Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng chuyên bán đèn led pha tiết kiệm điện


điểm mạnh đèn pha led 200 SMD Philips

Đèn pha led ngoài trời hiện đang được dùng trong nhiều công trình không giống nhau. với đặc thù của nơi thi công mà đèn pha led có thiết kế nhiều về kiểu dáng và công suất. Và các loại đèn pha led 100W, đèn pha led 50W, đèn pha led 200w hiện nay đang vô cùng thông dụng. Hãy cùng Philips khám phá sâu hơn về các loại đèn led pha ngoài trời này nhé!



Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ
Đèn pha led 50w là sản phẩm chiếu sáng được dùng trong vô số nhiều nơi không giống nhau. với tính ứng dụng cao; mẫu đèn này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống mỗi ngày. Đó cũng chính là Vì Sao khiến cho sản phẩm này trở thành một trong 3 mẫu đèn pha led ngoài trời được sử dụng nhiều nhất 2019 đấy!

các thông số kỹ thuật cơ bản
Tên: Đèn pha led 50w Philips chiến sỹ
Kích thước: Mẫu đèn này còn có kích cỡ chuẩn mức là 228x192x60cm
Khối lượng: dòng sản phẩm nặng 1,5 cân
Đèn pha 50w sở hữu bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là COB USA
Đơn giá trên thị trường: 390 ngàn/sản phẩm
Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ

ưu điểm của mẫu đèn pha led 50w Danxico
sản phẩm đèn pha 50w của Philips đạt các chuẩn mức hoàn chỉnh về chất lượng. Lõi đèn được bảo phủ bởi lớp vỏ nhôm trưởng thành và có bản lĩnh chống chọi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh cực tốt.

đặc biệt quan trọng, chỉ việc vài thao tác nối điện đơn giản là mẫu đèn pha ngoài trời này đã hoàn toàn có thể đưa vào sử dụng. Vì trọng lượng của chúng rất nhẹ nên bạn có thể tiện lợi thi công mà không còn tốn sức.

Xem thêm : đèn đường led

có bản lĩnh chiếu sáng cao có góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này tiện lợi chiếu sáng ở đa dạng địa hình cũng như môi trường xung quanh không giống nhau.

một số trong những nơi liên tục sử dụng loại đèn pha ngoài trời này như: Sân tennis, sân bóng đá, xưởng công nghiệp, C.ty, trường học. … quan trọng, tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên đến mức 60 ngàn giờ. Vừa có bản lĩnh chiếu sáng tốt lại sức bền hoàn hảo; không khó hiểu khi đây là 1 sản phẩm chiếu sáng được tin dùng nhất hiện nay.



hiện giờ, các mẫu đèn pha led 50w, đèn pha led 100w, đèn pha led 200w đang đc sử dụng vô cùng thịnh hành ở nhiều nghành nghề không giống nhau. Để tìm hiểu thêm các mẫu đèn này; chúng ta cũng có thể tương tác với Philips – Đơn vị bán các đèn pha led ngoài trời bậc nhất hiện nay: