Đặt banner 324 x 100

Khám phá nơi chuyên lắp đặt sửa chữa máy lạnh TPHCM tận nơi


      Theo chia sẻ từ các kỹ sư điện lạnh, lắp đặt không đúng kỹ thuật là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng tốn kém chi phí sửa máy lạnh. Đồng thời, điện năng tiêu thụ tăng vọt cũng là “nỗi nhức nhối” của nhiều gia đình. Giải pháp cho tình trạng này là tính toán kỹ lưỡng vị trí lắp máy lạnh, xác định nơi đặt hai dàn nóng - lạnh và khoảng cách đi bảo ôn hoặc thoát nước để đảm bảo mỹ quan. Nếu bạn đang tìm nơi chuyên lắp đặt sửa chữa máy lạnh TPHCM thì đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích dưới đây bạn nhé!
 

Chuyên lắp đặt sửa chữa máy lạnh TPHCM

Trường Thịnh Phát - Chuyên lắp đặt sửa chữa máy lạnh TPHCM tận nơi nhanh chóng


 

      Đến với Trường Thịnh Phát, bạn không cần phải lo lắng về chi phí sửa chữa máy lạnh vì chính những người thợ của chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra thiết bị và đề xuất với các phương pháp sửa chữa tối ưu nhất, cung cấp rõ ràng bảng giá sửa chữa, đảm bảo khắc phục nhanh nhất, triệt để nhất các vấn đề.

       Công ty chuyên về các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa máy lạnh như không lạnh, rỉ nước, kêu to, đóng tuyết, hỏng bo, hết ga,… Ngoài ra, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các loại linh kiện tốt nhất, làm việc với phương châm “tôn trọng, rõ ràng và luôn hỏi trước ý kiến của khách hàng”.


 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRƯỜNG THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 55B1 Đường Cây Keo - Phường Tam Phú - Thủ Đức

Hotline: 0286 272 222 270865 666 026

Điện thoại: 0938 185 625 (Mr.Diệp) - 0971 431 138 (Ms.Nhung)

Email: truongthinhphat2021.ttp@gmail.com

Website: dienmaytruongthinhphat.com


https://dienmaytruongthinhphat.com/kham-pha-noi-chuyen-lap-dat-sua-chua-may-lanh-tphcm-tan-noi