Đặt banner 324 x 100

Những hình mẫu con gái mà con trai ghét


Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng có những lựa chọn riêng về hình mẫu lý tưởng của mình. Đối với họ, con gái xinh đẹp là chưa đủ mà còn phải có nhiều tố chất và yếu tố khác để khiến họ theo đuổi. Tuy nhiên, trong mắt nam giới cũng có riêng các mẫu con gái mà con trai ghét cực kỳ, và chẳng bao giờ muốn tiếp xúc hay yêu đương. Vậy đó là những kiểu người phụ nữ như thế nào?

những mẫu con gái mà con trai ghét

Các mẫu con gái mà con trái ghét và không muốn nảy sinh mối quan hệ

Đôi lúc phụ nữ chúng ta nghĩ rằng, đàn ông sẽ bị quyến rũ bởi một nét đẹp hay sự cá tính nào đó và chúng ta chỉ mãi chăm chăm vào việc chăm sóc tóc tai hay ăn mặc đẹp. Thế nhưng, tâm lý đàn ông lại lựa chọn đi lâu dài với các cô nàng phù hợp với những tiêu chí mà họ đặt ra. Và trong số đó, cũng có những mẫu con gái mà con trai ghét không muốn tiếp xúc. Sau đây là một vài ví dụ cụ thể mà các nàng cần để ý.

1. Người phụ nữ luôn mang trong mình tư tưởng của bà chủ

Dù là một người phụ nữ có sự thành công, thành đạt, có tố chất của người lãnh đạo, giỏi giang, nhưng họ là ít khi được sự chú ý của những người đàn ông lương thiện. Bởi sự kiêu ngạo và tham vọng khiến nam giới phải dè chừng. Người phụ nữ luôn có trong mình sự độc đoán đến đang sợ, thường đặt mục đích kinh doanh làm lời lên hàng đầu.

Vì vậy nếu người đàn ông yêu thương gia đình, họ sẽ chẳng chọn những người phụ nữ tương tự như vậy. Bởi đàn ông cũng thích được thể hiện bản lĩnh, là người thích che chở cho đối phương. Họ không muốn bị đối phương làm trò tiêu khiển hay phải phục tùng một cô nàng quyền lực.

Trái ngược với người đàn ông lịch lãm, những tuýp đàn ông muốn sống dựa vào phụ nữ lại có suy nghĩ khác. Chắc chắn một cô gái giàu có và quyền lực như thế, họ sẽ chẳng bỏ qua cơ hội tiếp xúc hay tiếp cận. Vì mục đích cuối cùng của người đàn ông đó chính là tiền.

2. Quá ù lì, chậm chạp một cách mệt mỏi

Ở bên cạnh một cô nàng thiếu sức sống, thiếu đi nguồn năng lượng tích cực, liệu các chàng có thích điều đó? Trên thực tế, rất ít chàng trai nào để ý đến một cô gái luộm thuộm, bê bê bối, không chịu trang điểm, hay chăm chút bản thân. Các nàng ấy lại rất chậm chạp trong các hoạt động hằng ngày, không chịu thay đổi và khá cứng đầu.

Đó là kiểu cách của những cô nàng bất cần đời và luôn cho rằng bản thân mình không cần có tình yêu. Vì vậy, các chàng rất ngại tiếp xúc với những nàng tương tự như vậy, thậm chí còn cảm thấy khó gần và muốn tránh xa.

các mẫu con gái mà con trai ghét

3. Mọi người ai cũng là bạn, bốn phương là người quen

Các chàng trai sẽ nghĩ như thế nào về một cô gái xem con trai là bạn và chơi thân với nhiều chàng trai khác. Có lẽ họ sẽ ngại tiếp xúc với những cô nàng, bởi vì nam giới nghĩ rằng đó là những cô nàng dễ tính. Bởi thường con gái chỉ chủ động chơi thân với nhóm bạn nữ và ít có qua lại với những đứa con trai khác. Trong mắt họ, nam và nữ là một sự cách biệt khá lớn về sở thích cá nhân lẫn sinh hoạt hằng ngày.

Vì vậy, nếu một cô gái quá dễ tính và có thể làm bạn với nhiều người, đặc biệt là nam giới, sẽ khiến đối phương có cảm giác thiếu đi sự tin tưởng và mất cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Người ta gọi đó là sự ám ảnh tâm lý về sự chung thủy ở nam giới.

mẫu con gái mà con trai ghét nhất

4. Tính cách kiểu công chúa, tiểu thư

Chẳng riêng gì nam giới, trong một nhóm bạn chỉ cần có một cô nàng có tính cách đỏng đảnh, chảnh chọe như tiểu thư hay công chúa cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và bực bội. Thậm chí còn tẩy chay và hạn chế tiếp xúc. Là bạn bè còn như thế, vậy người yêu sẽ như thế nào?

Chắc chắn, nam giới sẽ lựa chọn cách tránh xa hoặc cố tình không quen biết để họ không có cơ hội tiếp cận. Vì thế, phụ nữ chúng ta đừng tập hư theo kiểu tích cách như vậy, vì sẽ khiến bản thân bị cô lập và rơi vào bế tắc của cuộc sống, hãy hòa đồng và thân thiện với mọi người.

5. Những cô nàng bị suy nghĩ thái quá

Là một trong những mẫu con gái mà con trai ghét, các nàng có suy nghĩ thái quá thường khiến đối phương cảm thấy khó chịu và chán ghét. Chỉ vì một câu chuyện nhỏ nhặt mà các nàng lại hóa thành to, khiến đối phương khó xử và buộc phải dùng sự chán nản để phán xét các nàng.

Sự suy nghĩ thái quá còn khiến bản thân các nàng luôn rơi vào trầm tư, tiêu cực. Đặc biệt trong chuyện tình cảm sẽ khiến cả hai không có cùng tiếng nói chung, thường xuyên cãi vã, tạo áp lực cho cả hai và dần dẫn đến chia tay hoặc ruồng bỏ nhau.

những mẫu con gái mà con trai ghét nhất

Hy vọng với bài chia sẻ này từ Hướng dẫn tình dục các chị em phần nào hiểu rõ hơn về tâm lý đàn ông, cũng như cách chọn mẫu bạn gái lý tưởng. Đồng thời các nàng cũng biết cách để thay đổi bản thân, tránh trở thành mẫu con gái mà con trai ghét.