Đặt banner 324 x 100

Man City nhận tin không vui khi Walker gặp chấn thương phải rời sân khi thi đấu cho Đội tuyển Anh


Phản ứng

Like176 Thú vị1

Manchester City gặp phải tổn thất về lực lượng trước trận đấu quan trọng tại Premier League với Arsenal khi Kyle Walker bị buộc phải rời sân trong trận đấu của Đội tuyển Anh chống lại Brazil.

Walker được thay ra trong hiệp một của trận giao hữu tại Wembley vào thứ Bảy sau khi dường như gặp vấn đề với cơ đùi.

City sẽ đối đầu với Arsenal tại Sân vận động Etihad vào Chủ nhật với cả hai câu lạc bộ đang chiến đấu cho danh hiệu Premier League cùng với Liverpool.

“Chúng tôi không biết [tình hình chấn thương có nghiêm trọng không],” huấn luyện viên của Đội tuyển Anh, Gareth Southgate, nói với các phóng viên sau trận đấu, mà Brazil đã thắng với tỷ số 1-0. “Anh ấy không bị thương nhiều lần nên anh ấy không chắc là chỉ cảm thấy căng cơ hay là vấn đề nghiêm trọng hơn. Chúng ta sẽ rõ ràng hơn trong vài ngày tới.”

Walker, được đeo băng đội trưởng của Đội tuyển Anh trong trận đấu với Brazil, đã phải rời sân sau 20 phút thi đấu. Anh ta dường như dính chấn thương sau khi chạy về phía sau để cản phá cú sút dội xà của Vinícius Júnior.

Man City nhận tin không vui khi Walker gặp chấn thương phải rời sân khi thi đấu cho Đội tuyển Anh

Chấn thương của Kyle Walker trong trận giao hữu với Brazil sẽ là nỗi lo đáng kể cho huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola. GLYN KIRK/AFP qua Getty Images

Cú sút của tiền đạo Real Madrid đã làm bó tay Jordan Pickford trước khi Walker kịp trở lại ngăn Brazil vươn lên dẫn trước.

Walker, 33 tuổi, sau đó cần được điều trị cho chân trái và đã cố gắng tiếp tục thi đấu sau khi được nhân viên y tế của Đội tuyển Anh chăm sóc.

Anh ta thi đấu thêm khoảng tám phút nữa trước khi cuối cùng phải bước ra ngoài và được thay thế bởi hậu vệ của Aston Villa, Ezri Konsa.

Brazil sau đó giành chiến thắng nhờ bàn thắng vào phút thứ 80 của cầu thủ 17 tuổi Endrick.

Đội tuyển Anh sẽ tiếp tục thi đấu với Bỉ tại Wembley vào thứ Ba trước khi Premier League trở lại vào cuối tuần tiếp theo.

Sự vắng mặt có thể xảy ra của Walker trước Arsenal sẽ là tổn thất lớn cho Manchester City. Hậu vệ cánh phải này đang có phong độ tốt trong đội hình của Pep Guardiola, người đang đối mặt với một tháng quan trọng với các trận đấu với Arsenal, Aston Villa, Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra trước khi tháng Tư kết thúc.Nếu bạn muốn biết tỷ lệ cược bóng đá, bạn có thể kiểm tra trang chủ của trang này.
 

Thông tin liên hệ


: syrumgames8
:
:
:
: