Đặt banner 324 x 100

Cổng thông tin du lịch có thực sự quan trọng?


Cổng thông tin du lịch là giải pháp công nghệ số trong lĩnh vực du lịch. Nơi tổng hợp và cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch với mục đích quảng bá hình ảnh du lịch địa phương. Hỗ trợ du khách tra cứu thông tin địa điểm du lịch, phương tiện, nơi lưu trú, ẩm thực, các dịch vụ, tiện ích kèm theo. Cung cấp các tin tức, sự kiện liên quan đến địa điểm du lịch. Đặc biệt là tăng cường trải nghiệm du lịch của du khách thông qua công nghệ thực tế ảo VR360 Tour. 

cong-thong-tin-du-lich
Đà Nẵng ra mắt hệ thống Trải nghiệm du lịch trên không gian số tích hợp tại cổng thông tin du lịch của thành phố. Tại đây, các địa điểm được số hóa bằng công nghệ thực tế ảo, tạo nên các tour tham quan với hình ảnh sắc nét và chân thật. Mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi tìm kiếm thông tin du lịch Đà Nẵng. 

II. Tính năng của cổng thông tin du lịch 
  • Cung cấp thông tin All in one: Tất cả các thông tin như địa điểm du lịch, các dịch vụ lưu trú, lữ hành, ẩm thực, tin tức sự kiện về địa điểm được giới thiệu một cách đầy đủ và chi tiết. Qua đó giúp du khách có thể thống kê và lựa chọn được các địa điểm phù hợp khi lên kế hoạch nghỉ dưỡng.   
  • Tham quan địa điểm bằng Tour VR360: Du khách có thể lựa chọn tham quan các địa điểm du lịch có sẵn của địa phương thông qua công nghệ thực tế ảo VR360 trước khi thực sự đến trực tiếp để trải nghiệm. Mô hình du lịch ảo có cái nhìn trực quan hơn về địa điểm, lên kế hoạch du lịch hiệu quả hơn. 
  • Đánh giá của cộng đồng: Cổng thông tin du lịch cho phép du khách cung cấp những đánh giá, nhận xét và phản hồi một cách chân thật về các địa điểm, dịch vụ. Đây là kênh cung cấp thông tin hữu ích về địa điểm du lịch dành cho những du khách đang tìm hiểu và có ý định tham quan du lịch trong thời gian đến. Giúp du khách dễ dàng lựa chọn dịch vụ cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng. 
  • Cung cấp các dịch vụ tiện ích: Cổng thông tin du lịch tích hợp các dịch vụ tiện ích như đặt phòng, đặt phương tiện di chuyển, nhà hàng, đồ ăn... giúp du khách dễ dàng tiếp cận đến các dịch vụ tại địa phương. 
Xem thêm hình ảnh cổng thông tin du lịch

Thông tin liên hệ


: hungleone
:
:
:
: