Đặt banner 324 x 100

Tham khảo thông tin Dự án tư vấn Mời tài trợ APEC 2006


APEC 2006 được coi là cơ hội truyền thông, tuyên truyền giới thiệu đất nước và con người Việt Nam tới thế giới. Hỗ trợ nâng cao uy tín và vị thế quốc tế của VIệt Nam trên các diễn đàn quốc tế.
APEC 2006 là cơ hội để củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương với 21 nền kinh tế thành viên. Trong đó, nhiều thành viên là đối tác quan trọng của Việt Nam về thương mại, đầu tư, du lịch, hợp tác lao động, vốn ODA.
Thể hiện năng lực và cam kết thực hiện các thỏa thuận quốc tế. Tích cực tham gia đẩy mạnh hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, đăng cai APEC 2006 là sự đóng góp to lớn của Việt Nam đối với APEC.



Đây còn là cơ hội có các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường hợp tác, tìm thêm đối tác, mở rộng thị trường. Và thông qua các hoạt động của APEC 2006 giúp các cộng đồng doanh nghiệp hiểu rõ các chính sách thông thoáng về thương mại, thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam, giúp họ có thể yên tâm đầu tư, kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
Dự án tư vấn Mời tài trợ APEC 2006 giúp hoạt động thêm vững mạnh.Đẩy mạnh thương mại và đầu tư, đảm bảo tính năng động, tăng trưởng và phát triển bền vững trong APEC 2006.
Nếu bạn có nhu cầu về Dự án tư vấn Mời tài trợ APEC 2006 hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé! Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái là nhà tư vấn vận động tài trợ cho Hội nghị APEC Việt Nam 2006 có chứng nhận từ văn phòng chính phủ, ủy ban quốc gia APEC 2003.
 

Thông tin liên hệ


: quechi2020new
:
:
:
: