Đặt banner 324 x 100

Review thùng rác nhựa 120L cho bạn nào có y định muốn mua


Xin chào các bạn! Chắc hẳn thùng rác nhựa không còn xa lạ gì với các bạn nữa đúng không nào. Chúng hiện diện ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Từ trong nhà cho đến đường xá, khu công viên viên, bến xe,... Hiện tại thì nhà mình cũng đang sử dụng một chiếc thùng rác 120L nên hôm nay mình sẽ review để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong quyết định của mình.

Thì hiện tại nhà mình đang sử dụng thùng rác 120L nắp kín có kích thước là 550 x 470 x 930 mm. Đối với mình kích thước này khá là phù hợp vì gia đình mình có đến tận 5 thành viên lại sống trong khu vực trung tâm của Thành phố, lượng rác hằng ngày thải ra khá là nhiều.

Thùng rác 120L thì chỉ cao ngang ngực của một người trưởng thành, nắp đậy kín có tay cầm nắm để mở nắp cũng tiện, nhưng mình khuyên bạn nên sử dụng loại đạp chân để tay mình không phải chạm vào thùng khi bỏ rác nè. Thùng sẽ có 2 bánh xe cao su để hỗ trợ di chuyển nữa nha. Bánh thì làm hoàn toàn bằng cao su đúc nên rất chắc chắn, khả năng chịu tải cao không lo bị hư bể gì cả.

Khoang chứa rác của thùng rất rộng, thật ra gia đình từ 5-10 thành viên đều có thể sử dụng được thùng rác này rất vô tư, bỏ rác nguyên ngày mà không sợ bị tràn ra ngoài.

Bàn đến chất lượng của thùng thì mình nghe các anh chị tư vấn nói là thùng được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh. Có nghĩa là chỉ thuần nhựa HDPE thôi chứ không pha thêm bất cứ loại nhựa nào khác cả. Mình cũng thấy trên thùng có in kí hiệu nhựa là HDPE (mã số 2) nữa. Mà nhà mình sử dụng ở ngoài trời cũng được 1 năm rồi mà nhựa vẫn y như lúc ban đầu, màu sắc có cũ đi một chút vì ánh nắng mặt trời và chất thải làm bị dơ. Tuy nhiên, chất lượng nhựa vẫn dày dặn, không bị ăn mòn bởi các chất thải, không bị giòn gãy do ánh nắng mặt trời như các loại thùng rác khác.

Mình thấy khá ok, hi vọng nó có thể bền từ 5-10 năm nữa. Mình thấy nhiều người than rằng thùng rác nhựa để ngoài trời rất hay bị hư bể, nhưng theo mình tìm hiểu thùng rác cũng có 2 loại là hàng trong nước và hàng nhập khẩu, thì mình đều thấy hầu như mọi người đều nói rằng hàng trong nước rất nhanh hư. Cái này chắc tại mọi người mua chỗ không uy tín thôi, tùy đơn vị họ gia công pha nhựa như thế nào nữa. Còn mình thì mình quyết định chọn hàng nhập khẩu để khỏi phải lăng tăng về chất lượng. Không phải là mình sính ngoại mà chê hàng Việt Nam, tuy nhiên hàng trôi nổi kém chất lượng ở Việt Nam quá nhiều khiến mình không biết phải chọn mua như thế nào.

Đấy là trải nghiệm của cá nhân mình trong thời gian sử dụng thùng rác nhựa 120L

Mình mua hàng ở đây này, bạn nào có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm nhé!

https://cokhivamoitruong.vn/san-pham/thung-dung-rac-cong-cong-120l/
Cảm ơn các bạn đã đọc ^^