Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Real Madrid và những điều đáng chờ đợi sau FIFA Days




Ngay sau loạt trận của các ĐTQG, Real Madrid sẽ bước vào tháng 4 đầy thử thách với hàng loạt trận đại chiến. Nhưng nếu vượt qua tất cả, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có thể tự tin hướng tới cú đúp danh hiệu ở La Liga và Champions League...

Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá

Kỷ lục mới cho Ancelotti
Real Madrid đã bốc phải lá thăm đen đủi nhất, khi phải chạm trán Man City ngay ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Nhưng nếu vượt qua được đối thủ khó nhằn nhất, con đường đến ngôi vô địch sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Và nếu có lần thứ 3 đăng quang cùng Los Blancos, HLV Carlo Ancelotti cũng sẽ xác lập một loạt kỷ lục.

Carletto đã giành 2 chức vô địch Champions League với Real Madrid và nếu hoàn tất được cú hat-trick ở mùa này, ông sẽ cân bằng thành tích của Zinedine Zidane. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục củng cố vị thế HLV giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu với chiếc cúp tai voi thứ 5. Không chỉ vậy, Ancelotti còn tiến sát một kỷ lục khác nếu đội bóng vô địch cả La Liga và Champions League.

HLV Ancelotti đang hướng tới một loạt kỷ lục cùng Real Madrid.
HLV Ancelotti đang hướng tới một loạt kỷ lục cùng Real Madrid.

Với 11 danh hiệu, ông đang chia sẻ vị trí thứ 2 trong danh sách những HLV giàu thành tích nhất lịch sử Real Madrid cùng Zidane. Khoảng cách giữa Ancelotti với kỷ lục của huyền thoại Miguel Munoz giờ chỉ là 3 chiếc cúp. Và nó hoàn toàn có thể bị san bằng, nếu Los Blancos đăng quang ở La Liga, Champions League mùa này và sau đó, ẵm nốt Siêu Cúp châu Âu.

Vinicius hoàn toàn sung sức trước Man City
Để đạt đến những cột mốc ấy, Ancelotti sẽ cần đến những quân bài tốt nhất của mình. Nhưng ở trận đầu tiên sau loạt FIFA Days gặp Bilbao (1/4), Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Vinicius Junior. Tiền đạo người Brazil đã nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận gặp Osasuna, và sẽ bị treo giò khi Los Blancos tiếp đón đội bóng xứ Basque.

Việc bị treo giò trước Bilbao sẽ giúp Vinicius hoàn toàn sung sức khi Real Madrid tiếp Man City.
Việc bị treo giò trước Bilbao sẽ giúp Vinicius hoàn toàn sung sức khi Real Madrid tiếp Man City.

Tuy nhiên, nhìn từ một góc độ khác thì đây cũng là một cơ hội nghỉ ngơi của Vini. Cầu thủ 23 tuổi sẽ được xả hơi sau 2 trận đấu cùng ĐT Brazil, và sẽ hoàn toàn sung sức khi Real Madrid tiếp đón Man City ở trận tứ kết lượt đi của Champions League (10/4). Bù lại cho sự vắng mặt của Vini trước Bilbao, HLV Ancelotti sẽ có sự trở lại của Jude Bellingham sau 2 trận ngồi ngoài vì án treo giò.

Xen giữa hai cuộc chạm trán với Man City, Real Madrid cũng chỉ phải làm khách của Mallorca ở La Liga. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để người Madrid xoay tua đội hình, nhằm dồn sức cho màn tái ngộ với đội bóng dưới quyền HLV Pep Guardiola ở tứ kết lượt về Champions League.

Màn tái xuất của Militao
Hồi đầu mùa, hàng phòng ngự của Real Madrid đã rách bươm khi Thibaut Courtois và Eder Militao lần lượt dính chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối, kèm bệnh án nghỉ cả mùa. Đen cho Courtois là khi gần bình phục, thủ thành người Bỉ lại bị rách sụn chêm ở... đầu gối còn lại, nên phải sớm tạm biệt mùa giải này. Nhưng bù lại, Militao đang hồi phục cực nhanh.

Courtois vẫn phải nghỉ hết mùa, nhưng Militao đã sẵn sàng trở lại đội hình Real Madrid.
Courtois vẫn phải nghỉ hết mùa, nhưng Militao đã sẵn sàng trở lại đội hình Real Madrid.

Trung vệ người Brazil đã tập lại bình thường với bóng và theo HLV thể lực Antonio Pintus, anh có thể tái xuất trong hai cuộc chạm trán với Man City. Đây sẽ là tin không thể vui hơn với HLV Ancelotti, khi Real Madrid chuẩn bị phải đối mặt với mối đe dọa từ “con quái vật” Erling Haaland. Vì tuy cặp trung vệ Antonio Rudiger - Nacho Fernandez đã đóng thế khá tốt, nhưng đừng quên Militao vẫn là trung vệ số một của Los Blancos.

Trận Kinh điển quyết định mùa giải
Cột mốc cuối cùng trong tháng 4 bão táp của Real Madrid chính là trận El Clasico ở Bernabeu (22/4). Với khoảng cách 8 điểm hơn Barca hiện tại, Los Blancos có thể chính thức chấm dứt hy vọng đua tranh ngôi vô địch của đội bóng xứ Catalunya bằng cách đánh bại đối thủ. Mà nhìn từ những gì từng diễn ra, đó là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.

Bởi mùa này, Real Madrid đã thắng Barca trong cả 2 lần chạm trán tại La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Và tuy đội bóng dưới quyền HLV Xavi đang có dấu hiệu hồi sinh, nhưng Los Blancos vẫn được đánh giá cao hơn nhiều về phong độ và lực lượng, chưa kể họ còn có lợi thế sân nhà.