Đặt banner 324 x 100

Quá trình chế tạo đèn led pha tiết kiệm điện


Đặc điểm của sản phẩm

Đèn highbay led 150W được thiết kế gần giống với các dòng đèn highbay ở các công suất khác như 100w, 200w của Philips. Vỏ đèn làm bằng chất liệu nhôm chất lượng tốt kết hợp với kính lúp đem lại một vẻ đẹp dễ chơi mà không kém phần tinh tế.

các mẫu đèn highbay led của Philips còn được nhìn nhận cao về chip led và bộ mạch điện tử. có sự khôn khéo và chuyên nghiệp trong những việc chế tạo; chúng đã tạo nên sự hoàn chỉnh trong thời gian hoạt động vui chơi của những dòng sản phẩm này. bên cạnh đó, đèn led pha còn đc trang bị thêm phần đế tỏa nhiệt; giúp cân bằng nhiệt độ khi đèn được sử dụng trong 1 thời gian dài.



công dụng khi sử dụng dòng sản phẩm

Đèn highbay led 150W nổi bật với khả năng chống nước, bụi bặm và sự xâm nhập của những loại côn trùng khác nhau. có vật liệu và cấu tạo đạt chuẩn; đèn luôn luôn đảm bảo quá trình làm việc ổn định của những con chip và bộ mạch.

Ở đèn led nhà xưởng còn tồn tại 1 đặc điểm khác biệt khác là bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng. với dòng thiết bị này, mặc dầu chúng bán một độ sáng mạnh; sở hữu khả năng khuếch tán ánh sáng cao nhưng khả năng tiêu thụ điện lại không còn lớn.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn highbay led 200W Philips
có các nơi sở hữu không gian diện tích làm lớn thì những mẫu đèn công năng nhỏ không thể cung ứng được bản lĩnh chiếu sáng. đó là Vì Sao đèn highbay led 200W Thành lập và hoạt động để đáp ứng bức thiết đó.

đặc điểm của sản phẩm
có công suất cao, mẫu đèn highbay led 200W tương xứng sử dụng tại những nơi có không gian lớn và rộng; đặc biệt là tại những nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất. với bộ phận kính lúp và vỏ đèn làm từ nhôm hợp kim cao cấp; sản phẩm luôn luôn đc bảo chứng về bản lĩnh chịu đựng trước sự việc tác động tiêu cực từ môi trường bên phía ngoài.

Đồng thời, với bộ tản nhiệt cao cấp; nhiệt độ đèn khi hoạt động luôn được duy trì ở mức độ ổn định. Nhờ vậy, những mối nối sẽ không xẩy ra đứt hay hư hại gì trong quá trình vận động.

tác dụng khi dùng sản phẩm

Tại những xưởng công nghiệp lớn, đèn highbay led 200w được sử dụng rất nhiều. với kiểu dáng thiết kế khoa học; chúng có thể phân tán ánh sáng đều khắp căn nhà xưởng. Nhờ vậy môi trường xung quanh lao động của các công nhân luôn luôn đc bảo đảm về độ sáng.



các mối nối cũng không biến thành đứt hay hư hại gì trong quá trình hoạt động kéo dài bởi bộ tản nhiệt cao cấp đc trang bị cho mỗi dòng sản phẩm. Đèn cũng có thể có khả năng chống nước tốt nhất, chặn lại được bụi và sự xâm nhập của những loại côn trùng.

So với những mẫu đèn thông thường khác; đèn highbay led của Philips có năng suất vận động, kết quả chiếu sáng, tính an toàn và tuổi thọ đều cao hơn ít nhiều.