Đặt banner 324 x 100

TOP 20 Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất Được Lựa Chọn Tốt Nhất Hiện Nay


Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là mối quan tâm của nhiều chị em. Nếu không hiểu rõ về làn da của mình và các sản phẩm của nó thì câu hỏi sữa rửa mặt nào tốt và phù hợp sẽ trở nên rất khó khăn. Vì vậy, Mytour xin giới thiệu đến bạn TOP 20 loại sữa rửa mặt tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

Sữa rửa mặt có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt là sản phẩm giúp làm sạch, loại bỏ dầu và bụi bẩn trên da; ngăn chặn sự tiết dầu quá mức trên da. Đồng thời, sản phẩm làm sạch còn cung cấp một số dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và sáng mịn hơn. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm làm sạch hai lần một ngày, mỗi ngày.

Làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông

Các hoạt chất có trong sản phẩm tẩy rửa giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da. Kết quả là bề mặt da trở nên rõ ràng hơn. Làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Ngoài ra, làn da sạch còn dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ ​​các sản phẩm chăm sóc da khác như serum trị mụn, kem dưỡng trắng da,…

Giảm nguy cơ bị mụn trứng cá

Rửa mặt thường xuyên 2-3 lần mỗi ngày giúp làm sạch sâu, săn chắc, điều trị hiệu quả làn da mụn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do các yếu tố bên ngoài gây ra.

Tạo điều kiện hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng

Sau khi sử dụng sản phẩm làm sạch, da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp sau. Vì làm sạch sâu nên các bước làm đẹp tiếp theo (dưỡng ẩm, đắp mặt nạ, trị mụn) sẽ phát huy tối đa hiệu quả. Nếu da không được làm sạch, bụi bẩn và tế bào chết sẽ cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất vào da.

Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da

Một số sản phẩm hiện nay được bổ sung thêm vitamin A, E, F, B, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu. Vì vậy, làn da của bạn sẽ được cung cấp thêm dinh dưỡng, khỏe mạnh và có sức đề kháng cao hơn.
Dùng sữa rửa mặt giúp cân bằng độ ẩm trên da (Nguồn: Internet)

Top 20 Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất Cho Từng Loại Da

Mỗi loại da sẽ phù hợp với những loại sản phẩm khác nhau. Bạn không thể chọn sản phẩm dành cho da dầu, mụn để sử dụng cho da khô hay da nhạy cảm và ngược lại. Vì vậy, việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da là vô cùng quan trọng.
Đọc thêm về:
Các loại sữa rửa mặt khác nhau cho từng loại da (Nguồn: Internet)

Top sữa rửa mặt dành cho da dầu

La Roche-Posay Effaclar – Dòng sản phẩm trị mụn dành cho da dầu

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp, chuyên dành cho da dầu. Với thành phần và tác dụng được thử nghiệm bởi hơn 25.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của La Roche-Posay bởi đây là loại sữa rửa mặt nổi tiếng dành cho da dầu được nhiều người tin dùng.
Sữa rửa mặt La Roche Posay dành cho da dầu mụn (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt tạo bọt Cerave

Sữa rửa mặt tạo bọt Cerave là sản phẩm lý tưởng giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần duy trì cân bằng độ ẩm nên phù hợp với loại da dầu.
Sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu Cerave (Nguồn: Internet)Ngoài các sản phẩm phù hợp cho da dầu, thương hiệu này còn cung cấp các loại sữa rửa mặt CeraVe khác cung cấp giải pháp làm sạch cho da khô, da thường và da hỗn hợp.

SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant là sản phẩm làm sạch dành cho da dầu, với công thức không chứa xà phòng giúp làm sạch nhẹ nhàng và tươi mát làn da. Sản phẩm còn có khả năng tạo bọt mịn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa mà không làm khô da. Sử dụng sữa rửa mặt SVR để có làn da mịn màng, dịu nhẹ và sạch sẽ.
Học nhiều hơn về:
Gel rửa sạch mụn thần kỳ của SVR (Nguồn: Internet)

Toner chiết xuất thảo mộc hoa cúc Kiehl's

Kiehl's Calendula là sản phẩm có tác dụng thanh lọc và làm tươi mới làn da. Với thành phần hoa cúc và glycerin, công thức dạng gel kết hợp với nước nhanh chóng tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch da. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn hiệu quả, phù hợp với da dầu và da thường.
Sữa rửa mặt dịu nhẹ cao cấp Kiehl's Calendula Calendula (Nguồn: Internet)

Than sạch lỗ chân lông Mediheal

Với thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, Mediheal Pore-Clean Charcoal làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu, thanh lọc da và giảm mụn đầu đen. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ ​​cây Phỉ giúp kiểm soát bã nhờn và tăng cường độ ẩm cho da.
Sữa rửa mặt Mediheal tốt nhất (Nguồn: Internet)

Top sữa rửa mặt dành cho da khô

Cetaphil

Thương hiệu Cetaphil có nguồn gốc từ Canada và là công ty con của hai thương hiệu lớn Nestlé và L'Oréal. Điều này đảm bảo sự tin cậy vào nguồn gốc của sản phẩm. Sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm. Nó có độ pH trung tính, công thức không chứa xà phòng, nhẹ nhàng và không gây kích ứng. Tuy nhiên, nó có thể không phù hợp với làn da trang điểm đậm.
Dùng sữa rửa mặt Cetaphil để bảo vệ làn da (Nguồn: Internet)

Đơn giản

Simple là dòng sản phẩm không tạo bọt đến từ Anh Quốc. Dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, khô hoặc dễ nổi mụn. Với độ pH 5,5, nó cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da.
Sữa rửa mặt đơn giản (Nguồn: Internet)

Bây giờ hai

Hada Labo là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Giá trị pH trong sản phẩm là 5,5, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, Hada Labo là sữa rửa mặt tạo bọt, lý tưởng cho da khô đến nhạy cảm.
Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt Murad Essential-C

Sữa rửa mặt Murad Essential-C cung cấp độ ẩm cho da, giảm vết thâm, loại bỏ dầu thừa, giúp da đều màu và rạng rỡ tự nhiên. Murad Essential C là sữa rửa mặt dành cho da khô hoặc da hỗn hợp và dành cho da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Sữa rửa mặt chống lão hóa Murad (Nguồn: Internet)

Garnier Vitamin C chanh Yuzu

Garnier Vitamin C Yuzu Lemon là dòng sản phẩm được bổ sung vitamin C giúp làm sáng và loại bỏ các vùng da sạm màu, không đều màu. Sản phẩm tạo bọt siêu mịn giúp cuốn trôi bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông cho làn da thông thoáng, rạng rỡ.
Sữa rửa mặt trắng da Garnier (Nguồn: Internet)

Top sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm

Sữa Tắm Wonder PHA 5.5

Wonder Bath PHA 5.5 chứa 98% PHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Sản phẩm còn có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng cùng hương thơm dịu nhẹ nên phù hợp với làn da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt Wonder Bath PHA 5.5 dành cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt dạng gel chào buổi sáng có độ pH thấp Cosrx

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm có độ pH tương đương với da tự nhiên, dịu nhẹ, làm sạch mà không làm khô da. Đặc biệt Cosrx với chiết xuất từ ​​cây tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Sữa rửa mặt dạng gel Cosrx dành cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Eucerin PH5 Facial Cleanser 

Sữa rửa mặt Eucerin PH5  với 0% thành phần gây kích ứng, giúp làm sạch sâu và cải thiện làn da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Panthenol, Citrate Buffer,... giúp cân bằng, dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi làn da cháy nắng, nám,...
Eucerin làm sạch và dưỡng ẩm cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Làm sạch sâu trị mụn Dermacos

Gel rửa mặt Dermacos Anti Acne Deep Cleaning giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông; Giảm và ngăn ngừa mụn, giúp da khô thoáng, tươi mát.
Công dụng của Sữa rửa mặt Dermacos Anti-Acne Gel (Nguồn: Internet)

Hatomugi – Sữa Rửa Mặt Nhật Bản

Hatomugi Naturie với chiết xuất từ ​​hạt Job's Tears cùng các khoáng chất, axit amin khác giúp làm sạch, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên khác: yến mạch, yarrow, vitamin,… hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da hiệu quả.
Sữa rửa mặt làm trắng da Job's Tears của Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Top Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn, Da Nhờn

OXY – Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho nam giới

OXY là sản phẩm được Rohto ưa chuộng dành cho nam giới, với công nghệ tiên tiến. Đây là sản phẩm làm sạch sâu cho da, giúp chăm sóc da một cách toàn diện và an toàn.
Sữa rửa mặt OXY dành cho nam giới (Nguồn: Internet)

Decumar 

Decumar Clean là sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Việt Nam, được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Vì vậy, Decumar không gây kích ứng da, có tác dụng trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn và giảm thâm.
Sữa rửa mặt Decumar Gel dành cho da dầu (Nguồn: Internet)

Acnes

Acnes là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, giúp duy trì làn da tươi sáng, mịn màng, khỏe mạnh, làm mờ sẹo và giảm thâm nám nhanh chóng. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, tàn nhang, nám.
Sữa rửa mặt Acnes chuyên dùng cho da mụn (Nguồn: Internet)

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea - Sản Phẩm Nổi Tiếng Của Hàn Quốc

Innisfree được chiết xuất từ ​​trà xanh, làm sạch sâu cho da, ngăn ngừa mụn, viêm nhiễm và oxy hóa hiệu quả, tái tạo làn da mới mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần thông dụng khác: glycerin, lá hoa trà sinensis, vỏ bưởi,… giúp cung cấp chất chống oxy hóa và các dưỡng chất cần thiết cho da.
Sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Senka Perfect Whip Acnes Care

Senka là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm này tạo bọt nhẹ, thích hợp để làm sạch da và tẩy trang mà không làm khô da. Ngoài ra còn giữ được độ ẩm tự nhiên, giúp da mềm mại và phù hợp với mọi loại da.
Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da dầu và mụn (Nguồn: Internet)

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp

Tùy vào loại da và điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới 3 yếu tố sau.

Độ pH của sản phẩm

Hiện nay, độ pH thích hợp nhất cho cấu trúc da là từ 4,5 – 6,5. Giá trị pH > 7 sẽ làm tổn thương hàng rào bảo vệ da, dẫn đến tình trạng khô và kéo căng. Vì vậy, hãy chọn sản phẩm phù hợp với tính chất làn da của bạn.

Thành phần phù hợp với từng loại da

Việc hiểu và lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt làm sạch da rất quan trọng trong việc chăm sóc da.
  • Da thường : Linh hoạt lựa chọn sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da;
  • Da dầu : Nên chọn sản phẩm tạo bọt, có thành phần đất sét để làm dịu da và loại bỏ dầu;
  • Da nhạy cảm : Hạn chế sử dụng các sản phẩm tạo bọt, sử dụng dạng gel và thành phần ít mùi thơm;
  • Da khô : Hãy chọn những sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm như dầu olive, nha đam,...

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hơn hết là bảo vệ da an toàn nhất.

Cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả nhất

Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước ấm

Đầu tiên, bạn nên rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn khỏi tay và ngăn vi khuẩn tiếp xúc với da mặt. Sau khi tẩy trang, hãy sử dụng nước ấm để giúp lỗ chân lông mở ra.

Bước 2: Tạo bọt bằng sữa rửa mặt

Lấy một lượng vừa phải, xoa nhẹ sản phẩm tẩy rửa lên tay để tạo bọt.

Bước 3: Thoa bọt lên mặt

Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài. Hãy nhớ làm sạch và massage thật kỹ vùng chữ T, nơi tiết ra nhiều dầu và mồ hôi hơn.

Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước sạch và lau khô bằng miếng bông

Sau khi massage, bạn nên rửa sạch lại bằng nước ấm, lau khô mặt bằng khăn mềm. Sau đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp khác để giúp làn da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Để làn da luôn sạch sẽ, mịn màng và tràn đầy sức sống, bạn nên có thói quen chăm sóc da khoa học từ cả bên ngoài lẫn bên trong. Ngoài ra, việc lựa chọn loại khẩu trang phù hợp và sử dụng vào thời điểm thích hợp còn giúp bảo vệ làn da khỏi khói bụi, vi khuẩn, khói bụi khi ra ngoài. Bạn cũng có thể lựa chọn khẩu trang y tế như khẩu trang n95, khẩu trang 4 lớp để tránh trường hợp da bị “ngộp” và đổ mồ hôi nhiều khi đeo khẩu trang lâu.

Phần kết luận

Hy vọng bài viết tổng hợp các sản phẩm sữa rửa mặt đã giúp bạn ‘bỏ túi’ những sản phẩm lý tưởng cho làn da của mình. Chúc các bạn có làn da khỏe đẹp đón Tết nhé! Ngoài việc mua sữa rửa mặt trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể mua sữa rửa mặt thông qua website mua sắm Mytour.vn . Tại đây, bạn có thể áp dụng nhiều ưu đãi, voucher hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: bmtow
: Siêu Thị Y Tế
:
: