản phí khi rút tiền tại ATM. Vì rút tiền không là chức năng chính của thẻ tín dụng nên các ngân hàng phát hành thường áp dụng khoản phí giao dịch rất cao. So với rút tiền bằng thẻ ghi nợ thì khi rút tiền từ thẻ tín dụng bạn phải trả 4% tổng số tiền trên mỗi lần giao dịch.

Để tiết kiệm chi phí này mà ngày nay nhiều chủ thẻ tìm đến dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng quận Bình Chánh. Chỉ mất một khoản nhỏ phí dịch vụ và bạn sẽ nhận được số tiền cần rút nhanh chóng. Đồng thời dưới hình thức rút tiền này bạn sẽ không bị ngân hàng áp dụng lãi suất, vẫn được hưởng thời gian miễn lãi và được rút toàn bộ hạn mức tín dụng.

Hiểu được nhu cầu tăng cao mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ rút tiền tín dụng lần lượt xuất hiện. SK POS cũng là một trong những đơn vị uy tín hỗ trợ bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tận nhà. Tham khảo bảng phí dịch vụ và liên hệ với chúng tôi qua: https://quatangchosuckhoe.net/ 

Thông tin liên hệ


: tdskposhcm
:
:
:
: