Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Central vs Barracas (0:1/2)


Central vs Barracas (0:1/2)

Rosario Central chính là nhà ĐKVĐ Copa de la Liga. Mùa trước dù chỉ đứng hạng 4 bảng A giai đoạn vòng tròn (vị trí thấp nhất được dự giai đoạn playoff tranh chức vô địch) song sau đó Rosario Central đã thi đấu cực hay để bước lên bục vinh quang. Tuy nhiên mùa này, Rosario Central đang phải đối mặt với nguy cơ sớm trở thành cựu vương.

nhan dinh bong da du doan Rosario Central vs Barracas vdqg argentina hom nay
 
Rosario Central vs Barracas

Sau 11/14 trận đã chơi tại bảng A, thầy trò HLV Russo mới thu về được 14 điểm và đứng thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Talleres tới 5 điểm. Như vậy chỉ có thắng trọn vẹn 3 trận còn lại thì may ra Rosario mới có thể nghĩ đến việc chen chân vào Top 4. Song dưới tư cách nhà ĐKVĐ, họ buộc phải chiến đấu đến cùng.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Thực tế nếu chỉ xét riêng thành tích sân nhà thì Rosario vẫn cực kỳ đáng tin khi mang về 10/12 điểm tuyệt đối từ 4 trận đã qua mùa này. Nhìn rộng ra thì từ tận tháng 9/2022 tới nay, Rosario chưa một lần trắng tay tại sào huyệt Gigante de Arroyito ở các giải đấu chính thức và tỷ lệ chiến thắng khá cao.

Trong khi đó, Barracas vẫn đang trên đà thăng tiến. Cần nhớ rằng phải đến năm 2022, đội bóng này mới giành quyền lên chơi ở giải VĐQG Argentina sau 87 năm chờ đợi và cả hai mùa vừa rồi đều trụ hạng thành công. Còn ở sân chơi Argentina Copa de la Liga, Barracas từng đứng áp chót bảng A mùa giải 2023 nhưng đến mùa này, họ đang sáng cửa lọt vào Top 4 để được dự playoff tranh chức vô địch.

Hiện tại, Barracas nắm trong tay 19 điểm tức là ngang với Talleres (thứ 4) và chỉ kém về hiệu số phụ. Đội bóng dưới quyền HLV Rodolfo de Paoli mới thua 2 trận tại Copa de la Liga 2024 và 1 trên sân khách. Tuy nhiên hôm đó Barracas phải nhận mức +1/2, cao nhất khi thi đấu xa nhà mùa này và ngang bằng trận tới.

Nhìn rộng ra, Barracas thua trọn vẹn 4 trận sân khách mà được đánh giá tương tự. Cộng thêm với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thì vẫn nên tin tưởng Rosario ở trận này.

  • Lựa chọn: Rosario Central

Phân tích tổng số bàn thắng Rosario Central vs Barracas (2)

Rosario tất nhiên muốn thắng để tiếp tục đua Top 4 nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản khi đối thủ cùng chung mục đích. Thực tế đôi bên đều làm tung lưới của nhau ở 3/4 màn chạm trán vừa qua và 2 trong số đó khép lại với trên 2 pha lập công, giống 3/6 trận sân nhà gần đây của Rosario vì trong cả 3 trận này, họ đều không thể giữ sạch lưới.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả Rosario Central vs Barracas: 2-1

Thống kê Rosario Central vs Barracas

Rosario Central vs Barracas
 
Đối đầu Rosario Central vs Barracas