Đặt banner 324 x 100

Mẹo mua bán Bullpro nhanh chóng, uy tín 100%


Hiện nay, trên mạng có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng tâm lý muốn kiếm tiền online của nhiều người để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trong đó, những nhà đầu tư mới vào sàn BullPro cũng gặp nhiều khó khăn, không biết làm thế nào để giao dịch an toàn, tránh được các cạm bẫy trên mạng xã hội. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được cách mua bán BullPro nhanh chóng, uy tín 100%.

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn tránh nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn....

Cách mua bán USDT BEP20 BullPro trên sàn Muabanusdt.io

Cách mua USDT BullPro

Bước 1: Truy cập vào trang chủ sàn Muabanusdt.io qua đường link https://muabanusdt.io/. Sau đó nhấp vào “tôi muốn Mua” ở cột tỷ giá vừa cập nhật, sau đó chọn đồng USDT.

Hoặc truy cập trực tiếp đường link https://muabanusdt.io/mua/usdt/

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu mua mà sàn Muabanusdt.io yêu cầu bao gồm:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. 
  • Số lượng cần mua
  • Địa chỉ ví USDT BEP20 bạn cần sao chép ở bước lấy địa chỉ ví Bullpro
  • Email: có thể để trống thông tin này, tuy nhiên, bạn nên điền để lấy hóa đơn xác nhận mua từ sàn Muabanusdt.io

Đặt đơn mua USDTĐặt đơn mua USDT
Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Sau 3-5 giây, hệ thống sẽ điều hướng sang hóa đơn xác nhận mua. Hóa đơn này cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết hướng dẫn bạn cách thanh toán cho chủ sàn. Bạn hãy đọc kỹ và chuyển khoản nhanh cho số tài khoản được cung cấp. Giao dịch được tính hợp lệ khi bạn chuyển chính xác số tiền, gồm cả đơn vị nghìn.
Hóa đơn xác nhận mua USDTHóa đơn xác nhận mua USDT
Bước 4: Sau khi chuyển khoản thành công, hệ thống sẽ khớp lệnh và chuyển USDT BEP20 đến địa chỉ ví BullPro của bạn trong thời gian 5 phút.

Cách bán USDT BullPro

Bước 1: Truy cập vào trang chủ sàn Muabanusdt.io qua đường link https://muabanusdt.io/, sau đó nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT. Hoặc click trực tiếp vào link https://muabanusdt.io/ban/usdt/

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu bán mà sàn Muanusdt.io yêu cầu bao gồm:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]
  • Số lượng cần bán
  • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
  • Email: Thông tin này có thể bỏ trống. Tuy nhiên, bạn nên điền để nhận hóa đơn xác nhận bán từ sàn Muabanusdt.io

Đặt đơn bán USDTĐặt đơn bán USDT
Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Sau 3-5 giây, hệ thống sẽ điều hướng đến hóa đơn xác nhận bán. Bạn hãy đọc kỹ thông tin và chuyển USDT BEP20 đến địa chỉ ví mà sàn Muabanusdt.io yêu cầu trên hóa đơn xác nhận bán. 

Sau khi bạn chuyển USDT BEP20 thành công đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io, Hệ thống sẽ xác minh giao dịch và chuyển tiền thanh toán đến địa chỉ ví của bạn trong thời gian 5 đến 15 phút.
Hóa đơn xác nhận bán USDTHóa đơn xác nhận bán USDT

Câu hỏi thường gặp

Sàn Muabanusdt.io có uy tín không?
Trải qua hơn 3 năm phát triển, sàn Muabanusdt.io đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tiền ảo Việt Nam. Sàn có hàng nghìn lượt truy cập với giao dịch suôn sẻ mỗi ngày. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bán coin ở đây.

Giá rẻ nhất để mua USDT trên sàn Muabanusdt.io là bao nhiêu?
MuaBanUsdt.IO là một trong những nơi tính phí rẻ nhất trên thị trường tiền mã hóa nên đây cũng là nơi rẻ nhất để mua USDT.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách mua bán BullPro an toàn dễ dàng trên nền tảng Muabanusdt.io. Bạn hãy đọc kỹ nội dung trên và nắm được cách giao dịch chuẩn trên sàn này. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm, bạn có thể đặt thử 1 đơn với số tiền nhỏ để trải nghiệm dịch vụ tại đây.