Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa máy lạnh uy tín TPHCM với mức giá phải chăng


      Để sửa chữa máy lạnh, bạn có thể tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì và lắp đặt máy lạnh tại nhà. Các dịch vụ này thường bao gồm kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh. Bạn cũng có thể tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt nhất. Vậy đâu là nơi sửa chữa máy lạnh uy tín TPHCM? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!


 

Sửa chữa máy lạnh uy tín TPHCM



Sửa chữa máy lạnh uy tín TPHCM với giá cả phải chăng, báo giá trước khi đến


 

     Trường Thịnh Phát là một trong những đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín TPHCM hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cam kết xây dựng quy trình vận hành trên nền tảng công nghệ để bảo đảm kỹ thuật viên của công ty sẽ đến nhà khách trước thời gian đặt lịch.

      Chúng tôi chỉ tuyển các kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn tốt nhằm mang đến cho khách dịch vụ sửa chữa và lắp đặt chất lượng tốt và thẩm mỹ. Nếu khách kkhông hài lòng về tay nghề của kỹ thuật viên, công ty sẽ gửi trưởng nhóm đến làm lại hoàn toàn miễn phí cho khách như một lời xin lỗi chân thành và sẽ đưa nhân viên vào quy trình kèm cặp/ huấn luyện nâng cao tay nghề.

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRƯỜNG THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 55B1 Đường Cây Keo - Phường Tam Phú - Thủ Đức

Hotline: 0286 272 222 27- 0865 666 026

Điện thoại: 0938 185 625 (Mr.Diệp) - 0971 431 138 (Ms.Nhung)

Email: truongthinhphat2021.ttp@gmail.com

Website: dienmaytruongthinhphat.com

 

https://dienmaytruongthinhphat.com/sua-chua-may-lanh-uy-tin-tphcm-voi-muc-gia-phai-chang