Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm nổi bật sản phẩm đèn led pha


Đặc điểm sản phẩm

với thiết kế dạng dẹp, mẫu đèn pha bảng hiệu 50W của Philips đặc biệt quan trọng tương xứng với những công gian chật. bởi thế chúng thường đc lắp đặt tại khe của các bảng hiệu. chỗ đứng này giúp chữ bảng hiệu được sáng rõ và nổi bật hơn không ít.

đặc biệt quan trọng, đèn sở hữu khả năng chống thấm nước tốt nhất. Sử dụng đèn led pha ngoài trời rất an toàn và bền lâu. với thiết kế tản nhiệt; dù sử dụng trong time dài đèn cũng luôn gia hạn đc mức nhiệt ổn định. điều đó giúp các mối nối không trở nên Hình ảnh hưởng; kết quả chiếu sáng luôn luôn đc đảm bảo.



Cách lắp đặt và lựa chọn
với việc lắp đặt, bạn chỉ việc xác định chỗ đứng lắp, thắt chặt và cố định nẹp vào thân đèn tiếp đến đấu dây điện là đèn đã có thể hoạt động. có việc lắp đặt, bạn chỉ cần xác định vị trí lắp, thắt chặt và cố định nẹp vào thân đèn kế tiếp đấu dây điện là đèn đã hoàn toàn có thể chuyển động.

dòng sản phẩm 120W này của Philips tương xứng đặt tại vị trí 10 – 15m; không gian diện tích chiếu sáng là 10 – 15m2. Còn phụ thuộc vào căn lắp đặt mà bạn có thể chọn đèn pha led chiếu sáng ngoài trời có công năng cao hoặc thấp hơn.

Xem thêm : đèn đường led

Một mẫu đèn pha khu công công đang rất được ưa chuộng ngày nay là đèn pha 150w Philips lúp.

Đặc điểm dòng sản phẩm
Mẫu đèn pha khu công cộng 150w thường đc lắp đặt để chiếu sáng đường đi tại những khu tập thể, khu đông người để bảo đảm an toàn cho sự di chuyển của người tiêu dùng. với phong cách thiết kế kính cường lực chống va đập cao cấp và vỏ nhôm cứng cáp; mẫu đèn này hoàn toàn có thể chịu được các ảnh hưởng khắc nghiệt nhất từ môi trường xung quanh ngoài.



Điểm đặc trưng của mẫu đèn pha khu công cộng này là nó có sử dụng một kính lúp quan trọng đặc biệt. Loại kính này cho phép nó tập chung và tận dụng được cao nhất công dụng nguồn sáng; đồng thời chống nắng mắt cho người giao tiếp với ánh sáng từ đèn.

Đèn pha khu công cộng 150W của Philips trông rất nổi bật có bản lĩnh tản nhiệt; công năng lớn và tính ổn định dài lâu rất là tốt. chính là Nguyên Nhân Lý Do đèn luôn luôn được tận dụng chiếu sáng ở các nơi cần ánh sáng lớn như các khu công cộng bây giờ.

Cách lắp đặt và chọn lựa
Về lắp đặt, bạn chỉ cần cố định nẹp vào thân đèn pha led chiếu sáng ngoài trời tại một vị trí thắt chặt và cố định, thao tác vài bước cơ bản đấu dây điện là đèn đã hoàn toàn có thể sử dụng. Đồng thời, mẫu đèn 150w này thích hợp đặt tại đoạn 10 – 15m; không gian diện tích chiếu sáng là 10 – 15m2 tại những khu công cộng.