Đặt banner 324 x 100

Áo Phản Quang Túi Hộp - APQ0054


1. Thông tin sản phẩm: 
Chào mừng đến với bộ sưu tập áo phản quang của chúng tôi, sản phẩm độc đáo và an toàn được sản xuất tại Việt Nam - điểm tự hào về chất lượng và sự đổi mới trong ngành công nghiệp may mặc.
Vật Liệu Vải Chất Lượng Cao
Sử dụng chất liệu vải kaki chất lượng cao, áo phản quang của chúng tôi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo tính bền vững và độ bền vượt trội. Với khả năng chống thấm nước và chống rách tốt, áo phản quang của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động ngoại trời.
Tiêu Chuẩn Chất Lượng Đáng Tin Cậy
Sản phẩm của chúng tôi tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất theo TCVN 2607-78, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một sản phẩm đạt chuẩn và an toàn cho sức khỏe.
Chi Tiết Phụ Tiện Ích
Với thiết kế thông minh, áo phản quang đi kèm túi hộp tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết mà không cần phải lo lắng về việc để quên.
An Toàn Khi Sử Dụng
Với đường may chắc chắn và lớp phản quang hiệu quả, áo của chúng tôi giúp tăng cường khả năng nhận biết của người sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ban ngày đến ban đêm, giữ cho bạn luôn an toàn trên đường.
Hãy thêm một chút phong cách và an toàn vào cuộc sống hàng ngày của bạn với bộ sưu tập áo phản quang của chúng tôi. Được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng hàng đầu, sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi chuyến đi của bạn!
2. Địa chỉ mua sắm:
Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định ngành. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bảo hộ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong mọi nhu cầu.
Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định ngành. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bảo hộ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong mọi nhu cầu.
3. Thông tin liên hệ: 
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965
Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759
4. Link sản phẩm: Áo Phản Quang Túi Hộp - APQ0054

Thông tin liên hệ


: LinhNgan24
:
:
:
: