Đặt banner 324 x 100

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong


Với những vitamin và dưỡng chất tuyệt vời mang trong mình, mật ong được biết tới là một “thần dược” làm đẹp da, chống lão hóa và xóa nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả. bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn 3 công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong đang “gây sóng gió” hiện nay. Nào hãy cùng nhau tìm hiểu xem những công thức đó là gì các bạn nhé.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt ở đâu tốt
 


CÔNG THỨC XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG MẬT ONG + CHANH + TRỨNG GÀ

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong + chanh + trứng gà là công thức xóa nếp nhăn vùng mắt được rất nhiều chị em hiện nay áp dụng và chia sẻ rộng rãi cho nhau. Đây được xem là sự kết hợp mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt ưu việt bởi mỗi nguyên liệu trong công thức này đều mang trong mình hàng loạt những dưỡng chất và vitamin vô cùng tốt cho da.

Để xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong + chanh + trứng gà, các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu trên rồi tiến hành tách trứng, giữ lại lòng trắng, chanh thì vắt thành nước cốt rồi trộn chanh, lòng trắng trứng và mật ong với nhau để tạo thành một hỗn hợp. Tiếp theo, các bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da mắt có nếp nhăn, chờ cho hỗn hợp ngấm vào da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Hãy kiên trì áp dụng công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong này kiên trì hằng ngày, đến một ngày nào đó, các bạn sẽ bất ngờ với những gì mình nhận được.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

CÔNG THỨC XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG MẬT ONG + TÁO

Sự kết hợp diệu kỳ giữa mật ong và táo là công thức xóa nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả cho các bạn. Với hàm lượng các loại vitamin và dưỡng chất tốt cho da vô cùng “giàu có” trong mật ong cùng hàm lượng vitamin có trong táo, đặc biệt là lượng axit hữu cơ phong phú trong táo giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện tế bào da, ngăn ngừa lão hóa và xóa nếp nhăn cho vùng da mắt của các bạn.

Để xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong và táo, các bạn hãy luộc chín táo rồi xay nhuyễn, tiếp theo, các bạn hãy cho một ít mật ong vào táo đã xay nhuyễn trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp hơi sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da mắt có nếp nhăn, chờ cho hỗn hợp ngấm vào da khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch bằng nước. Hãy thử kiên trì áp dụng công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong này một thời gian và các bạn sẽ thấy bất ngờ đấy nhé.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay
 


CÔNG THỨC XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG MẬT ONG + CÀ RỐT

Mật ong + cà rốt cũng là một công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong đang “gây bão” hiện nay. Hàm lượng beta Carotene có trong cà rốt cùng với các dưỡng chất và vitamin có trong mật ong có tác dụng chống lại các gốc tự do gây lão hóa da vô cùng hiệu quả, đồng thời giúp dưỡng da mềm mịn, căng bóng, giúp làm mờ các nếp nhăn nhanh chóng.

Để xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong + cà rốt, các bạn hãy thái cà rốt, đun cho mềm rồi xay nhuyễn. Sau đó các bạn hãy trộn lẫn cà rốt đã xay nhuyễn với mật ong để tạo thành một hỗn hợp hơi sền sệt. Tiếp theo, các bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da mắt có nếp nhăn, chờ cho hỗn hợp ngấm vào da tầm từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch với nước. Với công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong + cà rốt, các bạn cũng hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài để thấy kết quả xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình.

Xem ngay thêm bài viết chi tiết tại đây: xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong

Thông tin liên hệ


: trinhnhayen
:
:
:
: