Đặt banner 324 x 100

Lợi ích sử dụng đèn led pha siêu sáng


Top 3 mẫu đèn highbay led dùng nhiều nhất 2019

Đèn highbay led hiện đang đc dùng trong nhiều dự án công trình khác nhau; đặc biệt là tại những nhà xưởng. các loại đèn highbay led 100W, đèn highbay led 150W, đèn highbay led 200w hiện nay đang vô cùng phổ biến. Hãy cùng Philips tìm hiểu sâu hơn về những loại đèn led pha này nhé!

Đèn highbay led 100W Philips
Mẫu Đèn highbay led 100W Philips là dòng sản phẩm chiếu sáng khá nổi bật nhất năm 2019. với tính ứng dụng cao và chất lượng tuyệt vời, sản phẩm này luôn là những mẫu đèn cho nhà xưởng , khu công nghiệp ngày nay. Vậy bạn có biết điểm thu hút của mẫu đèn này là gì hay không?



đặc điểm của dòng sản phẩm
chất liệu chính cấu trúc nên vỏ đèn đó là kim loại nhôm bền bỉ, chất lượng tốt. với sự tinh xảo và chuyên nghiệp trong thiết kế theo phong cách, vỏ nhôm giúp đèn hạn chế khả năng bị hư hỏng hay cong vênh. quan trọng đặc biệt với kiểu dáng thiết kế kính lúp, đèn không chỉ có khai quật triệt để đc bản lĩnh chiếu sáng mà hệ thống chip và đèn led cũng rất được bảo vệ cực kì tốt.

Đèn highbay led 100W Philips thiết kế phong cách miếng lá nhằm mục tiêu tăng thêm khả năng đối lưu; bảo trì nhiệt độ ở mức độ sản phẩm. có bộ chip chất lượng tốt được nhập khẩu; chất lượng ấn tượng mà mẫu đèn này đem đến là điều không thể bàn cãi.

Xem thêm : đèn đường led

công dụng khi sử dụng sản phẩm
có lớp vỏ làm từ nhôm chất lượng tốt và ron chống nước; đèn hoàn toàn có thể chống lại các tác nhân xấu từ môi trường thiên nhiên như nước, bụi thay thậm chí là côn trùng. Đồng thời nó còn hỗ trợ đèn vận động ổn định trong thời gian dài mà không bị đứt mạch hay chập chờn.

Nhờ sự vượt trội về vật liệu cũng như cách chế tác; đèn có thể được sử dụng ở nhiều nơi không giống nhau với hiệu quả và ổn định. So có các mẫu đèn khác, mẫu đèn led highbay cho nhà xưởng này giúp tiết kiệm điện năng hơn; nhiệt độ thấp hơn và năng suất chuyển động, tuổi thọ, khả năng chiếu sáng thì cao hơn.



Đèn highbay led 200W Philips
có các nơi có diện tích làm lớn thì những mẫu đèn công năng bé không thể cung ứng được bản lĩnh chiếu sáng. chính là Vì Sao đèn highbay led 200W Thành lập và hoạt động để thỏa mãn nhu cầu bức thiết đó.

Trong khi, mẫu đèn này còn trông rất nổi bật với điểm mạnh lành tính; an toàn, thân thiện có môi trường thiên nhiên và con người.

Đèn highbay led 150W Philips
ở kề bên đèn highbay led 100W, đèn highbay led 150W cũng là sản phẩm đc sử dụng vô cùng phổ biến. Mẫu đèn này đem lại cường độ ánh sáng lớn hơn; vừa cung ứng được nhu yếu ánh sáng vừa giúp cho bạn tiết kiệm đc điện năng hiệu quả