Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng cho cổng rào


những đèn pha led chiếu sáng ngoài trời được yêu thích nhất 2020

Trong cuộc sống thường ngày, đèn led pha chiếu sáng ngoài trời được phần mềm ở ít nhiều nghành không giống nhau. tùy từng nghành nghề mà đèn pha led có nhiều loại cung ứng khác nhau. đặc biệt hiện nay; mẫu đèn pha bảng hiệu 50W, đèn pha cho cổng rào 120W hay đèn pha khu công cộng 150W đang cực kỳ được ưa thích. Vậy vì đâu những dòng sản phẩm này lại đc ưa chuộng đến vậy?



Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp
Đối có các bảng hiệu, đèn pha là 1 phụ kiện chiếu sáng không thể thiếu. Sử dụng đèn pha bảng hiệu góp thêm phần giúp chúng trở nên dễ nhìn và rạng ngời hơn; nhất là trong trời tối. Và bạn cũng có thể thấy, những cửa hàng; trung tâm Thương mại dịch vụ ngày nay đều sử dụng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu – đèn pha bảng hiệu 50W để triển khai trông rất nổi bật tên thương hiệu của chính mình.ĐÈN

Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp

Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều được chế tác từ các chất liệu chất lượng tốt với chuyên môn gia công cao. Đèn cũng có thể có thể màu sáng khác nhau, làm ra lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp.

Xem thêm : đèn đường led

Cách lắp đặt và chọn lựa
Khi lắp đặt, bạn cần căn, khoét lỗ chính xác; nẹp đèn cố định và thắt chặt vào thân đèn rồi treo vào vị trí vừa khoét, đấu dây điện làm cho đèn hoạt động.

Mặt khác,mẫu đèn 50w này tương xứng đặt tại đoạn 7 – 10m, diện tích chiếu sáng là 8 – 10m2, cho bảng hiệu.

Đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng tiện nghi
Một mẫu đèn pha led cũng rất được yêu thích trong trong năm này chính là đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng. các cổng rào thường có ở các khu công nghiệp; C.ty vậy nên nhu yếu về thiết bị chiếu sáng là không hề nhỏ.



đặc điểm sản phẩm
giống như những mẫu đèn khác của Philips; mẫu đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho cổng rào này còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Và dù rằng nơi lắp sở hữu thời tiết khắc nghiệt ra sao, chúng cũng đặc biệt quan trọng bền bỉ; chuyển động có công suất ấn tượng. những mối nối ở đèn đều được bảo vệ với ron chống nước ưu việt.

những linh kiện và thành phần bên phía trong đèn cũng được bảo vệ tuyệt đối bởi sự tác động của nhiệt, một trong những phần là vì đèn được lắp cơ chế tản nhiệt rất chất lượng. Vì đèn pha dẫn điện bằng dây nhôm siêu dẫn nên ánh sáng mạnh từ đèn hoàn toàn có thể gia hạn trong một khoảng thời gian dài. Việc kéo dãn dài thời gian chiếu sáng cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ hoạt động của mẫu đèn này.

quan trọng đặc biệt với 2 bóng, khả năng chiếu sáng của đèn pha led 120W của Philips vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. vì vậy mẫu đèn pha cho cổng rào 120W của Philips đang rất là được tin dùng hiện nay.