Đặt banner 324 x 100

Ram Corsair Vengeance Pro RGB White DDR4 3200Mhz 16GB (2X8GB) - RAM00010


1/ Thông tin sản phẩm
Ram Corsair với nhãn hiệu "Vengeance Pro RGB White", sản phẩm này không chỉ nổi bật với thiết kế màu trắng trang nhã mà còn sở hữu các đèn LED RGB tự điều chỉnh, tạo ra hiệu ứng ánh sáng phong phú, làm cho bộ RAM trở thành điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống máy tính của bạn.

Ram Corsair cao cấp với chuẩn kết nối DDR4, Ram Corsair này hứa hẹn mang lại hiệu suất mạnh mẽ và ổn định cho các ứng dụng đòi hỏi sự nhanh nhạy và đáng tin cậy. Với dung lượng 16GB, mỗi thanh 8GB, tổng cộng 2 thanh, người dùng có đủ tài nguyên để xử lý các tác vụ đa nhiệm và các ứng dụng đòi hỏi tài nguyên lớn.

Tốc độ Bus 3200MHz là một điểm đáng chú ý, đảm bảo truy cập dữ liệu nhanh chóng và mượt mà, từ đó tối ưu hóa hiệu suất làm việc của máy tính.

Không chỉ có thiết kế và hiệu suất, Ram Corsair Vengeance Pro RGB White DDR4 3200Mhz còn được trang bị hệ thống tản nhiệt đặc biệt, giúp làm mát hiệu quả và tăng tuổi thọ của bộ nhớ, đồng thời giữ cho nhiệt độ hoạt động ở mức ổn định.

2/ Địa chỉ mua sắm
Hãy đến với Voi Biển để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín trong mỗi giao dịch mua sắm của bạn. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ và đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá công nghệ mới nhất và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.

3/ Thông tin liên hệ
Hotline/Zalo:
 0368 953 679
Email : voibienmail@gmail.com

4/ Link sản phẩm Ram Corsair Vengeance Pro RGB White DDR4 3200Mhz 16GB (2X8GB) - RAM00010

Thông tin liên hệ


: vuducloc
:
:
:
: