Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn


Tuy đây là chủ đề dành cho nam giới, nhưng các nàng cũng có thể tìm hiểu để phòng bị những trường hợp chồng mình bị những người phụ nữ khác gạ gẫm. Hôm nay, Hướng dẫn tình dục sẽ chia sẻ cho tất cả các chị em cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn. Đừng bỏ qua bài viết này, vì đây có thể là cẩm nang trang bị tốt cho chị em phụ nữ chúng mình.

cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn

Cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn

Chắc chắn một điều rằng, phụ nữ có chồng sẽ rất thận trọng trong tất cả các mối quan hệ, đặc biệt là với khác giới. Do vậy để nắm các điểm yếu của phụ nữ có chồng rất khó, thế nhưng các bạn có thể dựa vào những dấu hiệu bất thường sau đây để xác định cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn.

1. Tranh thủ tìm đủ lý do, mọi cách để ở gần bạn

Không chỉ riêng có phụ nữ có chồng, mà nếu là phụ nữ thích ai, họ sẽ chủ động tấn công đối phương. Họ tận dụng mọi cơ hội, mọi phút giây để gần người họ thích, thậm chí họ còn tự mở ra cơ hội cho riêng mình. Phụ nữ có chồng sở hữu vốn liếng kinh nghiệm dày dặn, vì thế việc tiếp cận bạn sẽ có phần tinh tế và tế nhị. Họ không ồ ạt, ngược lại là sự lịch sự và dịu dàng. Họ tiếp cận đối phương thông qua tính chất công việc hoặc sở thích của đối phương. Họ nắm bắt rõ mọi cử chỉ, thói quen của đối phương, và từ đó tạo cơ hội tiếp xúc đối phương.

Từ những bữa tiệc tùng, những lần đi thang máy hay những lần gặp gỡ ở quán cà phê, nếu như số lần vô tình gặp nhau nhiều, chắc chắn họ đã có ý định tiếp cận bạn. Và đây cũng là một trong những cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn. Nếu bạn là người không để ý đến xung quanh thì có thể cách nhận biết này chưa phù hợp với bạn.

2. Mở lòng chia sẻ chuyện hôn nhân gia đình với bạn

Khi người phụ có chồng đã thích một ai, họ không ngại bày tỏ những điều thầm kín của bản thân cùng người ấy, kể cả đó là những chuyện khó nói của hôn nhân. Họ sẽ không giấu giếm bất kỳ câu chuyện nào của bản thân, kể cả những khuyết điểm, họ mang đến những câu trả lời thành thật nhất. Đó cũng là cách họ chia sẻ cùng đối phương và mong đối phương hiểu hơn về họ. Vì vậy khi yêu, người ta thường bảo phụ nữ rất thật thà. Nếu họ mở lòng chia sẻ, tâm sự chuyện gia đình hôn nhân của họ, đồng nghĩa họ đang tìm cách tiếp cận bạn.

cách nhận biết người đàn bà có chồng thích bạn

3. Cảm giác khó chịu khi bạn kể về, nhắc về người phụ nữ khác trước mặt họ

Người phụ có chồng đã có tình ý với bạn, họ rất dễ tỏ ra ghen tuông với những người phụ nữ khác, kể cả việc bạn sơ ý nhắc về phụ nữ khác. Điều này cũng thật dễ hiểu vì họ muốn chiếm trọn lấy tình cảm của bạn, họ muốn đánh dấu chủ quyền, không muốn bạn rời mắt khỏi họ. Các nàng ấy sẽ biểu lộ sắc mặt, phản bác lại mọi ý kiến từ bạn, nhất là khi bạn khen người phụ nữ khác trước mặt bạn. Sự ghen tuông khó đánh lừa và khó giấu giếm nên bạn rất dễ nhận thấy biểu hiện ấy.

4. Chủ động quyến rũ bạn

Đối với chuyện phòng the, giường chiếu đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường có suy nghĩ khá phóng khoáng về mặt nhu cầu sinh lý tình dục. Nếu phụ nữ có chồng đã để ý đến bạn, họ sẽ chủ động tấn công và quyến rũ bạn, bật đèn xanh để gạ gẫm bạn đế với một đêm nồng cháy. 

Các nàng đã có chồng sẽ biết cách thuyết phục và chinh phục đối phương và dẫn dắt các chàng trai đến cuộc yêu bí mật. Sự bí mật và tinh tế đó là chỉ dành cho mối tình mà phụ nữ cho là xứng đáng để đánh đổi. Và đặc biệt, người phụ nữ có chồng rất thông thái trong vấn đề sinh lý, họ biết tận dụng điểm yếu đối phương để làm chàng trai ấy gục đỗ.

nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn

5. Liên tục nhắn tin hỏi thăm và tâm sự với bạn

Không ai trong chúng ta quá dư thời gian, rảnh rỗi để đi nhắn tin hỏi thăm, tâm sự cùng người khác, chỉ trừ một lý do duy nhất đó là yêu. Người phụ nữ có chồng khi yêu cũng ngoại lệ, họ sẽ tranh thủ thời gian rảnh nhắn tin nói chuyện vui vẻ cùng bạn, chia sẻ mọi thứ về công việc và cuộc sống, sở thích, đôi khi trêu chọc nhau bằng những câu bông đùa. Và các bạn hãy để ý rằng, cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn là họ thường tự chủ động nhắn tin hỏi thăm trước và chẳng bao giờ là người kết thúc câu chuyện trước.

6. Có ý định hẹn gặp gỡ bạn riêng 

Ngoài việc các nàng chăm chỉ nhắn tin yêu thương với bạn, các nàng sẽ ngỏ lời đi chơi riêng, xem phim, ăn uống hay du lịch riêng. Đó như là buổi gặp mặt, buổi hẹn hò của các nàng dành cho bạn. Không chỉ dừng lại ở một cuộc gặp gỡ, họ sẽ còn hẹn bạn các lần tiếp theo và thời gian có thể gần sát nhau để có nhiều thời gian ở cạnh nhau. Động lực khiến phụ nữ có chồng muốn làm như vậy là vì họ đã thật sự thích bạn và muốn rằng cả 2 sẽ thuộc về nhau. Chỉ cần bạn rảnh, phụ nữ đã có chồng có thể bỏ qua công việc của họ để đến với bạn bất cứ lúc nào. 

7. Cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn qua nụ cười và ánh mắt họ trao cho bạn

Khi ở gần bạn, phụ nữ sẽ luôn vui vẻ cười nói với bạn, chẳng bao giờ họ tỏ ra bực bội và luôn hướng ánh mắt về bạn. Đặc biệt khi ở những nơi đông người, họ thường chỉ tập trung nhìn thẳng vào bạn và không bị xao nhãng bởi những người xung quanh. Họ không ngại nhìn trực tiếp và mặt bạn, và luôn dành những ánh mắt yêu thương nhất cho bạn. Đôi khi họ sẽ trở nên ngây thơ bằng nhìn cái cười vô tri, những cái nhìn trộm dễ thương.

Cách nhận biết người phụ nữ có chồng thích bạn không khó nếu như các bạn chú ý và từng hành động và cử chỉ của đối phương. Và đó cũng là những cách giúp các bạn nhận ra tình yêu của đối phương, hay ngược lại. Hãy cùng Vlady khám phá thêm nhiều khía cạnh mới mẻ từ những điều thầm kín phụ nữ.